เชิญขึ้นเรือ! ส่อง 16 คู่จิ้นใหม่มาแรงประจำปี 2565 หลงรักไม่ไหวขอเก็บกระเป๋าเดินเข้าด้อม


ให้คะแนน


แชร์

เชิญขึ้นเรือ! ส่อง 16 คู่จิ้นใหม่มาแรงประจำปี 2565 หลงรักไม่ไหวขอเก็บกระเป๋าเดินเข้าด้อม

         กราบสวัสดีแฟนๆสายวาย สายจิ้น ทุกคนคงสบายดีขอบตายังไม่เป็นหมีแพนด้ากันใช่มั้ย เพราะปี 2565 ซีรีส์วายโหมกระหน่ำเข้ามาราวกับพายุซะเหลือเกิน เพราะเยอะดูกันแทบไม่ทัน แถมยังมีคู่จิ้นคู่ใหม่แจ้งเกิดกันเพียบ

         วันนี้ดาราเดลี่เลยขอรวบรวมคู่จิ้นมาแรงประจำปี 2565 ขอบอกไว้ก่อนว่าไม่ได้จัดอันดับน๊าและเป็นคู่ที่ยังไม่เคยมีผลงานแสดงด้วยกันมาก่อนเจอกันครั้งแรกก็จับมือกันเปรี้ยงเลย เดี๋ยวไปส่องกันหน่อยดีกว่าดูสิว่าจะมีรายชื่อของใครกันบ้าง

คู่จิ้น

คู่จิ้น

         เริ่มต้นคู่จิ้นคู่แรก “ซี พฤกษ์ – นุนิว ชวรินทร์ ” ที่จับมือกันดังจาก “Cutie Pie นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” จากบทบาทของ “เฮียเหลียน” กับ “หนูเกื้อ” บอกเลยว่าคู่นี้เคมีเคใจดีมาก คนพี่หล่อเท่ ส่วนคนน้องก็น่ารักนุ้บนิบน่าจับแก้มมาก โดยเฉพาะ “นุนิว” ที่เล่นซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกก็ทำผลงานได้เยี่ยมเพราะฝีมือการแสดงก็ดี ร้องเพลงก็ได้ เรียกว่าน่ารักครบเครื่องมาก

คู่จิ้น

คู่จิ้น

         “ติวเตอร์ กรภัทร์ – ยิม ปริญญากรณ์” น้องใหม่แกะกล่องประเดิมซีรีส์เรื่องแรกใน “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ด้วยเหมือนกัน ถึงจะไม่ใช่คู่หลัก แต่เป็นคู่ที่สร้างสีสันได้ดีมากๆ ดูแล้วทั้งฮาและน่ารักจนใจเจ็บกับการเจอกันในบทบาทของ“เหนือ” กับ “ศีลเสมอ” ล่าสุดคู่นี้ถูกดันให้ขึ้นแท่นนักแสดงนำหลักแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ของค่าย อย่าง “พี่เจตคนกลาง”

คู่จิ้น

คู่จิ้น

         ส่วนคู่นี้ไม่พูดถึงไม่ได้ “มาย ภาคภูมิ-อาโป ณัฐวิญญ์” จาก “KinnPorsche The Series” ที่ฉีกกฎซีรีส์วายมาเป็นแนวสายมาเฟียที่ดูแล้วพูดได้คำเดียวว่า “คุณคินน์” กับ “พอร์ช” โคตรหล่อและเท่มาก แถมเรื่องนี้ยังเป็นซีรีส์เรื่องแรกของ “มาย” แต่ผลงานปังเกินคาด ส่วน “อาโป” ผ่านผลงานการแสดงมาบ้างแล้ว แถมมาลุยสายวายครั้งแรกก็เริ่ด!! ยกให้ทั้งคู่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีช่วยสนับสนุนซึ่งกันและกัน

คู่จิ้น

คู่จิ้น

         ปังแบบทะลุกราฟ สำหรับ “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส – บิว จักรพันธ์” จากบทบาท “เวกัส” และ “พีท” ใน “KinnPorsche The Series” เคมีคู่นี้ก็ถือว่าลงตัวมาก ถ้าใครดูซีรีส์ต้องมีโดนตก “ไบเบิ้ล” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองเพราะแสดงเข้าถึงบทบาทได้ดีทั้งๆที่เล่นซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ทางด้าน “บิว” ผ่านผลงานการแสดงมาบ้างแล้ว แต่ยอมรับว่าใน “KinnPorsche The Series” ออร่าพุ่งมาก 

