“เหลือเฟือ” เล่าความรู้สึกผิดและคิดถึงเมื่อรู้ว่าภรรยาจากไปแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“เหลือเฟือ” เล่าความรู้สึกผิดและคิดถึงเมื่อรู้ว่าภรรยาจากไปแล้ว

       สร้างความฮาผ่านหน้าจอโทรทัศน์มานานหากเอ่ยชื่อ “เหลือเฟือ มกจ๊ก” น้อยคนที่จะไม่รู้จักดาวตลกที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของไทย แต่กว่าที่จะก้าวไปถึงดวงดาวแห่งความสำเร็จ ที่ผู้คนจำนวนมากต่างก็พยายามไขว่คว้า ทว่ามีเพียงไม่กี่คนที่จะก้าวไปถึงจุดนั้น 

อ่านต่อ:เมีย “เหลือเฟือ” ออกโรงโต้สามี แจงเหตุทำร้ายร่างกายใน 

เหลือเฟือ มกจ๊ก

เหลือเฟือ มกจ๊ก

       แต่กว่าที่จะไปถึงจุดนั้นได้ เส้นทางชีวิตของ “เหลือเฟือ” ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่อย่างใด ตรงข้ามเขาต้องสู้ชีวิตมาสารพัดกว่าจะมีวันนี้ มีทั้งเรื่องราวร้ายดีผ่านเข้ามาอย่างโชกโชนเส้นทางของเขาต้องต่อสู้กับสิ่งใดบ้าง รวมถึงลูกๆทั้งสามคนที่ เหลือเฟือ เฝ้าฟูมฟักเพราะลูกคือความสุขในทุกลมหายใจ

เหลือเฟือ มกจ๊ก

เหลือเฟือ มกจ๊ก

       เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show “เหลือเฟือ มกจ๊ก” เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ เหลือเฟือ มากรุงเทพฯ เพื่อตามหาแฟนคนแรก ตื่นเต้นสุดเซิร์ชเฟซบุ๊กหาแฟนคนแรก พร้อมเผยสาเหตุต้องเลิกรากับแฟนเพราะไม่มีเวลาให้กัน ละเลยหน้าที่สามีจนภรรยาขอหย่า!! 

เหลือเฟือ มกจ๊ก

เหลือเฟือ มกจ๊ก

         ถึงรักจะพังเพราะความหึงหวงโดนภรรยาขอเลิก! แต่ เรื่องลูกขอเป็นคนดูแลเองไม่ให้ลูกต้องรู้สึกขาด น้ำตาของ เหลือเฟือ กับความรู้สึกผิดและคิดถึงเมื่อรู้ว่าภรรยาจากไปแล้ว ทุกวันนี้ยังจำเรื่องราวระหว่างกันได้เสมอ แทบจะต้องขอโทษลูกเพราะตัวเองเป็นผู้ชายที่เลี้ยงลูกสาว ไม่เคยถักเปียหรือแต่งตัวสวยๆ ให้ลูก ความรู้สึกของพ่อที่ต้องเลี้ยงลูกสาวด้วยตัวเอง พร้อมกับเคลียร์ข่าวผอมเพราะตรอมใจ แต่ใครๆหาว่าเป็นเอดส์ ข่าวออกพาดหัวจนตัวเองต้องไปตรวจเพื่อความแน่ใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เหลือเฟือ” เล่าความรู้สึกผิดและคิดถึงเมื่อรู้ว่าภรรยาจากไปแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122713/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122713/read