ดราม่าเดือดไอจี อั้ม แฟนคลับโต้กันยับถามทำไมต้องชี้แจง-ต้องขอโทษแมท


ให้คะแนน


แชร์

ไม่จบจริงๆงานนี้ ดราม่าเดือดแรงไอจี อั้ม พัชราภา แฟนคลับโต้กันลั่นถามทำไมต้องชี้แจง-ทำไมต้องขอโทษ แมท ภีรนีย์ ด้วย

เรื่องราวการเลิกราของนางเอกซุปตาร์ เรียกว่าดราม่าเดือดกันสนั่นไม่จบจริงๆกับโพสต์ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ม.ค.66 อั้ม พัชราภา หลังเลิกรา ไฮโซพก พรประภา โดย อั้ม โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมเป็นภาพสวยใสในวัย 44 แต่เหมือน 22 มากๆ พร้อมแคปชั่น สรุปโทรศัพท์พังทั้ง2เครื่อง ดับๆติดๆ ติด3นาที ดับ3นาที ไลน์ข้อมูลหาย ต้องใช่คุยไลน์ในไอแพดแทน ตอบช้าขออภัยนะ ไอแพดใหญ่เท่าคอม ยกไปไหนไม่สะดวก

โดยแฟนๆของอั้มส่วนใหญ่เข้ามาให้กำลังใจกันจำนวนมาก ขณะที่ก็มีบางกระแสบางส่วนเข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกว่า อยากให้อั้มออกมาชี้แจงบ้างเช่นกัน บ้างก็ให้อั้มออกมาขอโทษ บ้างก็มีถ้อยคำค่อนข้างจะรุนแรงกับนางเอกซุปตาร์เลย กระทั่งกลายเป็นดราม่าสนั่นโต้กันลั่นกลางโพสต์ดังกล่าวของนางเอกซุปตาร์ อาทิ

-คนที่ส่งข่าวให้ คงตีไข่ไปเยอะ แม่เลยลมออกหู พี่เอด้วย น่าไปฟาดคนส่งข่าวใส่ไฟซะเกินจริง คนซวยคือ แมท
-ออกมาขอโทษแมทหน่อยก็ดีนะ อีโก้สูงเสียดฟ้าเชียวแม่คุณ
-คุณพรี่คุณออกมาเคลียร์นะคะเพราะคนโดนผลกระทบจากข่าวคุณพรี่เยอะพอสมควร อย่าบอกว่าไม่เกี่ยว ทั้งคอมเมนท์ที่คุยกับเพื่อน คลิปจับมือ กินสตอเบอรี่ และการให้สัมภาษณ์ของพี่เอ เลิกตามหึงตามหวงได้แล้ว เลิกคือเลิก จะห้าสิบแล้วไม่ใช่สิบห้านะคะ
-ติ่งประสาทเลิกนะคะกับคำว่าที่ว่าตัวแม่จะแคร์เพื่อ?! มันต้องตัวแม่จะแซะเพื่อ??? เลิกคือเลิก เลิกคือไม่รักไปกันไม่ได้จบ ผช เขาจะไปเซิงใครก็เรื่องของเขาค่ะ ด่ามาเลยนะขออวยพรให้คำด่านั้นกลับไปหาพ่อแม่พี่น้องของติ่งประสาททั้งหลาย อิอิ

-ตัวแม่แค่อายุ สมองไม่ต้อง ตัวแม่ก็แคร์บ้างโลกไม่ได้หมุนรอบตัวคุณ ทำคลิปแซวเล่นๆขำๆ แล้วคนเสียหายตกเป็นเหยื่อของข่าวเขาจะตลกกับคุณไหม?

-เมื่อก่อนเราก็ชอบอั้มนะ ดูใจดีกับสัตว์ ดูที่ผลงานติดตามตลอด แต่เรื่องนี้ไม่โอเค … ถ้าเลิกกันก่อนเรื่องนี้ ไม่ควรแขวะเขาเรื่อง ”จับมือ เท่ากับ เพื่อน ท่องไว้ก่อน” ต้องการจะหมายถึงอะไรเอ่ย จนให้สื่อให้คนโยงว่าเลิกกันเพราะมือที่สาม จนมีชื่อย่อ ชื่อจริงหลุดออกมา… พกเขาเองก็มีสังคมของเขา มีเพื่อนพี่น้องที่รักที่สนิทที่คอยอยู่ข้างๆ เขามากมายตอนมีปัญหา ตัวอั้มเองยังมีเพื่อนเป็นฝูง แล้วจะให้ทางนู้นเขานั่งเศร้าอยู่คนเดียวหรอ… เรื่องมาไกลขนาดนี้ ไม่ใช่แค่ฝ่ายชายนะ ที่ออกมาปกป้องแมท แฟนแมทเองเขาก็ออกมาปกป้องแมทอยู่ พี่น้องเพื่อนพกเองเขายังต้องออกมาปกป้องแมท แค่นี้ก็รู้แล้ว… ทำให้คนไปรุมด่าเขาแบบไม่ให้ผุดให้เกิด เอาเถอะใครทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ

-เห็นใจพี่อั้มเลย เพิ่งเลิกกับแฟนยังต้องมาเจออะไรแบบนี้ หนูเป็นกำลังใจให้นะคะ
-คนที่มาเรียกร้องแทนคุณแมทนี้คือต้องการอะไร อั้มไม่เคยออกมาบอกนะว่าใคร มีแต่มายอมรับเอง ว่าเป็นคนจับมือ งง
-อิพวกที่บอกให้เขาออกมาโทษที่ทำให้อีกคนโดนด่าถามหน่อยเหอะเขายังไม่ได้บอกเลยว่าเป็นใครร้อนรนแสดงตัวกันเองนะ จะให้เขาขอโทษเพื่ออะไรต้องให้คนที่ด่าไปขอโทษเองสิ นางก็อยู่ในส่วนของนางสร้างเรื่องราวกันเองบ้าป่ะอยู่ดีๆต้องให้เขาไปขอโทษ
-เอิ่มม อิพวกเม้นต์บอกให้พี่อั้ม ออกมาขอโทษ ออกมาช่วยแมท แสดงความมีน้ำใจหน่อย คือ …มึงเป็นไรก๊านนนน ปสด บ่สู ห๊าา ทำไมเขาต้องออกมาทำอะไรแบบนั้นด้วย ญาติก็ไม่ใช่เพื่อนสนิท ก็ไม่เชิง แถมอั้มไม่ได้พาดพิงใครแต่แรก มีแต่พวกนักข่าวกับชาวเน็ตอะเอาไปเล่น ไปประโคมข่าวเอง พวกมึงควรไปถามความรับผิดชอบจาก พวกนั้นไหม๊!!!! อิพวก ปสด เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7446315
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7446315