อั้ม-เอ ศุภชัย ต่อสายขอโทษ แมท ขอบคุณที่สุดท้ายเข้าใจ ครั้งนี้ได้เรียนรู้


ให้คะแนน


แชร์

อั้ม-เอ ศุภชัย ต่อสายขอโทษ แมท ขอบคุณที่สุดท้ายเข้าใจ ครั้งนี้ได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้นแล้ว ดาราสาวขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณแฟนและครอบครัวด้วย

หลังจาก แมท ภีรนีย์ ออกมาโพสต์เคลียร์ประเด็น เมื่อโดนโยงเป็นมือที่สามระหว่าง ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา และอั้ม พัชราภา โดยดาราสาวแมทยืนยันไม่มีอะไรอย่างที่หลายคนเข้าใจ และส่งข้อความไปหาอั้ม พร้อมแชตข้อความที่คุยกับไฮโซหนุ่ม เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจแล้ว

เมื่อแมทโพสต์ดังกล่าว มีเพื่อนๆ และคนสนิทเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมอยู่เคียงข้างดาราสาวแมทจำนวนมาก ทั้งคนในครอบครัวเตชะณรงค์ของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แฟนหนุ่มของแมท ที่ต่างออกมาให้กำลังใจ และลงรูปพร้อมหน้าครอบครัว

ล่าสุด แมท โพสต์ไอจีสตอรี่ชี้แจงอีกครั้งถึงประเด็นนี้ว่า วันนี้พี่เอและพี่อั้ม โทรพ่วงสายผ่านเพื่อนแมทมา เพื่อแสดงความขอโทษค่ะ ตัวแมทเข้าใจความเป็นไปและไม่ติดใจใดๆ ทั้งสิ้น ได้ขอบคุณพี่ๆ ด้วยที่สุดท้ายแล้วเข้าใจค่ะ

ทั้งนี้ขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนนะคะ ขอบคุณที่ช่วยออกมายืนยันความจริง (รักทุกคนนะ) ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เห็นใจและยื่นมือมาช่วยเหลือ เป็นพระคุณจากใจค่ะ ขอบคุณแฟนและครอบครัวค่ะ แม้ว่าต้องกระทบแค่ไหน แต่ไม่เคยปล่อยมือ ขอบคุณทุกคนในโลกออนไลน์ที่ไม่ด่วนตัดสิน มีสติและอยู่เคียงข้างกัน

ท้ายสุด ขอบคุณทุกๆ กำลังใจและความเข้าใจที่ส่งมา แมทได้อ่านทุกอันนะคะ ครั้งนี้ได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้นแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7446844
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7446844