อื้อหือ “ท็อป Lazyloxy” โพสต์คลิป “เบียร์” ไม่อ่อนโยน ตื่นมาก็เจอแบบนี้เลย


ให้คะแนน


แชร์

อื้อหือ “ท็อป Lazyloxy” โพสต์คลิป “เบียร์” ไม่อ่อนโยน ตื่นมาก็เจอแบบนี้เลย

เป็นคู่รักคู่หวานที่มีพื้นฐานแซ่บเซ็กซี่ด้วยกันทั้งคู่ สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” กับแฟนหนุ่ม “ท็อป Lazyloxy” และแม้ว่าตั้งแต่เปิดตัวคบจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบ ถึงการแสดงออกความรักของทั้งคู่อยู่บ้าง แต่นั่นก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการออกเดตของคู่นี้

และล่าสุด เบียร์-ท็อป ควงกันไปเที่ยวพักผ่อนที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ก็ผลัดกันถ่ายรูปอวดลงไอจีตามปกติ แต่ที่ทำเอาคนโสดตายทั้งบาง ก็เห็นจะเป็นคลิปที่หนุ่มท็อปถ่ายสาวเบียร์ลงสตอรี่ไอจ เป็นขณะที่ตื่นเช้ามาก็เจอแฟนสาวเซ็กซี่เลย

แต่บอกเลยนะคะว่าเห็นแบบนี้ สาวเบียร์เคยเปิดเผยในราย คนอวดผัว ถึงประเด็นคำถามเรื่องเซ็กส์ เต็ม10 ให้เท่าไหร่ “เบียร์” เผยว่าประเมินไม่ได้จริงๆ แต่ตอนนี้แฟนหนุ่มคิดเรื่องเซ็กส์น้อยลงแล้ว

“นางเคยตอบคนนึงว่าเรื่องเซ็กส์มันก็เป็นเรื่องปกติแหละ จริงๆ แล้วนางเป็นคนติดสกินชิพ ติดการกอด แต่ถามว่าเขาชอบไหม ก็ชอบ ใครๆ ก็ชอบเนอะ เบียร์ก็ชอบ ถามว่าท็อปกี่คะแนน ไม่รู้ ตอบเป็นตัวเลขไม่ได้เหมือนกัน(เขิน) เอาเป็นว่าตอนนี้เขาคิดเรื่องนั้นน้อยลง เขาเอาเวลาไปคิดเรื่องอื่นแล้ว เรื่องนั้นมันไม่ใช่ที่สุดแล้ว มันมีเรื่องงาน เรื่องอนาคตของเรา แต่เรื่องนั้นก็ยังสำคัญนะ ไม่ทิ้งเลย

เขาให้เราเซ็กซี่ได้เลย ถ้าสวยเขาให้เราเต็มที่ เขาก็จะมีหยิบผ้ามาคลุมให้บ้าง แต่หลังๆ ก็เริ่มเยอะขึ้น เหมือนเรารักกันมากขึ้นแต่เขาก็ไม่ได้ห้ามใส่บิกินี่ หรือว่าห้ามเซ็กซี่ เขาบอกแต่แรกแล้วคบกันก็อยากให้เป็นตัวเองเต็มที่ เขาจะแค่คอยเป็นห่วง คอยระวังให้ เขาจะคอยสแกนว่าแบบนี้สวยไหม อารมณ์เหมือนเพื่อนสาว

แต่บอกไว้ก่อนนะว่าเบียร์ไม่ได้ห้ามท็อปถอดเสื้อเลยนะคะ แค่เดี๋ยวนี้เขาหมีขึ้น เขาก็มีถามๆ นะว่าถ้าวันนึงฉันเป็นหมีเธอจะยังรักไหม เบียร์ก็บอก อือ…เป็นหมีก็น่ารัก ทุกวันนี้ก็จะชวนกันไปออกกำลังกาย เราก็ยังอยากให้เขาดูหล่อ ดูเท่อยู่”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7451144
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7451144