จิ๊บ คีตภัทร เอาผิดคนปล่อยข่าว ทำลายชื่อเสียง ตอบชัดประเด็นร้อน


ให้คะแนน


แชร์

จิ๊บ คีตภัทร เอาผิดคนปล่อยข่าว ทำลายชื่อเสียง ตอบชัดประเด็นร้อน

จิ๊บ คีตภัทร – วงการบันเทิงไม่เคยได้มีวันให้หยุดพักกันเลยจริงๆ ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า อดีตนางเอก จ. ช่องมากสี แอบซื้อกิน แต่โดนผู้ชายแบล็กเมล ถ่ายคลิประหว่างหลับนอนด้วยกันไหว

พร้อมทั้งยังเอาคลิปดังกล่าวมาเรียกเงินถึง 4 แสนบาท แถมคลิปดังกล่าวได้ถูกขายไปในห้องลับห้องหนึ่ง ทำให้อดีตนางเอกได้เข้าแจ้งความเพราะคลิปดังกล่าวเห็นหน้าตนเองชัดมาก ทั้งยังมีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมออกมาแถลงข่าวเร็วๆนี้

เหล่าชาวเน็ต ต่างก็เดากันไปว่าอดีตนางเอกคนดังกล่าวเป็นใคร ซึ่งหวยก็ไปออกที่อดีตนางเอกช่อง 7 จิ๊บ คีตภัทร อินติมานนท์ เพราะทั้งรูปเก่าที่ดูคล้าย อีกทั้งยังเคยเป็นนางเอกช่อง 7 แถมชื่อเล่นเป็นอักษร จ. อีกด้วย

ล่าสุดนักแสดงสาวได้ออกมาชี้แจงผ่านทางไอจีของตนเองว่า ขออนุญาติชี้แจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บแน่นอนค่ะ

จากข่าวที่มีการใช้ชื่อหรือเจตนาใช้ภาพจิ๊บซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหายต่อตัวจิ๊บ ครอบครัวและแฟนเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่ได้เกิดเรื่องและไม่ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆ อย่างในข่าว จิ๊บมาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ

อยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว ส่วนผู้ที่ทำให้จิ๊บและครอบครัวได้รับความเสียหายจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้องให้ถึงที่สุด ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ

ขอบคุณรูปจากไอจี : keetapat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7457323
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7457323