หมอช้าง อย่างแม่นทัก อั้ม ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ก่อนรักล่ม แอฟ หลุดชงเป็นปีเฮงสุด


ให้คะแนน


แชร์

ช็อกวงการจริงๆ ขนลุกย้อนสิ่งที่ หมอช้าง อย่างแม่น ทักอะไร อั้ม พัชราภา ตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค.65 ล่าสุดถึงขั้นรักล่ม ส่วน แอฟ หลุดชงกลายเป็นปีที่เฮงสุด

จากกรณีช็อกรับปีใหม่ประเด็นร้อนแรงวงการบันเทิง นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา มีข่าวลือสนั่นเลิกรา ไฮโซพก พรประภา จนเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง สุดท้ายเมื่อคืนที่ผ่านมา (วันที่ 4 ม.ค.66) ไฮโซพก ได้ออกมาโพสต์ประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัวยอมรับยุติความสัมพันธ์กับ อั้ม พัชราภา แล้วจริงๆ นั้น

เมื่อย้อนฟัง หมอช้าง ทศพร เคยพูดในรายการหนึ่ง เรื่องดวงเปลี่ยนปีชงตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 65 คนที่ชงมาจะพ้นชง พร้อมทั้งเล่าด้วยว่า เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.65 ตอนไปงานเลี้ยงหนึ่ง (ที่บ้านมาดามแป้ง) กินข้าวเสร็จ ก็บอกว่าวันนี้เรามาวันเปลี่ยนปีพอดี มีจับสลากด้วย เวลาที่เราจะเปลี่ยนคือ 5 ทุ่ม พูดตอน 4 ทุ่ม 45 นาที ว่าปีที่พ้นชงจะเป็นปีที่ดีที่สุด คือ ปีวอก หลุดชงแล้วกลับกลายเป็นปีที่เฮง แล้วคนที่กลับมาชงปี66 มีตามที่เห็นๆในข่าวกัน ระกา ชวด มะเมีย เถาะ

หมอช้าง บอกอีกว่า วันนั้นคนที่ปีวอก คือ แอฟ ทักษอร ผมบอกคุณจะกลายเป็นคนดวงดีที่สุด พอใกล้จะ 5 ทุ่ม อั้ม พัชราภา ก็เร่งให้ผมพูดเร็วๆ เพราะ อั้ม ปีม้า (มะเมีย) เลย 5 ทุ่มแล้วจะชง ผมพูดเลยไป 5 ทุ่ม 15 นาที อั้มเลยได้รางวัลแรกๆ ไป อั้ม โวยวายในไอจีด้วยว่าเพราะหมอช้างพูดนาน
แต่แอฟได้รางวัลที่ 1 เลยของปี กระเป๋าไม่อยากจะประเมินราคาสูงมาก กลับกลายเป็นดวงดีที่สุด

หมอช้าง ยังบอกว่า ปีชงในปี66 คือปีระกา ชง 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วน ปีชวด ปีมะเมีย ปีเถาะ ซึ่งเป็นปีเกิดของนางเอกซุปตาร์ด้วย เป็นกลุ่มที่ต้องระวัง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7444773
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7444773