คู่จิ้น

คู่จิ้น

         ยังปังต่อเนื่องกับ “KinnPorsche The Series” ของ “เจฟ ซาเตอร์ – บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์” คู่นี้ในเรื่องเป็นความรักใสๆบริสุทธิ์ “บาร์โค้ด” ถือว่าใหม่มากสำหรับวงการบันเทิง แต่ซีรีส์เรื่องแรกของน้องก็ทำออกมาได้ดี ยิ่งฉากร้องไห้ก็ร้องจนน่าสงสารอยากเดินเข้าไปกอด สำหรับชีวิตจริง “บาร์โค้ด” ถือว่า “พี่เจฟ” เป็นอาจารย์ เพราะน้องบอกว่าตัวเองเป็นลูกศิษย์ที่กำลังพยายามเรียนรู้ด้านการทำเพลงจากพี่ชายคนนี้ เป็นความสัมพันธ์พี่ชายน้องชายที่น่ารักมากๆเลยละ

คู่จิ้น

คู่จิ้น

         “บอส ชัยกมล – โนอึล ณัฐรัชต์ ” จาก “บรรยากาศรัก เดอะ ซีรีส์” Love in The Air เรียกว่าใหม่แกะกล่องกันทั้งคู่ผ่านการแคสคิ้งจนได้เคมีที่ดีต่อใจเหมาะกับตัวละครของซีรีส์ ทั้งสองหนุ่มร่วมงานกันครั้งแรกก็ทำเอาแฟนๆตกหลุมรักจากบทบาท “พี่พายุ” กับ “น้องเรน” กันเลย จนยอดไอจีค่อยๆเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

คู่จิ้น

คู่จิ้น

          ส่วน “ฟอร์ด ฐิติพงศ์ – พีท วสุธร ” จากซีรีส์เรื่องเดียวกันก็ไม่แผ่ว เพราะบทบาทของ “พระพาย” กับ “สกาย” ก็ทำให้ทั้งคู่จับมือเติบโตไปพร้อมๆกัน เรื่องเสน่ห์และความแพรวพราวของคู่นี้เวลาที่อยู่ด้วยกันแล้วถือว่าน่ารักมาก มีความเป็นธรรมชาติสูง เชื่อว่าถ้าใครเห็นแล้วต้องมีเผลอใจหลงรักคู่นี้แน่นอน

คู่จิ้น

คู่จิ้น

         มาต่อกันที่ฝั่งหนุ่มตี๋อย่าง “มีน นิชคุณ ” ที่ได้ขึ้นแท่นมารับบทบาทของ “ไอยเรศ” ในซีรีส์วายเรื่อง “อัยย์หลงไน๋” (AiLongNhai TheSeries) ประกบคู่นักแสดงหน้าใหม่นั่นคือหนุ่ม “ปิง กฤตนัน” ด้วยความน่ารักสดใสไม่ว่าจะในซีรีส์หรือตัวจริง ก็ทำเอาให้แฟนคลับพร้อมใจกันกระโดดลงหลุมรักได้ไม่ยาก

คู่จิ้น

คู่จิ้น

          เพิ่งจะคว้าฉายาจากสมาคมนักข่าว “คู่จิ้นพิษว่าน” ไปหมาดๆ สำหรับคู่จิ้น “แจม รชตะ – ฟิล์ม ธนภัทร” หลังแท็กทีมกันโด่งดังเป็นพลุแตก ทำให้แฟนคลับขอเทคะแนนใจให้กับ “อาจิว” กับ “คุณเทียน” จากละครเรตติ้งปังอย่าง “คุณชาย” ที่ตอนนี้ทางช่อง One 31 ขอเดินหน้าต่อเตรียมโปรเจ็คท์ใหม่ให้สองหนุ่มคู่นี้เรียบร้อยแล้ว

คู่จิ้น

คู่จิ้น

          เรื่องลำนี้ก็แล่นแรงใช่เล่น สำหรับ “จุง อาเชน – ดัง ณัฎฐ์ฐชัย” บอกเลยว่าถ้าใครยังไม่ได้ดู “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” ที่ทั้งสองหนุ่มเล่นในบท “คาบคลื่น” กับ “ดาวเหนือ” ละก็ถือว่าพลาดมาก มีทั้งความโรแมนติกและคลั่งรักที่ดูแล้วขอกรี๊ดลั่นบ้านและร้องเพลงว่าหล่อละมุนพ่อเจ้าประคุณรุนช่อง

