อดีตนางเอกดัง โดนหนุ่มอัดคลิปปล่อยลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด รุมจวกแบล็กเมล์-ซื้อกินไม่ผิด


ให้คะแนน


แชร์

ช็อกอีกแจ้งความเตรียมแถลงข่าวคลิปทำเสียหาย อดีตนางเอกดังช่องดัง โดนหนุ่มอัดคลิป ปล่อยกลุ่มลับเรียกเงิน เข้าแจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด ชาวเน็ตรุมจวกแบล็กเมล์-ซื้อกินไม่ผิด

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์ข้อมูล มีข่าวหลุด อดีตนางเอกดังช่องหลายสี แอบไปซื้อหนุ่มนอกวงการกินแล้วโดนหนุ่มอัดคลิปแบล็กเมล์ เรียกเงิน 4 แสน ล่าสุดมีคลิปหลุดออกมา! เร็วๆนี้เจ้าตัวเตรียมแถลงข่าวแน่นอน

ก่อนจะโพสต์บอกอีกว่า โดนแล้ว อดีตนางเอกดัง จ. เข้าแจ้งความเอาผิดหนึ่มนอกวงการ หลังขายคลิปตนเองที่กำลังมีอะไรกันให้กลุ่มลับกลุ่มหนึ่ง ในราคา 400,000 บาท คลิปเห็นหน้าทำให้เกิดความเสียหาย เจ้าตัวลั่นไม่ยอมความ พร้อมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!!!

ด้านชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก บ้างก็แสดงความเห็นว่า อย่าไปอยากดูคลิปอยากรู้เลยว่าเป็นใครเขาไม่ได้ไปแย่งของใครหรือเป็นชู้กับใครซื้อกินไม่ผิด พร้อมประณามคนที่ถ่ายคลิปไปแบล็กเมล์ต่างหากที่เป็นคนผิด อาทิ

-อย่าไปอยากรู้ว่าใครเลยนะ สงสารเจ้าตัวเขาเพราะเขาโดนแบล็คเมล์ ซื้อกินก็เป็นเรื่องปรกติขอแค่ไม่ไปแย่งผัวใคร ,
-คนที่บอกมีวาบๆมั้ยคือเขาโดนกระทำค่ะ..เขาโดนแบล็คเมย์..ให้เกียรติเขาหน่อย..นี่ก็ขยันเอาเรื่องเขามาลงจัง.เขาเป็นผู้เสียหายค่ะ..มันไม่สนุกหรอกนะคะ
-สงสารผู้หญิง ขนาดเค้าไม่ได้ไปผิดลูกผิดเมียใคร ก็ยังจะมาโดนทำร้ายอะไรแบบนี้อีก เฮ้ออออ
-คนเราก็แปลก ผญ. เค้าถูกแบล็คเมล มันไม่ใช่การตั้งใจหรือจงใจจะถ่าย ยังอยากจะดู แทนที่จะเห็นใจ กลับกลายเป็นรู้สึกภูมิใจกันที่ได้ดู เห้อออ
-แย่จังนะสังคมเรา เค้าซื้อกินไม่ได้ไปแย่งใครถูกแบล็คเมลเป็นเหยื่อแท้แท้แทนที่จะสงสารพวกคนในเม้นกลับมาขอวาปกัน น่ารังเกียจมาก
-เอาให้ถึงที่สุดค่ะ..เราผู้หญิงด้วยกัน.คนที่สมควรอายคือผู้ชายค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7454971
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7454971