บุ๋ม ปนัดดา ออกความเห็นเรื่องจับมือ รุ่นนี้กอดคอเลยจ้า เตือนคนนอกอย่าอินมาก


ให้คะแนน


แชร์

บุ๋ม ปนัดดา ออกความเห็นเรื่องจับมือ รุ่นนี้กอดคอเลยจ้า เตือนคนนอกอย่าอินมาก

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับกรณีการเลิกราของนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พร้อมกับถูกโยงไปถึงนางเอกรุ่นน้อง แมท ภีรนีย์ ที่โดนพุ่งเป้าเป็นมือที่3 หลังมีคนเห็นว่ามีการจับมือกับฝ่ายชายในงานปาร์ตี้เคาต์ดาวน์ที่ผ่านมา
จากเหตุการณ์นี้ทำให้หลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นการกระทำที่เหมาะสมหรือไม่ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงด้วยกันเอง ล่าสุด ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ต่อสายไปสอบถามความคิดเห็นของพิธีกรรุ่นใหญ่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ต่อประเด็นดังกล่าว


ผู้หญิงผู้ชายจับมือกัน เหมาะสมไหม? “มันต้องดูว่าความสัมพันธ์ของผู้หญิงผู้ชายคนนั้นเป็นยังไง ถ้ามีแฟนอยู่แล้วต้องดูว่าความรู้สึกของแฟนเป็นยังไง แต่ถ้าไม่มี โสดทั้งคู่ก็ไม่มีปัญหาอะไร อย่างเราถ้ามีเพื่อนผู้ชายที่คบกันมาตั้งแต่ม.1 นั่นน่ะยิ่งกว่าจูงมืออีกนะ มันกอดคอเดินล็อกเลยด้วยซ้ำ หรือว่าเจอกันก็กอดกันด้วยความดีใจ เลยไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ที่จะถูกคนอื่นมองยังไง เพราะว่าขึ้นอยู่กับคนข้างตัวเรามากกว่าว่าเขาหึงไหม

อย่างของบุ๋ม พี่ก๊อตไม่หึงเลย ถ้าเกิดบุ๋มเจอเพื่อนแล้วเพื่อนมาโอบคอเขาก็ไม่ว่าอะไร หรืออย่างเวลาพี่ก๊อตไปสนามยิงปืน พี่ๆ ที่เขารู้จักกันมานานเขากอดทักทายกันด้วยซ้ำ แล้วเราจะไปยืนหึงเหรอ มันก็ไม่ใช่เรื่องไง เพราะว่านั่นคือสิ่งที่เขาเป็นอย่างนี้กันมานาน ดังนั้นเราก็ต้องดูบริบทของแต่ละคู่มากกว่า แล้วก็อย่าเอาความรู้สึกตัวเองไปใส่กับคู่คนอื่น เพราะแต่ละคู่ไม่เหมือนกัน”


ข่าวที่เกิดขึ้นตอนนี้ คนแสดงความคิดเห็นกันดุเดือดมาก? “ค่อนข้างจะหนักใจกับทุกฝ่ายเลย อย่างคุณพกเท่าที่ทราบมาจากข้อมูลก็คือเป็นสไตล์ฝรั่ง เขาก็อาจจะไม่ถือกับเรื่องอะไรพวกนี้ ถือว่าเป็นการเทกแคร์เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง เดินไปตรงนั้นจูงมือ เราก็ไม่รู้เนอะเพราะเราไม่ได้อยู่ในงานว่าจูงแบบไหน ถ้าจูงแล้วเดินอยู่ตลอดทั้งงานจับอยู่คนเดียวมันก็อาจจะเอ๊ะอ๊ะได้ เพียงแต่ว่าจะเอ๊ะอ๊ะทำไมในเมื่อเขาโสด ถูกไหม แต่ในส่วนของแมทเองถ้าเกิดเขาเป็นเพื่อนกับคุณพกมานาน เขาอาจจะไม่คิดอะไรอยู่แล้ว แล้วเขารู้ว่าคุณสงกรานต์เข้าใจเขาดีอยู่แล้ว มันก็เป็นฟีลที่เขาทำอะไรก็ได้สบายๆ ดังนั้นฝรั่งกับฝรั่งมาเจอกันมันก็จบอ่ะ

ถ้าเกิดเรามองเพื่อนฝรั่งเดินคุยกันจูงมือเพราะคนมันแน่นในช่วงเคาต์ดาวน์ปีใหม่ ถ้ามองในมุมคนที่เราไม่รู้จักเราก็จะไม่รู้สึกอะไร แต่บังเอิญเป็นอดีตแฟนของซูเปอร์สตาร์ไง มันเลยกลายเป็นประเด็น ไม่ว่าจะเป็นคุณอั้มหรือคนรอบๆ ตัวคุณอั้มทำอะไรก็ตามมันถูกจับตามองอยู่แล้ว แล้วอีกอย่างคนที่อยู่ในงานตอนนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่าเขาเลิกกันแล้ว เลยยิ่งแบบ…นี่ไงเขาเดินจับมือกันด้วย มันก็เป็นไปได้”