คู่จิ้น

คู่จิ้น

          จากเพื่อนซี้ที่สนิทกันมานานประมาณ 5 ปี สู่คู่จิ้นเคมีที่ลงตัวมากๆ สำหรับ “เฟิร์ส คณพันธ์ – ข้าวตัง ธนวัฒน์” กับการประกบคู่กันครั้งแรกในซีรีส์ “คาธ The Eclipse” ด้วยความที่สนิทกันเลยทำให้เวลาดูซีรีส์เรื่องนี้คนดูจะรู้สึกว่าคู่นี้มีความเรียลมาก ทำไมเขาทั้ง2คนน่ารักจัง ถึงในเรื่องจะทะเลาะ จิกกัดกัน แต่ก็ฟินอยู่น๊า

คู่จิ้น

คู่จิ้น

          “ร้ายนักนะรักของมาเฟีย” (Unforgotten Night Theserie) ก็ทำให้คู่จิ้น “ยุ่น ภูษณุ – ต้น ศรัณญ์” เกิดกองทัพแฟนคลับของด้อมนี้เยอะมาก ตอนนี้ความฟินความจิ้นทะลุออกมานอกจอเรียบร้อยแล้ว เพราะ “ยุ่น” ยอมรับว่าคบกับ “ต้น” ว้าว…เรือแล่นแรงและเร็วมากชนิดที่ทีมแฟนคลับไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะกัปตันยุ่นของพายเอง

คู่จิ้น

คู่จิ้น

           หนุ่มหน้าตี๋ยังมาแรงครองใจแฟนๆต่อเนื่อง “มอส ภาณุวัฒน์” จากซีรีส์ “มังกรกินใหญ่” (Big Dragon The Series) น้องใหม่วงการบันเทิงเล่นเรื่องแรกก็ขึ้นแท่นพระเอกเลยประกบคู่กับ “แบงค์ มณฑป” ที่เขาก็ขึ้นมารับบทนำแบบเต็มตัว ในเรื่องทั้งสองหนุ่มจะต้องเป็นคู่อริกัน แต่สุดท้ายก็กลายเป็นความรักขึ้นมา ยอมรับเลยว่าเลือกนักแสดงมาถูกกับบทและคาแรกเตอร์มาก เคมีคือดีแบบตะโกน กลางปี 66 รอดู “มังกรกินใหญ่” ซีซั่น 2 เลยจ้า

คู่จิ้น

คู่จิ้น

           “จิมมี่ จิตรพล – ซี ทวินันท์” ทำงานด้วยกันครั้งแรกในซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก” แต่ความน่ารักและเคมีคู่นี้ไม่แพ้คู่อื่นเลยนะ ถึง “จิมมี่” จะเป็นหนุ่มแพทย์ แต่เรื่องการแสดงถือว่าเข้าขั้นคุณภาพแน่นๆ สามารถทะลายกำแพงความขี้อายของรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง “ซี” ได้ เมื่อปังแบบนี้โปรเจ็คท์ใหม่ของคู่นี้มีเรียบร้อยแล้ว

คู่จิ้น

คู่จิ้น

            “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” ถือว่าเป็นการก้าวเข้ามารับบทนำครั้งแรกของสองหนุ่ม “บิลลี่ ภัทรชนน” ซึ่งรับบทเป็น “เหนือ” ซึ่งโคจรมาจับคู่กันครั้งแรกกับ “เซ้ง วิชัย” บทของ “โต๊ะ” ในตัวของซีรีส์ทำออกมาได้ดีภาพสวยละมุนชวนฝัน เวลาทั้งสองหนุ่มด้วยกันเคมีได้จริงๆ จนปีนี้มีซีรีส์เล่นคู่กันอีกเรื่องคือ War of Y ตอน คู่จิ้นใหม่

คู่จิ้น

คู่จิ้น

           คู่สุดท้ายเป็นคู่จิ้นอย่างสองสาวสวย “อิงฟ้า วราหะ” และ “ชาล็อต ออสติน”จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่หลายคนลงความเห็นตรงกันว่าเคมีดีเหลือเกิน เรียกว่าแค่สองสาวขยับก็เท่ากับเทรนด์ทวิตเตอร์สั่นสะเทือน เพราะติดเทรนด์ทุกครั้งที่มีโมเมนต์หรืองานต่างๆ จนล่าสุด “บอสใหญ่ณวัฒน์” จับลงเล่นซีรีส์คู่กันเรื่อง “แค่อยากบอกรัก Show me love” โดยมีกำหนดได้ดูกันเดือนกุมภาพันธ์ปี 66

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122249/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122249/read