ระดับนางเอกปาดผู้ซุปตาร์ ข้อมูลสุดพีก แหวนแหวน โพสต์ขยี้ซ้ำปม อั้ม-พก เลิกมั้ย


ให้คะแนน


แชร์

ชื่อพยางค์เดียว ระดับนางเอกปาดผู้ซุปตาร์ เปิดข้อมูลสุดพีก แหวนแหวน โพสต์คลิปขยี้แรงปม อั้ม-พก จับมือแค่พี่น้อง แล้วดูสีหน้า อั้ม พัชราภา

ประเด็นร้อนสั่นสะเทือนวงการบันเทิงรับปีใหม่ สำหรับความสัมพันธ์ของนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก พรประภา ซึ่งไทม์ไลน์ส่งกระแสไม่ปกติให้แฟนๆได้สงสัย ตั้งแต่คืนเคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ที่บ้านอั้มก็ไร้เงาไฮโซพก

วันปีใหม่ อั้ม ไปร่วมฉลองโดยรีบบึ่งไปหา เอ ศุภชัย และเพื่อนๆ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า “รู้ว่าทุกคนต้องเม้าธ์เรื่องฉันอยู่เพราะเรื่องฉันมันใหญ่มาก” อั้ม ร้องเพลงวาดไว้ ท่อนที่บอกว่า “ที่เธอเคยบอกฉันอย่าร้องไห้ อยู่ให้ได้ถ้าเธอไม่อยู่…” โดยหันไปหา เอ แล้วเน้นประโยคที่ว่า “พี่กะเทยบอกแล้ว แต่ไม่จำ”

โดย ไฮโซพก เคลื่อนไหวครั้งแรกด้วยการโพสต์ถึงข่าวเรื่องมือที่สามว่า ขออยู่คนเดียวกับครอบครัวและน้องหมาก่อน งงไปใหญ่เบอร์สิบแล้ว ด้าน แฟนคลับ ก็ให้สะดุดกับคอมเมนต์ในโพสต์ที่ อั้ม โพสต์ภาพกับเพื่อน แล้ว สาวอั้มคอมเมนต์ตอบเพื่อน เรื่องจับมือ ด้วยว่า “จับมือ = เพื่อน นะคะ ท่องไว้ก่อน” ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์กระแสเรื่องมือที่สามค่อนข้างหนัก

ด้าน เต๋า ทีวีพูล นักข่าวบันเทิงดัง นอกจากจะเปิดประเด็นคำใบ้ว่า “น้องเค้ากลัวหลง ดาราสาวเดินจับมือแฟนหนุ่ม นางเอกดังตาดีเข้าไปถาม คำตอบคือหนูกลัวหลงค่ะ” ซึ่งหลายคนโยงไปถึง อั้ม กับ ไฮโซพก

ล่าสุดก็ออกมาปล่อยคำใบ้ข้อความอีกด้วยว่า “ใครอีก ดาราสาว ม. ปาดผู้นางเอกดัง คิดไม่ออกจริง ไปค่ะ” พร้อมแคปชั่นว่า “นึกออกแค่คนเดียว” ก่อนจะโพสต์เพิ่มอีกว่า “สรุป! ม.ม้า พยางค์เดียว ไม่ใช่ดารา แต่เป็นระดับนางเอก จบข่าวค่ะ” พร้อมแคปชั่นว่า “เหตุเกิดจากความเหงาเเละความหนาวที่พาไป”

อย่างไรก็ตามที่แซ่บไปอีกน่าจะเป็นงานพบปะเพื่อนฝูงอีกกลุ่มเมื่อคืนที่ผ่านมาของ อั้ม พัชราภา โดยมี แหวนแหวน ปวริศา เพื่อนซี้ก็ไปด้วย นอกจากจะเผยโมเมนต์บรรยากาศในค่ำคืนที่ผ่านมากับเพื่อนๆแล้ว สาวแหวนแหวนยังโพสต์คลิปสุดพีกขยี้ซ้ำปมจับมือด้วย ขณะจับมือกับสาวอั้ม แล้วบอกว่า อุ๊ยจับมือกันนะคะ จับมือกันสวีตๆ เป็นพี่น้องที่น่ารักที่สุดแล้ว

พร้อมเขียนข้อความด้วยว่า จับมือกันเป็นพี่น้องที่น่ารักที่สุดเลย คริๆๆๆๆ ขณะที่สังเกตสีหน้า อั้ม ลองไปดูกันเองเต็มๆ เลย บรรยายไม่ออกจริงๆ ว่ารู้สึกยังไงแล้วตอนนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7444139
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7444139