เบิ้ล ปทุมราช รับเป็นคนขี้เหงา ชอบไปเฝ้าผู้หญิงที่เขามีสามีแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ความลับของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เบิ้ล ปทุมราช ถูกเปิดเผยหลังจากที่เจ้าตัวมานั่งพูดคุยกับนักร้องตัวแม่อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม กับเรื่องราวความเป็นหนุ่มขี้เหงาในรายการ ผมขี้เหงาแค่ไหน? ชอบไปเฝ้าเมีย(คนอื่น) | EP.123 เจ๊คิ้มกินรอบวง l เบิ้ล ปทุมราช ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับและเล่าให้ฟังว่า 

เป็นคนโดดเดี่ยวมากจนไปเฝ้าคนที่เขามีผัวแล้ว จนเขาไล่กลับบ้าน และผัวเขาก็อยู่?

ครับ ก็มีบ้าง มันเป็นจังหวะที่อ้างว่าไปคุย ถ้าผัวเขาไม่อยู่เราก็คิดไปเยอะกว่านั้น แต่ส่วนใหญ่ผัวเขาอยู่ และที่ผมไปเฝ้าส่วนใหญ่ก็สวย ผัวเขาก็หึงผวงผมก็ไม่ได้ค่อยได้โอกาสอะไรมาก ถามว่าชอบอะไรในตัวเขาถึงไปเฝ้า ก็ไม่ได้ชอบอะไรมาก แค่ผมxxxครับ คือเขาก็สวยแต่ไม่ได้ขนาดทำให้ผมถึงกับต้องไปเฝ้า บางทีอาจจะเป็นเพราะว่าไม่อยากอยู่บ้านคนเดียว แล้วบ้านมันใกล้ อยากจะไปเล่นอะไรแบบนี้มากกว่า

เบิ้ล ปทุมราช รับเป็นคนขี้เหงา ชอบไปเฝ้าผู้หญิงที่เขามีสามีแล้ว

คนที่พูดถึงคือพี่ตุ๊กกี้เหรอครับ คือผมเจอกันกับพี่ตุ๊กกี้ในงาน เราเป็นสายนาฏศิลป์เหมือนกัน ผมรู้สึกว่าถ้าวันนี้ผมมีลูกกับพี่ตุ๊กกี้มันน่าจะเป็นการกลายพันธุ์ที่ดีมากๆ ถ้าเป็นสัตว์ก็เป็นสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ ผมสมมติเฉยๆ เขาน่ารัก อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แม้เขาจะดูเป็นคนตลก แต่เขาซีเรียสนะ เวลาเกิดดราม่าหรืออะไรก็จะไปกระทบจิตใจเขา ผมก็เลยชอบไปคุยตลกกับเขา 

เป็นคนเจ้าชู้มั้ย? 

ผมไม่รู้ว่าคำว่าเจ้าชู้คือยังไง อาจจะมีผู้หญิงคุยเยอะเหรอ ถ้าตอนยังไม่มีแฟนก็มีคุยหลายคน ก็มี 3-4 คน สมัยก่อนนะ คุยแต่ไม่ได้คบ คุยเฉยๆ ผมเป็นคนขี้เหงา เขาก็อาจจะเหงาเหมือนกัน. 

เบิ้ล ปทุมราช รับเป็นคนขี้เหงา ชอบไปเฝ้าผู้หญิงที่เขามีสามีแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2591095
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2591095