บางคนมองว่าในฝั่งของพกอาจจะเข้าใจได้ว่าโสด แต่ในฝั่งแมทที่ยังไม่โสดล่ะ ทำไมถึงไปจับมือผู้ชาย? “แมทยังไม่โสดก็จริง แต่สงกรานต์ไม่ว่าอะไรนี่ แล้วคนอื่นจะมาว่าอะไรเล่า (หัวเราะ) เราคนนอกนะ ถึงบอกว่าเม้นต์อะไรคิดถึงแมท ตอนนี้มี 3 ตัวละคร ตัวละครแรกคือคุณอั้ม ถ้าเราเป็นแฟนคลับคุณอั้มจริงๆ เราต้องให้กำลังใจเขา เพราะเรารู้ว่าสถานะตอนนี้คือเลิกกันจริงๆ แล้ว อย่างที่สองอย่าเข้าไปว่าคุณพก เพราะหลายคนยังมีความหวังที่ให้เขากลับมารีเทิร์น ถ้ามีความหวังให้กลับมารีเทิร์น ยิ่งไปต่อว่าเขาแล้ว เขาจะกลับมาทำไม อย่างที่สามคือคุณพกคุณอั้มเลิกกันแล้ว คุณสงกรานต์ก็ยังไม่ว่าอะไร แล้วจะไปว่าแมททำไมก็ยังงงอยู่ว่าเหตุการณ์ทำไมมันดูใหญ่โตขนาดนี้”

เสพข่าวบันเทิงยังไงดี? “ดารายังคุยกันเองเลยว่าใครเป็นมือที่3 ใครที่มีประเด็นข่าวนี้ ถึงบอกว่าจะเสพจะเมาธ์อะไรอย่าอินจนเกินไป เมื่อวานหลายคนเข้าไปต่อว่าเรียบร้อย ผลปรากฏพอคุณสงกรานต์ออกมาเขียนคำเดียวว่าเขาเป็นเพื่อนกันคือจบอ่ะ มันคือจบไประดับหนึ่งเลย เราถึงไปยุ่งอะไรขนาดนั้นไม่ได้ ดังนั้นจะเม้นต์อะไรอย่าอินจนเกินไป ดูข่าวดาราให้บันเทิงให้มันสนุก อย่าดูให้มันเครียด”

กลายเป็นว่าผู้หญิง 2 คนที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้เจ็บกันทั้งคู่ แมทโดนกระหน่ำด่า ส่วนอั้มเองก็ถูกกระแสตีกลับ? “เจ็บปวดโดยที่ต้นเรื่องอาจจะไม่มีอะไรเลยด้วยนะ คุณอั้มเองก็ยุติความสัมพันธ์ 5 ปีที่คบมา ถึงบอกว่าสิ่งที่เราต้องทำตอนนี้คือให้กำลังใจน้องให้มากๆ อั้มเองก็คงรู้สึกแย่ที่กลายเป็นกระแสตีกลับมาแบบนี้ แต่ก็ต้องดูว่าคนรอบตัวอั้มเอาไปเขียนหรือเอาไปพูดอะไรยังไงต่อ ต้องเข้าใจว่าอั้มเขาดังมากจนกระทั่งคนรอบข้างมีอิทธิพลและผลกระทบกับชื่อเสียงของเขาหมด ฉะนั้นต้องรู้ว่าจะพูดอะไรต้องระวังที่สุดแล้ว

ส่วนแมทถ้าในกรณีที่เขาไม่ได้ผิดอะไรเลยแล้วโดนว่าขนาดนี้ บุ๋มว่ามันก็ไม่ค่อยแฟร์ เพราะเราแค่ไปกับเพื่อน แล้วเราก็มีแฟนของเราอยู่แล้ว แฟนเราก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่จับมือในงานสไตล์ฝรั่งๆ คุยกัน แล้วทำไมถึงต้องมาโดนว่าขนาดนี้ แต่ถ้าเกิดมองในมุมของ แมท ภีรนีย์ ที่คนอาจจะจำภาพเก่าแล้วยังฝังใจ พอมีกรณีนี้ปุ๊บเลยจับเอามาด่าต่อด้วยความหมั่นไส้ ตรงนี้อาจจะต้องให้เห็นมุมมองหนึ่งก็คือแมทเองก็ต้องอดทนเหมือนที่คุณแม่บอก แต่อย่างที่สองอยากจะบอกคนที่อินเกินไปว่าถอยตัวเองออกมาบ้าง เราไม่ได้เป็นคู่กรณีเขา ระวังด้วย เดี๋ยวโดนฟ้อง เป็นห่วงจริงๆ”

แต่สำหรับตัวเราคือชิลชิล เรื่องจับมือใช่ไหม? “โอ๊ย! จับมือเบาจ้า ของดิฉันกอดกันเลยจ้า เจอหน้าปุ๊บกระโดดก่อนเลยกลางสนามยิงปืนขนาดนั้น ฉันยังไม่ว่าอะไรเลย เรื่องจับมือเด็กๆ รุ่นนี้กอดแล้ว (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7446882
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7446882