มารอแต่เช้า! อากาเซ่กางร่มเข้าคิวรอดู แบมแบม คืนนี้ งานเคานต์ดาวน์พัทยา


ให้คะแนน


แชร์

มารอแต่เช้า! อากาเซ่กางร่มเข้าคิวรอดู แบมแบม คืนนี้ งานเคานต์ดาวน์พัทยา นักท่องเที่ยวแห่รอข้ามไปเที่ยวเกาะล้านคึกคัก คาดพัทยาคนมานับแสน

วันที่ 31 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณจัดงานเคานต์ดาวน์พัทยา 2023 และบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา พบบริเวณลานจัดคอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์พัทยา 2023 ซึ่งวันนี้มีศิลปินอย่างชื่อดังอย่าง แบมแบม มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตด้วย

โดยพบว่ามีแฟนคลับของศิลปินแบมแบมจำนวนมากมานั่งรอชมการแสดงตั้งแต่เช้ามืด เพื่อรอชมศิลปินแบมแบมในค่ำคืนนี้ โดยแฟนคลับที่มานั่งรอต้องนั่งตากแดด โดยอาศัยร่มกลางและใช้เสื่อน้ำมันที่หาซื้อได้บริเวณงานมาปูเพื่อนั่งรอ โดยในงานจะเปิดประตูให้เข้างานในช่วงเย็น

สำหรับบรรยากาศที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ที่มีทั้งท่าเทียบเรือโดยสารขนาดใหญ่ และท่าเทียบเรือที่คอยบริการรับส่งนักท่องเที่ยวไปยังเกาะล้าน แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของเมืองพัทยา พบมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมารอลงเรือทั้งเรือโดยสาร และเรือทั่วไปจำนวนมาก คาดนักท่องเที่ยวร่วมเคานต์ดาวน์พัทยาและเกาะล้าน ที่ทางเมืองพัทยาจัดงานเกือบแสนคน

ส่วนการจราจรบริเวณเส้นทางที่ลงไปยังสถานที่จัดงานเคานต์ดาวน์พัทยา และท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ที่ไปยังเกาะล้าน มีรถยนต์ของนักท่องเที่ยว รวมทั้งรถตู้โดยสารจำนวนมาก ทำให้การจราจรเคลื่อนตัวไปได้สลับหยุดนิ่ง โดยมีเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคอยระบายการจราจร และดูแลความปลอดภัย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7439131
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7439131