"สาวสองวิญญาณ" ตอนจบเรตติ้งสุดพีก 6.1 จิณณ์ ขอบคุณแฟนละคร อ้อนรอติดตามผลงานใหม่


ให้คะแนน


แชร์

ปิดฉากสวยงามเป็นที่เรียบร้อยสำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 7HD เรื่อง “สาวสองวิญญาณ” ที่ตอนจบฟาดเรตติ้งทั่วประเทศแรงสุดพีกรับต้นปี (ข้อมูลวันที่ 5 มกราคม 2566) ทำตัวเลขเรตติ้งสูงถึง 6.1 ผู้ชมสูงกว่า 3.3 ล้านคน (กลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป) โดย จิณณ์ จิณณะ พระเอกของเรื่อง เป็นตัวแทนเปิดใจขอขอบคุณแฟนละคร ที่ติดตามกันมาโดยตลอด พร้อมอ้อนแฟนละคร ให้รอติดตามชมผลงานใหม่

"สาวสองวิญญาณ" ตอนจบเรตติ้งสุดพีก 6.1 จิณณ์ ขอบคุณแฟนละคร อ้อนรอติดตามผลงานใหม่

“ผมขอบคุณทุกๆ คนมากนะครับ ที่ติดตามชมละครสาวสองวิญญาณกันมาตลอด ซึ่งวันนี้เดินทางมาถึงตอนจบแล้วเอาจริงๆ ก็แอบใจหายเหมือนกันครับ เพราะตอนละครออกอากาศผมมีโอกาสได้ดูละครไปพร้อมกับทุกคนด้วย ผมเปิดทีวี และเปิดไลฟ์ไปพร้อมกัน ทำให้ได้เห็นคอมเมนต์ ได้เห็นการพูดคุยกันของแฟนละครตลอด ผมอาจจะไม่ได้เข้าไปตอบแต่ก็ได้อ่านนะครับ อยากขอบคุณจริงๆ ครับ รวมถึงผมอยากขอบคุณช่อง 7HD ที่ให้โอกาสผมได้รับบทใหม่ๆ ซึ่งมันก็ท้าทายตัวผมมาก ขอบคุณมีเดีย ขอบคุณพี่เพชร (พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร) นักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงานทุกท่าน การทำงานละครเรื่องนี้ ถึงบทของชวินจะเครียด จะร้องไห้แทบจะทุกฉาก แต่บรรยากาศการทำงานสนุกมากครับ ทุกคนเป็นกันเอง และตั้งใจทำงานกันจริงๆ เป็นการทำงานที่มีความสุขครับ

"สาวสองวิญญาณ" ตอนจบเรตติ้งสุดพีก 6.1 จิณณ์ ขอบคุณแฟนละคร อ้อนรอติดตามผลงานใหม่

ส่วนผลงานต่อไปของผมในปีนี้ สำหรับละครตอนนี้มีละครเรื่อง ทุกอณูฤทัย ของค่ายมุมใหม่ ที่กำลังเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำครับ เรื่องนี้ผมกลับมาเล่นคู่กับ ฮาน่า (ฮาน่า ลีวิส) อีกครั้ง เรื่องนี้ก็จะเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ผมจะได้พิสูจน์ตัวเอง เพราะเป็นบทบาทใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นมาก่อน ตัวละครนี้คือ หม่อมเจ้าอธิธัช เป็นครั้งแรกของจิณณ์เลยที่มีโอกาสได้รับบทนี้ เชื่อว่าจะต้องสนุกแน่นอนครับ เพราะขนาดตัวผม พอเริ่มอ่านบท ก็รู้สึกว่าเป็นละครที่น่าติดตามมากๆ ผมอยากขอให้ทุกคนคอยติดตามข่าวสารทางช่อง 7HD ไว้เรื่อยๆ นะครับ เชื่อว่าจะมีข่าวออกมาอัปเดตให้ทุกคนทราบแน่นอน และในปีนี้ ผมยังมีภาพยนตร์เรื่อง รักได้แรงอก ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 16 มีนาคมนี้ด้วยนะครับ ผมอยากชวนให้ทุกคนติดตามชม ซึ่งในภาพยนตร์จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ มโนราห์ เกี่ยวกับภาคใต้ ตัวผมต้องเล่นมโนราห์ และพูดภาษาใต้ด้วยนะครับ และถ้าอยากพูดคุยกับผม ก็สามารถติดตามผมได้ที่ อินสตาแกรม : jinn_jinnaa หรือ เฟซบุ๊ก : Jinn Jinna เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ”

"สาวสองวิญญาณ" ตอนจบเรตติ้งสุดพีก 6.1 จิณณ์ ขอบคุณแฟนละคร อ้อนรอติดตามผลงานใหม่

ติดตามชมละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ รักแท้แซ่บหลาย ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2596703
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2596703