แคนดี้ เผยราคาค่าทำหน้า แม่บานเย็น 1.6 ล้านบาท บอกให้เป็นของขวัญปีใหม่


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้เพิ่งจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดไป สำหรับนักร้องลูกทุ่งหมอลำสาวชื่อดัง บานเย็น รากแก่น ที่เพิ่งอายุครบ 70 ปีไปเมื่อ 14 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา และสร้างเซอร์ไพรส์แฟนเพลงกับหน้าใหม่ที่ผ่านการศัลยกรรมจนสวยเป๊ะปัง ดูเด็กลงไปนับสิบปีเลยทีเดียว

แคนดี้ เผยราคาค่าทำหน้า แม่บานเย็น 1.6 ล้านบาท บอกให้เป็นของขวัญปีใหม่

และล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาว แคนดี้ รากแก่น ซึ่งเป็นลูกสาวของแม่บานเย็น ก็ได้เปิดเผยค่าทำศัลยกรรมของคุณแม่ ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจออกค่าใช้จ่ายให้คุณแม่เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ โดยในอินสตาแกรม @kandyrakkaen ได้โพสต์ภาพสลิปโอนเงินค่าทำศัลยกรรมของคุณแม่ ซึ่งมียอดเงินสูงถึง 1,624,338 บาท

รวมไปถึงภาพไลน์แชตสนทนา ซึ่งคุณแม่บานเย็นส่งข้อความบอกลูกสาวว่า “ขอบใจมากนะลูกรักของแม่ แม่ได้รับและมีความสุขที่สุดในชีวิต ขอให้บุญกุศลที่ลูกทำมาทั้งหมด ให้ลูกได้รับกลับคืนไปร้อยเท่าพันเท่า ลูกอยากได้อะไรขอให้สมปรารถนา รักลูกสุดหัวใจ”

พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “อ่ะ…อวดมั่งก็ได้!! ของขวัญปีใหม่คุณแม่ปีนี้ ขอคืนความสวย ความสาวให้แม่นะคะ..ไม่ได้เป็นคนมีเงินเยอะเหลือใช้ แต่มีเท่าไหร่ ยอมจ่ายเพื่อแม่ทั้งหมด #ขอบคุณเงินเก็บตัวเอง ปีนี้หาใหม่..สู้โว้ย!! 1.6 ล้านอะเนอะ @banyen_rakkaen”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2593626
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2593626