แฟนคลับเจอต้นตอแล้ว! หลังแบมแบม กันต์พิมุกต์ตัดพ้อ ทำไมคนโลกนี้เกลียดผมกันจัง


ให้คะแนน


แชร์

แฟนคลับเจอต้นตอแล้ว! หลังแบมแบม กันต์พิมุกต์ตัดพ้อ ทำไมคนโลกนี้เกลียดผมกันจัง พร้อมใจกันติด #WeLoveYouBamBam ให้กำลังใจ

กลายเป็นกระแสโซเชียลเดือดทันควัน เมื่อหนุ่มน้อยที่สร้างความภูมิใจให้คนทั้งประเทศในการประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินที่ประเทศเกาหลีอย่างแบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ “แบมแบม GOT7” ได้ออกมาตัดพ้อถึงชีวิตในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า

“ให้ผมอยู่สุขบ้างเถอะครับ ผมไปทำอะไรไม่ดีให้พวกคุณหรอครับ? หลายๆ รอบแล้ว ทำไมคนโลกนี้ถึงเกลียดผมกันจังครับ แค่ตั้งใจทำงาน ตั้งใจใช้ชีวิตในแต่ละวันนี้ มันขัดใจหลายๆคนมากเหรอครับ?”

ทางเหล่าอากาเซ่ทนไม่ไหวออกมาติด #WeLoveYouBamBam จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ พร้อมขุดหาต้นตอดังกล่าว จนมารู้ว่ามีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งอ้างตัวเป็นทีมงานโพสต์พาชมงานเบื้องหลังงานโมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023

แต่ดันไม่พูดถึงเรื่องราวดี ๆ กลับพูดจาในทิศทางลบ เช่น “ปีหน้าไม่เอาแบมแบมมาแล้ว คนเยอะเกิน” “ไม่ได้ถ่ายเลยครับ ไม่ว่างเลยครับ คอยดูแลดูดส้วมให้อากาเซ่อยู่คร้าบบบ” และ “พี่ชายเขาจ้างมาครับ” รวมถึงยกศิลปินคนอื่นมาเปรียบเทียบกับแบมแบม

ทางด้านแบงค์ ชินดนัย ภูวกุล ผู้บริหารค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” พี่ชายแบมแบมไม่นิ่งนอนใจกับความรู้สึกที่เสียไปของน้องชาย ออกมาติดตามเรื่องราวดังกล่าวพร้อมทวีตว่า “#ห้องท้ายบ้าน ไม่ต้องซีครับ โดนแบล็คลิสต์ทั่วทุกออแกไนซ์แน่นอนครับสุดหล่อ” ก่อนจะเผยว่าได้คุยกับทางผู้โพสต์ที่สร้างความเสียหายแล้วว่า บุคคลดังกล่าวไม่ใช่ทีมงานอย่างที่กล่าวอ้าง เพียงแค่ทำคอนเทนต์แซวเล่นเฉย ๆ

“ได้คุยกับเจ้าตัวแล้วนะครับ แค่คนไปยืม Tag จากทีมงานเข้ามาทำคอนเทนต์ครับ คนนี้ไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับงานเลยครับ เดี๋ยวให้คนที่ให้ยืม Tag รับผิดชอบแทนครับ จบแล้วนะครับ เคลียร์กับเจ้าตัวแล้ว ขอบคุณมากครับ”


ล่าสุด ห้องท้ายบ้านได้ออกมาโพสต์ขอโทษหนุ่มแบมแบมแล้ว โดยระบุว่า “ขอโทษ คุณแบมที่ผมพาดพิงไปก้าวล่วง ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้เสียความรู้สึก ขอโทษผู้จัดที่ทำให้เดือดร้อน ขอโทษตัวเอง ที่ไม่ชัดเจน และ สื่อสารแบบสิ้นคิด อย่างน้อยเรื่องนี้ผมก็รู้ว่าความรักมันสวยงาม แล้วมันเป็นเกาะป้องกันที่ดีที่สุด มันทำให้ผมรักน้องๆ ที่มารอ ตั้งแต่ตี 1 มันพิสูจน์ ความตั้งใจได้มากมาย”

“ผมไม่ได้มีคำพูดสวยหรู แต่เหตุการณ์ทำให้ผมรู้จักและรัก “อากาเช่” จริงๆ ผมไม่ได้ประชด!! ผมรู้จักพวกคุณแล้ว ผมเลยรู้ว่าทำไม คุณแบม ถึงรักพวกคุณเช่นกัน ส่วนในวิดีโอ ผมนำเสนอเพียงระบบเสียงเท่านั้นไม่ได้คิดจะเปรียบเทียบหรือพาดพิงใครใดๆ จากข้อความเพียงบางส่วนอาจจะให้เข้าใจผิด ต่อไปผมจะระมัดระวังให้มากกว่านี้”

ต่อมาทางคู่กรณีก็โพสต์ขอโทษอีกครั้ง ระบุว่า “ขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้อง ไม่รู้จะขอโทษยังไง และก็เพิ่งรู้ว่าไม่ควรแซวเล่น เพราะมันไม่ตลก ขอโทษแฟนคลับครับ กรุณาด่าผมแต่เพียงผู้เดียว และผมไม่ได้ตลกเหมือนกัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7443728
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7443728