สวยแซ่บ เปิดวาร์ป เตย แฟนใหม่ โจอี้ บอย หลังโพสต์ทำเอาฮือฮารับปีใหม่เลย


ให้คะแนน


แชร์

กรี๊ดดีใจกับเฮียรักครั้งนี้ไม่ธรรมดา สวยแซ่บ เปิดวาร์ป เตย แฟนใหม่ โจอี้ บอย หลังโพสต์ทำเอาฮือฮารับปีใหม่เลย

เปิดตัวรับปีใหม่2566 แล้ว แร็พเปอร์ดัง โจอี้ บอย ทำเอาฮือฮาโพสต์ภาพผ่านโซเชียลหลังเข้าสู่ปี 2566 หมาดๆ เป็นภาพโพลารอยด์โมเมนต์หวานๆ จูงมืออยู่กับสาวปริศนา ขณะเล่นสเก็ตบอร์ด พร้อมแคปชั่นว่า HNY 2023

ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์บ้างก็กรี๊ดลั่นยินดีกับเฮียบอกว่าน่ารักมากๆ เฮียเปิดตัวแฟนแล้ว บ้างก็บอกว่าอกหักเลย อาทิ วี้ดดดดดวิ้ววววว สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่โจ้ , เอาละ หวานละ , เฮีย… ของขวัญปีใหม่ คือ มีแฟนใหม่หรอคะ อุ้ย เขิล , อุ่วววววเฮีย หวานนนน , อ้าว เฮีย มีคู่แล้ววววววว ดีใจด้วยครับผม , งื้อออออ อกหักตั้งแต่ต้นปี , ในใจคืออกหักเเต่ก็อยากให้เฮียมีเจ๊เเล้วว เป็นต้น

ทั้งนี้พบว่าแม้โพสต์ดังกล่าว เจ้าพ่อแร็พ โจอี้ บอย จะไม่ได้แท็กไอจีของฝ่ายหญิง แต่พบว่ามีไอจีสาวสวยคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์รูปหัวใจหลายดวงในโพสต์ดังกล่าว โดยในคอมเมนต์ของสาวสวยคนดังกล่าวมีคนเข้าไปเชียร์ด้วยว่า เป็นคู่ที่เหมาะสมที่สุดเลยค่ะ ติดตามคุณเตยมาตลอด พร้อมทั้งยังมีคนสนิท เข้ามาคอมเมนต์สั้นๆด้วยว่า ง่อววววว พร้อมทั้งส่งหัวใจ และแท็กไอจีหาทั้ง โจอี้ บอย และ สาวเตย ด้วย

ทั้งนี้พบว่าสาวเตยได้กดฟอลโลว์และกดไลก์ในหลายโพสต์เจ้าพ่อแร็พ และพบว่ามีรูปคู่กับเจ้าพ่อแร็พอยู่ด้วย ซึ่งสาวเตยลงไว้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2565 อวยพรวันเกิดฝ่ายชาย ขณะที่ไอจีสาวเตยไลฟ์สไตล์เป็นสาวสวยสายแอดเวนเจอร์ ลุยๆ ชอบออกกำลังกาย ชอบร้องเพลง โดยมีความสนิทสนิมกับนักร้องเวที เดอะวอยซ์หลายคน แถมดีกรีความสวยน่ารักที่มีความเซ็กซี่ทำหัวใจหนุ่มๆละลายเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7442848
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7442848