นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพวันแต่งงานสุดหวาน เผยความในใจครบรอบ 16 ปี


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่หลายคนประทับใจในความรัก ดูแลใส่ใจอยู่เคียงข้างกันทุกช่วงเวลา สำหรับอดีตนางเอกสาว นิ้ง ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา หรือ นิ้ง กุลสตรี และ คุณใหญ่ นาวาอากาศตรี พิตตินันท์ อินทรศักดิ์ นักบินหนุ่ม ซึ่งในปัจจุบันนิ้งป่วยหลายโรค และมีคุณใหญ่คอยดูแลเคียงข้างเสมอ

นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพวันแต่งงานสุดหวาน เผยความในใจครบรอบ 16 ปี

ล่าสุด นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพบรรยากาศงานแต่งงานของตนเอง เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 16 ปี (30 ธ.ค. 2565) รวมถึงภาพการดูแลของคุณใหญ่ในวันที่นิ้งป่วย พร้อมทั้งเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษสุดหวานไว้ว่า “16th years Our Anniversary Honey, you make me feel beautiful, true love protected, attended and taken care of. You make me a better person, so very happy and I don’t ever want to live my life without you by my side. Thank you for being a part of my life. I love you, most. How lucky to be his Wife & We’ll grow old together 30/12/22”

ซึ่งแปลได้ว่า “ครบรอบ 16 ปีของเรา ที่รัก คุณทำให้ฉันรู้สึกงดงาม รักแท้ที่ได้รับการปกป้อง เอาใจใส่ ดูแล คุณทำให้ฉันเป็นคนที่ดีขึ้น มีความสุขมากๆ และฉันไม่เคยต้องการที่จะใช้ชีวิตของฉันโดยไม่มีคุณเคียงข้างฉัน ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉัน ฉันรักคุณมากที่สุด โชคดีแค่ไหนที่ได้เป็นภรรยาของเขา และเราจะแก่ไปด้วยกัน 30/12/22”

โดยมีแฟนๆ ที่ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี พร้อมทั้งอวยพรให้อดีตนางเอกสาวหายป่วยไวๆ เป็นจำนวนมาก.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2592593
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2592593