บุ๋ม ปนัดดา เสน่ห์แรงขนาดท้องยังมีฝรั่งตามจีบ


ให้คะแนน


แชร์

บุ๋ม ปนัดดา เสน่ห์แรงขนาดท้องยังมีฝรั่งตามจีบ เปิดใจรักที่สุดแสนเจ็บปวด ถึงขนาดนั่งร้องไห้คนเดียวที่สนามบิน ปลื้มรักปัจจุบันลงตัวทุกอณูชีวิต

เรียกว่าเป็นตัวอย่างที่ดีของผู้หญิงรุ่นใหม่เลยจริงๆ ที่เก่งทั้งเรื่องการเรียน และ กล้าพูดกล้าทำในสิ่งที่ตัวเองคิด สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา สาวสวยมากความสามารถที่มีความสุขในการต่อสู้เพื่อสังคม รวมถึงการทวงความยุติธรรมให้กับสิทธิสตรี

เมื่อถามย้อนไปถึงความรักครั้งที่ผ่านมา ตอนนั้นก็ดูมีความแฮปปี้ในระดับหนึ่งแล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับความเลื่อนตัวของความรัก

บุ๋ม : การเป็นตัวของเขาบางทีมันก็ไปกับเราไม่ได้ บุ๋ม นิสัยไม่ดีตรงที่ชอบเก็บทุกอย่างไม่พูดจนกระทั่งพอถึงวันหนึ่ง จนถึงจุดที่มันขาดเขาก็เลยมาโทษเราว่า แล้วทำไมเราไม่บอกเขาตั้งแต่แรก เรื่องหนึ่งที่ทำให้เรียกว่าเป็นฟางเส้นสุดท้าย ทำไมถึงทำแบบนี้มันโคตรเสียความรู้สึก แล้วคือ เราไม่รู้เลยมันเลยจบเลยค่ะ

บุ๋ม ก็เจ็บไม่ใช่น้อยถึงขั้นไปร้องไห้ในสนามบิน

บุ๋ม : ก็ไปนั่งร้องไห้ในสนามบินหลังเครื่องแอร์ใหญ่ๆ ตรงสุวรรณภูมิค่ะ ร้องไห้หนักมากเราไม่อยากเลิกหรอก แต่เราจะทนต่อไปเหรอคนจะด่าอะไรเราอีกไหม เพราะ ปนัดดา เจอดราม่าหนักตลอด

ในช่วงที่โสดได้ยินมาว่าหนุ่มๆ รุมจีบเยอะมาก

บุ๋ม : หนุ่มจีบเยอะมาก !! เยอะแบบสุดๆ หลังจากที่ข่าวออกไปว่าโสดแล้วจ้า คนนั้นที่เคยจีบ คนนี้ที่เคยจีบเต็มไปหมดเลย ทุกสาขาวิชาชีพรวมตัวเลยก็ว่าได้ค่ะ ทั้งในวงการนอกวงการ ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่มากันแบบมืดฟ้ามัวดิน มาทั้งไทยและต่างประเทศ มหาเศรษฐีมาเต็มเลย เป็นแบบบริษัทธุรกิจเพชรเลยสามคน จากต่างประเทศกำลังจะบินมาเพื่อมาของแต่งงาน

มีเรื่องของหมอดูเคยดูดวงเราไว้ ?

บุ๋ม : เนื้อคู่อายุมากกว่า เกิดปีฉลู ผิวเข้มเป็นพ่อหม้าย ละเอียดอย่างนี้เลยค่ะ ก็เลยคบกับเด็กที่อ่อนกว่าหมดเลยเพราะเป็นคนที่ฝืนดวงดวงกำหนดมาอย่างไร ฉันก็ไม่เชื่อจนกระทั่งมาคบกับ พี่ก็อต เกิดปี 16 อ้าว ! แก่กว่าเราคือคบกันแล้วถึงรู้ว่าเขาแก่กว่า แล้วก็ปีฉลูด้วยค่ะ แล้วพ่อหม้ายลูกติดสามคนด้วยค่ะ ทุกอย่างคือตรงเป๊ะเลย

ในที่สุดแล้วก็มีคนคนหนึ่งที่ แหวกกำแพงทุกอย่างเข้ามาได้ อะไรที่ทำให้กำแพงที่พังทลายลงเพราะคนคนนี้

บุ๋ม : เขาสังเกตดูว่าสิ่งที่ บุ๋ม ทำตื่นเช้ามา บุ๋ม ก็เริ่มทำงาน เขาบอกเอ๊ะ !! นี่ บุ๋ม ทำเพื่อครอบครัว ทำเพื่อลูก ทำเพื่อสังคมแล้วอะไรคือสิ่งที่ บุ๋ม ทำเพื่อตัวเอง บุ๋ม ก็สะอึกนะ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวจากนี้ไป พี่จะวางแผนแล้วก็วางอนาคตให้ วันหนึ่งที่หนูแก่ตัวลงไม่มีใครดูแลหนูพี่จะดูแลหนูเอง นี่คือ สิ่งที่เขาได้ใจเราไปเลย

ตอนที่ท้องครั้งนี้คือทำไมไม่คิดจะบอกใคร ?

บุ๋ม : ไม่ได้คิดจะบอกใครเพราะก็กะลุ้นว่า เมื่อไหร่คนที่รู้จักกันอย่างนี้จะทักฉันล่ะ เพราะฉันไม่ได้หนี ทีมงานไม่รู้จริงๆ ว่าฉันท้อง แล้วเขาก็ลากเราลงไปในน้ำ 5 เดือน ตอนนั้นลุยน้ำประมาณระดับหน้าอกก็ยังลงพื้นที่ อ่างทอง ก็ยังลากเรืออยู่เลย

ตอนที่มีข่าวที่ทุกคนรู้แล้วว่าท้อง มีดราม่าแรงๆ ทำไง??

บุ๋ม : บางคำมันหนักมาก มันแรงมาก ด่า บุ๋ม ว่า สำส่อน ด่าแรงๆ มาก

ซึ่งในระหว่างท้องคือ มีคนเข้ามาจีบด้วย

บุ๋ม : ท้องครั้งนี้ไม่ใหญ่เลย แล้วก็กลายเป็นว่าคนดูไม่ออก ตอนที่ท้องอยู่ประมาณ 6 เดือน มีฝรั่งมาจีบ บุ๋ม ไปโรงพยาบาลเราก็นั่งทานแซนวิชของเรา แล้วอยู่ๆ ก็มีน้ำยื่นมาให้เราก็หันไปขอบคุณเขา เขาก็จีบ เขาถามมีแฟนหรือยัง แต่เขาไม่ฟังคำตอบเราเลย เขาก็พูดๆ ยาวมาก จนกระทั่งคุณหมอมาช่วยเกือบครึ่งชั่วโมง เขาก็ยังนั่งรอหน้าห้องไม่ยอมไปไหน คุณหมอ โทรหา พี่ก็อต ว่าคุณก็อต ทำไมไม่มาดูแล คุณบุ๋ม เนี่ย ! ฝรั่งมาตามจีบ พี่ก็อต พูดว่าเขาเป็นผู้หญิงแข็งแกร่งเขาดูแลตัวเองได้แล้ววางหู (ยิ้ม)

ติดตามเรื่องราวทุกช่วงเวลาชีวิตของ บุ๋ม ปนัดดา ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 7 มกราคม เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7445191
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7445191