บอล เชิญยิ้ม เผยประสบการณ์เคยติดยาหนัก ทำลูกป่วย น้ำตาไหลเลิกได้เพื่อลูก


ให้คะแนน


แชร์

บอล เชิญยิ้ม เผยประสบการณ์เคยติดยาหนัก 4 ปีเต็ม เอาพ่อแก่ไปจำนำ ทำลูกป่วย ชงนมข้นหวานให้กิน เพราะเอาเงินไปซื้อยาเสพ ชีวิตดิ่งน้ำตาไหลเลิกยาได้เพื่อลูก

กว่าจะมาเป็นดาราตลกชื่อดัง มีชื่อเสียง เงินทองเหมือนทุกวันนี้ บอล เชิญยิ้ม ล้มลุกคลุกคลาน ผ่านอุปสรรคชีวิตมาไม่น้อย โดยเจ้าตัว ได้เล่าเรื่องราวชีวิตในอดีตของตนเอง ในรายการ รสวิวาห์ ของ แจ๊ส ชวนชื่น ตลกรุ่นน้องคนสนิท และภรรยา แจง ปุณณาสา

ในบางตอน บอล เชิญยิ้ม เผยถึงวีรกรรมความเจ้าชู้ มีผู้หญิงเข้ามาเรื่อยๆ จนรถไฟชนกัน แต่ปล่อยให้ผู้หญิงเคลียร์กันเอง เมื่อ แจ๊ส ถามว่า ใช้ชีวิตเจ้าชู้แบบนี้มานานแค่ไหน บอล บอกมีผู้หญิงมาเรื่อยๆ แต่เริ่มมาหยุดตอนที่เริ่มเล่นยา ติดยาเสพติด ติดหนักมาก 4 ปีเต็มๆ แต่มาเลิกได้ เพราะมันสุดทางไม่ไหวแล้ว ถึงขั้นเอาพ่อแก่เลี่ยมทองสมบัติที่พ่อให้มาไปจำนำ ซื้อยามาเสพ 600 บาท

แล้วตอนนั้นมีลูก เด็กต้องกินนมผง เราไปเซ็นนมข้นหวานมาชงให้ลูกกิน ลูกท้องเสีย เราน้ำตาไหล ทำไมชีวิตถึงเป็นแบบนี้ ทำไมถึงจมดิ่งขนาดนี้ เละเทะไปหมด ไม่ไหวแล้ว ยกมือท่วมหัวถึงพ่อแก่ ถ้าผมยังมีบุญอยู่ อยากเลิก อยากออกจากวังวนนี้แล้ว ขอให้ลูกมีงานแล้วจะเอาเงินที่ได้ไปไถ่พ่อแก่ออกจากโรงจำนำ ไม่เกินอาทิตย์มีรายการตีสิบติดต่อเข้ามา ได้เงิน 6 พันบาท ไปไถ่พ่อแก่ออกมาแล้วก็เลิกเลย เลิกยากลับเข้าสู่วงการบ้ากาม

ที่มายูทูบ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7439389
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7439389