วงในมาเอง มดดำ กอดให้กำลังใจ เจอ แมท พร้อมครอบครัว เผยคำพูดพ่อสงกรานต์


ให้คะแนน


แชร์

อย่าลืมสงกรานต์กับพกเพื่อนกัน วงในมาเอง มดดำ กอดให้กำลังใจ เจอ แมท เมื่อคืนพร้อมครอบครัว เผยคำพูดพ่อสงกรานต์ เผยเหตุยังไม่เลิก

เมื่อวันที่ 4 ม.ค.65 มดดำ คชาภา กล่าวในรายการสด รายการแฉโดยพูดถึงประเด็นข่าวใหญ่วงการบันเทิงว่า เพิ่งเจอ แมท (แมท ภีรนีย์) มา ฉันไปกินข้าวกับพ่อกับแม่สงกรานต์ (สงกรานต์ เตชะณรงค์) เจอกันทุกอาทิตย์อยู่แล้ว แต่ไม่ได้เจอสงกรานต์นะ ปรากฏว่า แมท ก็มากับพ่อแม่สงกรานต์ เลยถามแกเป็นอะไรไหม เลยบอกเดี๋ยวหนูเล่า ก็มีในสื่อต่างๆที่เห็น สรุปคนที่จับมือกับพกคือแมท แต่อย่าลืมอย่างหนึ่งนะ พกกับสงกรานต์เป็นเพื่อนกัน

มดดำ ยังได้เผยข้อความจากโพสต์ของ ไฮโซพก แบบสดๆ หลังโพสต์ยอมรับยุติความสัมพันธ์ อั้ม แล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมาด้วย ก่อน มดดำ จะกล่าวถึงข่าวผู้จัดการของแมทออกมายืนยัน แมท ไม่ใช่มือที่สามของ อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ส่วนความสัมพันธ์ แมท กับ สงกรานต์ก็ยังดีกันอยู่ ถามว่างอนๆกันไหมก็มีงอนๆกันแหละ อยู่ด้วยกันเรื่องปกติ ก็ยังอยู่ที่บ้านอยู่ ก็ยังไปดูร้านไอศกรีมที่สงกรานต์ทำให้อยู่เลยที่เขาใหญ่

ยอมรับไปเจอกับพี่พกมาจริง ในวันปีใหม่ในงานปาร์ตี้ ทุกคนก็ไปกันหมด แมทรู้จักกับพี่พกมานานแล้ว ไปทักทายกันธรรมดา ผจก.อยู่กับแมทตลอด รู้เหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น

ที่บอกว่าไปเจอที่โคราช ไม่ใช่เลย เขาเจอกันที่กรุงเทพฯ วันที่ 31 ธันวา แมทไม่ได้ไปช่วงต้นๆงาน แมทไปช่วงหลังๆแล้ว ยอมรับมีการจับมือกันจริงเพราะเป็นปาร์ตี้มีการเต้น จับมือทักทายกัน ไม่ได้มากกว่าพี่น้องแน่นอน

วันแรกๆที่มีข่าวอั้มกับพก นั้น แมท ก็ไม่สบายใจกลัวว่าจะโดนโยง เพราะงานวันนั้นก็มีคนเห็นเยอะอยู่ ไม่รู้มาก่อนว่าอั้มกับพก มีปัญหากัน รู้ข่าวก็ตกใจ แมท สภาพจิตใจไม่ดีเลย

โดย มดดำ ยังกล่าวอีกว่า เจอมากับตัว แมทก็ยังอยู่กับพ่อแม่สงกรานต์ อันนี้เจอมากับตา ทักแมทเป็นไง มันบอกเดี๋ยวกอดหนูปุ๊บพี่ก็ไปเล่าข่าวหนู ฉันถึงไม่อยากอ่านข่าวดาราแล้ว แมทบอกเดี๋ยวกอดเห็นใจหนู พี่ก็ไปอ่านข่าว คราวนี้แมทเครียด ถามมันเครียดไหม เห็นมันนั่งเล่นโทรศัพท์ ป๋าไพวงษ์ (พ่อสงกรานต์) ก็บอกคนนี้ป๋ารัก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7444794
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7444794