“เอ ศุภชัย” เล่าเหตุการณ์เห็นภาพสุดช็อก ไฮโซพกจูงมือแมท ไปหลายจุดในงาน


ให้คะแนน


แชร์

“เอ ศุภชัย” เล่าเหตุการณ์เห็นภาพสุดช็อก ไฮโซพกจูงมือแมท ไปหลายจุดในงาน

จากประเด็นดราม่า อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก ปิดฉากรัก 5 ปี โดยเรื่องนี้มีนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ มาเกี่ยวข้องด้วย เนื่องจากมีข่าวว่าเธอไปจับมือถือแขนกับไฮโซพกในงานปาร์ตี้ช่วงปีใหม่ ทำให้อั้มไม่สบายใจ แต่เธอก็ได้ออกมาชี้แจงแล้ว ว่าไม่ได้มีอะไรเกินเลย ด้านไฮโซพกเองก็ออกมาบอกว่าได้เลิกกับ อั้ม แล้วตั้งแต่ช่วงหลังวันเกิดของเธอไม่นาน

แมท ชี้แจง

และแม้จะบอกว่าไม่ได้มีอะไรเกินเลย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะ ว่ากระแสสังคมเรื่องนี้มันรุนแรงและไปไกลมากจริงๆ ล่าสุด “เอ ศุภชัย” ผู้จัดการ “อั้ม พัชราภา” ได้เปิดเผยข้อมูลให้กับ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ฟังว่า “เรื่องราวที่เกิดขึ้น คือ ต้องบอกว่าพี่อั้มทราบมาจากคนที่อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นเพื่อนพี่อั้มเองที่ไปเจอมา เรื่องราวที่ทราบคือ ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม

ภาพส่วนหนึ่งจากงานปาร์ตี้

“เพื่อนพี่อั้มไปงาน หลังจากที่กลับมาจากงานบ้านพี่เอ และก็ไปต่อในงานนั้นพอดี ซึ่งเขาเจอ จูงมือกันไปตรงหน้าห้องน้ำ และจูงมือไปในร้าน ไม่ได้จูงมือกันตลอดก็จริง แต่จูงมือกันไปหลายๆ จุดในงาน ซึ่งเขาก็ไม่ได้ผิด เพราะตอนนั้นเขากับพี่อั้มได้เลิกกันแล้ว แต่มันเร็วไป แค่ 3 อาทิตย์เอง”

“สุดท้าย เดี๋ยวพี่อั้มเขาคงออกมาพูด เพราะเมื่อคืนที่เห็นโพสต์ของคุณพก เราก็ร้องไห้เลยนะ ที่บอกว่ายุติความสัมพันธ์แล้วอ่ะ คือมันเร็วมาก เข้าใจใช่ป่ะ”

อั้ม โพสต์ยุติความสัมพันธ์ อั้ม

ส่วนเรื่องประเด็นที่ “แมท” ได้ชี้แจงว่า ติดต่อกับ “อั้ม” ทันที หลังจากมีคลิปที่เล่นๆ กันออกไปจึงมีการโทรมาพูดคุย เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจจริง แต่คือมีการจับมือถือแขนในงานจริง

แต่ถ้าถามความรู้สึกของพี่อั้มตอนนั้นที่เห็นภาพก็ต้องบอกว่าช็อกนะ ถ้าเป็นคนนี้ แต่ไม่ได้ฟันธงนะว่าเป็นเขาหรือเปล่า ซึ่งก็ต้องรอดูต่อไป ทางพี่อั้มตอนนี้ ก็มองว่าเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เคยดูแลกัน แต่ถ้าเขาจะมีใครใหม่ก็ไม่เป็นไรเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก อัมรินทร์ทีวี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7445766
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7445766