ส่งสุขรับปีใหม่ “ฟลุ้ค ณธัช” จัดกิจกรรมจาก “พี่” สู่ “น้อง” รั้วเดียวกันปี 2 มอบทุนใหญ่ให้โรงเรียนเก่า


ให้คะแนน


แชร์

ส่งสุขรับปีใหม่ “ฟลุ้ค ณธัช” จัดกิจกรรมจาก “พี่” สู่ “น้อง” รั้วเดียวกันปี 2 มอบทุนใหญ่ให้โรงเรียนเก่า

         เป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุข หนุ่ม “ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” ขอเป็นผู้ให้กับกิจกรรมจาก “พี่” สู่ “น้อง” รั้วเดียวกัน ปี 2 ที่หนุ่ม “ฟลุ้ค” เริ่มจัดขึ้นมาเป็นปีที่ 2 ด้วยการชวนแฟนคลับ กลับไปมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนบ้านโฮ่งศีลาภรณ์ จังหวัดลำพูน ที่เจ้าตัวเคยเป็นศิษย์เก่า

อ่านข่าวต่อ : “ฟลุ้ค ณธัช” เล่าซีนสุดฮาโชว์สกิลด่าไฟแลบ!! และเมายังไงให้น่ารัก จน “โอห์ม” ต้องพยุง

         โดยปีนี้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนจำนวน 56 คน คนละ 1,000 บาท เป็นจำนวนเงิน 56,000 บาท และครั้งนี้ยังมอบเงินสร้างศาลาสนามเด็กเล่นศีลาภรณ์ จำนวน 144,000  บาท รวมเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 200,000 บาท โดยมี “นายทรงพล เตจ๊ะ” ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโฮ่งศีลาภรณ์ เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วยคณะครูและนัก เรียน ที่มาต้อนรับและกล่าวขอบคุณฟลุ้ค” และแฟนคลับที่มามอบสิ่งดีๆ ในครั้งนี้อีกด้วย

         โดยหนุ่ม “ฟลุ้ค ณธัช” เผยว่า… “จริงๆ โครงการนี้เป็นเหมือนสะพานบุญ ที่ได้มีโอกาสมามอบทุนการศึกษา เครื่องเขียน และอุปกรณ์การเรียนต่างๆ ให้กับโรงเรียนประถมศึกษาเก่าของฟลุ้ค เป็นการร่วมทำบุญส่งท้ายปีกับแฟนคลับ ปีนี้ถือว่ามีความพิเศษกว่าปีที่ผ่านมาเพราะได้ร่วมสร้างศาลาสนามเด็กเล่น และมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนทุกคน รู้สึกดีใจ และอบอุ่นใจมากๆ เพราะโรงเรียนบ้านโฮ่งศีลาภรณ์ เป็นโรงเรียนขนาดเล็ก ทางโรงเรียนก็ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ในการจะนำไปบำรุงสถานที่ การที่ได้เป็นส่วนหนึ่งมาช่วยเหลือตรงนี้มันเป็นโอกาสที่ดีมากๆ และฟลุ้คเองก็รู้สึกซาบซึ้งใจแทนทางโรงเรียน

        ในฐานะศิษย์เก่า ก็อยากจะขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ถึงแม้ครั้งนี้จะเป็นการมาทำบุญในสถานที่ที่ค่อนข้างไกลพอสมควร ก็ยังมีแฟนคลับที่มาร่วมบริจาค ฟลุ้คต้องขอบคุณจากใจจริง และต้องขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำกิจกรรมครั้งนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122355/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122355/read