ถูกจริงหรือถูกจ้าง! ณวัฒน์ ฟาดซ้ำ ตั้งคำถามตื่นเต้นจำความจริงไม่ได้ พูดผิดมา 3 เดือน


ให้คะแนน


แชร์

ถูกจริงหรือถูกจ้าง! ณวัฒน์ ฟาดซ้ำ ตั้งคำถามตื่นเต้นจำความจริงไม่ได้ พูดผิดมา 3 เดือน แต่เวลาถ่ายละครก็เห็นจำบทได้อยู่

หลังกลายเป็นดราม่าขึ้นมา สำหรับรางวัลที่ 1 ของลอตเตอรี่ออนไลน์ หงษ์ทอง เมื่อซีอีโอวีออกมายอมรับจ้างคนมารีวิวถูกหวยรางวัลที่ 1 จริง ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปยังดาราหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ที่ก่อนหน้านี้เคยประกาศถูกรางวัลที่ 1 กับหงษ์ทองเช่นกันว่า แท้จริงแล้วถูกรางวัลที่ 1 จริงๆ หรือรับจ้างรีวิวเช่นกัน

ต่อมา บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ โพสต์ไอจีชี้แจงว่า ผมกราบขอโทษครับ สำหรับโพสแรกที่ผมโพสต์ในไอจี ว่าถูกรางวัลที่ 1 มันเกิดจากความตื่นเต้น ทำให้ผมเข้าใจคลาดเคลื่อนและสื่อสารผิดพลาด ซึ่งที่จริงผมไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้รับส่วนแบ่งจากการที่พี่โอ๊ตถูกรางวัลที่ 1 เนื่องจากในวันที่ผมกับพี่สาวคนสนิทไปส่งสบู่นายา พี่โอ๊ตบอกว่า ถ้าพี่โอ๊ตเขาถูกรางวัลที่1 เขาจะแบ่งเงินรางวัลให้ผม ซึ่งเขาทำจริงตามคำพูดจริงๆ ครับ

“ผมต้องขอโทษแฟนคลับ และทุกคนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดครับ ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ผมไม่ได้รับจ้างไปสมอ้างว่า ถูกรางวัลที่1 ตามข่าวที่แพร่หลายอยู่ในปัจจุบันนี้ครับ”

ล่าสุดนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสแห่งเวทีมิแกรนด์ โพสต์ข้อความในเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil ถึงประเด็นนี้โดยระบุว่า “ตื่นเต้นจำความจริงไม่ได้ เลยพูดผิดมา 3 เดือน แต่เวลาถ่ายละครก็เห็นจำบทได้อยู่ (อีเย็นกูอยากกินหญ้ามึงเกี่ยวหญ้ามาให้กูกินสักกำ)” นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า “ถูกจริงหรือถูกจ้าง ละครให้เล่นเฉพาะในทีวี”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7438881
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7438881