ปู ไปรยา อายุมากขึ้น เปิดกว้างเรื่องเพศ สามารถรักกับผู้หญิงได้


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ต้องยอมรับว่ามีประสบการณ์เรื่องความรักมาไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาวสวย ปู ไปรยา ที่ล่าสุด เจ้าตัวมานังพูดคุยถึงเรื่องราวความรักของตัวเอง และพูดถึงมุมมองความรักที่โตขึ้นให้ทุกคนได้ฟังในรายการ “ปู ไปรยา” ไม่อยากอยู่แล้ว วงการบันเทิง! | WOODY FM

เรื่องที่ผู้ชายที่ทำให้เฟลเป็นเพราะเลือกเยอะเหรอ?

ไม่ ปูเลือกคนผิดเพราะว่าตอนนั้นปูยังรักตัวเอง และยังไม่รู้จักตัวเองพอ ปูเริ่มเป็นดาราตั้งแต่อายุ 13 ปี พร้อมกับเรียนไปด้วย ปูยังจำได้ว่ามีปมกับคอมเมนต์ในอินเทอร์เน็ต

ละครเรื่องแรกปูเล่นเป็นครูไข่ ตอนนั้นผิวคล้ำๆ ก็ไปอ่านกระทู้ คนบอกว่าเป็นนางเอกได้ไง ตัวดำมาก ตอนนั้นวิ่งออกมาร้องไห้กองกับพื้นเลย ทุกคนคิดว่าปูขี้เหร่ หลังจากนั้นปูไปดูฟุตบอลแล้วมีคนพูดว่า นั่นไงอีดำ ตัวดำ ไม่เห็นสวยเลย ปูก็ร้องไห้ นั่นคือประประสบการณ์ทางคอมเมนต์จากแฟนคลับของไทย

ปูคิดว่าเขาเกลียดปู ไม่ชอบอะไรที่เป็นปู เลยคิดว่าตัวเองต้องตัวขาว หรือบางคนก็พูดว่าปูไม่มีใครแต่งงานด้วยหรอก เป็นของเล่นไฮโซ มันยิ่งทำให้ปูคิดว่าต้องตัวขาวและหาแฟน ถึงจะได้รับการยอมรับกลับมา และก็ต้องทำตัวเรียบร้อย เป็นหญิงไทย อยู่ในระเบียบ เหมือนเอาเสือไปใส่ชุดแพนด้า

ปู ไปรยา อายุมากขึ้น เปิดกว้างเรื่องเพศ สามารถรักกับผู้หญิงได้

พอคบกับแฟนแล้วปูจะเริ่มไม่แฮปปี้ และจะดื้อเงียบ พอเขาเริ่มอยากให้เราไปในทิศทางที่เราคิดว่าเราจะวางตัวทำได้ มันก็เริ่มทะเลาะกัน เพราะลึกๆ ปูดื้อ ก็เลยไม่ทำ ไม่อยากทำ ไม่สามารถเปลี่ยนตัวเองได้

พอย้ายไปอยู่อเมริกา ก็คิดว่าจะค้นพบตัวเอง ตัวตนจริงๆ ปูเป็นคนตรง มีอารมณ์ขัน และปูเป็นคนที่ค่อนข้างจะชิลกับเรื่องเพศ เป็นคนที่ไม่ถือตัว หรือต้องแต่งตัว ปูรักส่วนเว้าส่วนโค้ง การใส่ชุดว่ายน้ำ ชอบการตกหลุมรัก การได้รัก ชอบหมด ปูเป็นคนที่มองผู้หญิงสวยก็บอกว่าสวย มองผู้ชาย ปูค่อนข้างเปิดกว้างเรื่องเพศ ซึ่งเมื่อก่อนรู้สึกว่าตัวเองถูกกดเอาไว้ พูดไม่ได้ พูดแล้วคนด่าว่าแรง

สามารถรักกับผู้หญิงได้มั้ย?

ปูเปิดกว้าง ปูไม่อยากเอากระแสด้านนี้ ปูไม่ได้จะทำแบบนี้ แต่จะบอกว่าตอนนี้ปูอายุมากขึ้น ปูพยายามจะเข้าใจว่ามนุษย์ควรจะอยู่กับคนคนเดียวทั้งชีวิตหรือเปล่า บางคนทำได้ บางคนทำไม่ได้ และปูก็ถามตัวเองว่า

ปู ไปรยา อายุมากขึ้น เปิดกว้างเรื่องเพศ สามารถรักกับผู้หญิงได้

ถ้าจะเลือกคนคนหนึ่งที่เราจะอยู่ด้วยตลอดชีวิต โดยไม่มองและคิดถึงคนอื่นโดยไม่รู้สึกอะไรกับเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกัน ตอนนั้นปูถึงจะคิดแต่งงาน และคนนั้นจะต้องรับได้ถึงความเป็นปู ตอนนี้ปูเปิดดูทุกอย่าง และรอดชีวิตมาได้หลังโควิด ก็เลยอยากจะใช้ชีวิตอย่างที่ปูต้องการ

กับแฟนคนนี้ปูแฮปปี้ คุยกันมานานแล้ว ไม่บอกว่าเป็นใคร จะไม่พูดและไม่มีใครจะได้เห็นรูป เพราะเวลาโดนเรื่องโซเชียลมันหนักแค่ไหน ต้องการปกป้องคนที่คุยด้วย เพราะที่ผ่านมาเราเป็นไปรยาในเวอร์ชันต้องให้คนนี้รัก ต้องมีแฟน ต้องแต่งงานเพื่อมีคุณค่า แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องของปู เป็นเรื่องเพศของปู มันเป็นเรื่องส่วนตัว มันเป็นเรื่องของชีวิตปู

หลังจากบทสัมภาษณ์นี้ปูอาจจะโดนด่าหนักก็ได้ ปูไม่อยากเอาคนอื่นที่อยู่นอกวงการมาเจออะไรแบบนี้แล้ว ปูจะปกป้องทุกคน เวลาจะลงรูปเพื่อนก็ขออนุญาต เพราะปูกลัว ปูโดนมาเยอะ ถามว่าเคยคิดจะเลิกเล่นโซเชียลมั้ย ถ้าวันหนึ่งเราสามารถมีรายได้พอดีแล้วก็จะปิดแน่เลย

ปู ไปรยา อายุมากขึ้น เปิดกว้างเรื่องเพศ สามารถรักกับผู้หญิงได้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2600893
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2600893