ฮือฮา “โก้-วศิน” โผล่ช่อง7! เจอคู่จิ้น “พิ้งค์พลอย” ลุ้นรีเทิร์น หลายช่องรุมจีบ


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นเรื่องฮือฮา เมื่อได้เห็น โก้-วศิน อัศวนฤนาท ที่ถูกช่อง 7HD มีคำสั่งยุติสัญญาไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จู่ๆก็โผล่ไปวิกหมอชิตเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา และยังได้ออกรายการสดร่วมกับนางเอกคู่จิ้น พิ้งค์พลอย-ปภาวดี อีกตะหาก ทำให้แฟนๆแอบลุ้นว่า โก้ จะคัมแบ็กช่อง 7HD รึเปล่า ล่าสุดหนุ่ม โก้ ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว

ฮือฮา “โก้-วศิน” โผล่ช่อง7! เจอคู่จิ้น “พิ้งค์พลอย” ลุ้นรีเทิร์น หลายช่องรุมจีบ

หลายคนสงสัยเรื่องที่จู่ๆโก้ก็ไปโผล่ที่ช่อง 7?

“ประมาณ 2-3 วันก่อน ผมถือโอกาสเข้าไปสวัสดีปีใหม่พี่ๆทีมงานทีมข่าว ผู้ใหญ่ทุกคนที่ช่อง เพื่อยืนยันว่าจริงๆแล้วเราก็จากกันด้วยดี ยังโอเคนะสวยงามนะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร และทุกคนก็ให้การต้อนรับเราอย่างดี แฮปปี้มาก”

ได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ใหญ่อย่างไรบ้าง?

“ผมไปถึงเขาก็ถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง เขาก็เล่าให้เราฟังว่าเขาก็รับรู้เรื่องราวมานะว่ามันเป็นแบบนี้ๆ เขาก็สอนเราด้วย และก็อธิบายว่าทุกการเปลี่ยนแปลงมันต้องเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ขอให้ไปเจออะไรดีๆ เขาก็อวยพรให้เราอย่างดีครับ”

พอมีภาพออกมาแฟนละครก็คิดว่าหรือเราจะคัมแบ็ก?

“ผมไปถึงที่ช่องก็น่ารักมากนะครับ ให้ทางทีมโซเชียลมาถ่ายลงทางช่องทางต่างๆของช่อง แถมยังให้ผมไปออกในรายการสดของช่องด้วยตอนนั้นพอดี ผมก็ฝากแฟนๆทุกคนติดตามละครของโก้นะครับ แต่เป็นละครรีรันนะครับ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีโอกาสไปถ่ายละครเรื่องใหม่เร็วๆนี้ แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากที่จะไปเหมือนกันครับ”

ตอนนี้คนเข้าใจผิดว่าเรากลับมามีโลโก้ช่อง 7?

“จะยังไงก็ขอบคุณนะครับ เป็นเรื่องที่ดีหมด ไม่ว่าเราจะโลโก้ไหน แค่เรายังอยู่ในสายตาของแฟนๆก็ดีแล้ว และจะมีแฟนๆที่เป็นคู่จิ้นเขาก็แฮปปี้ เพราะว่าตอนที่เข้าไปวันก่อนก็ได้เจอน้องพิ้งค์พลอย ด้วยจังหวะมันพอดีมาก เราได้เจอกันถ่ายคลิปถ่ายรูปเข้ารายการสดด้วยกัน จริงๆเราก็คิดถึงเป็นห่วง อยากจะถามสารทุกข์สุกดิบเขาอยู่ตลอดเวลา”

ถ้าวันหนึ่งผู้ใหญ่ช่อง 7 จะชวนไปร่วมแจมละครนิดๆหน่อยๆโอเคมั้ย?

“ยินดีครับ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว”

ตอนที่มีข่าวกับช่อง 7 น้องพิ้งค์พลอย ก็ให้กำลังใจเราด้วยใช่มั้ย?

“ใช่ครับ น้องน่ารักมาก คิดถึงครอบครัวเขาด้วยนะ เพราะเวลาที่เราไปกองละครเราก็จะได้เจอทั้งคุณพ่อคุณแม่เขา บางทีก็ได้เจอน้องสาวก็คิดถึงทั้งครอบครัวเลย ก็อยากให้น้องตั้งใจทำงาน ปีนี้ขอให้ปังๆมีอนาคตที่สดใส”

จะถือเป็นการปิดตำนานคู่จิ้น โก้กับพิ้งค์พลอยรึเปล่า?

“ก็ไม่ได้ปิดตำนานอะไรหรอกครับ เรายังมีความรู้สึกดีๆต่อกัน เป็นห่วงและหวังดีต่อกันอยู่เรื่อยๆ อาจจะแค่ไม่ได้เจอในหน้าจอ แต่นอกจากนั้นเราก็อาจจะยังได้เจอกัน อยากที่จะนัดเจอนัดกินข้าวตลอดเวลา ก็เจอในโซเชียลได้”

แฟนช่อง 7 เสียดายมากเลยคู่จิ้น โก้&พิ้งค์พลอย?

“จริงๆแล้วน้องพิ้งค์พลอยเขาเคมีดี เล่นกับใครเขาก็ดีอยู่แล้วเข้าได้ทุกคนแหละ ก็อยากให้ติดตามผลงานของเขาต่อไป”

ฮือฮา “โก้-วศิน” โผล่ช่อง7! เจอคู่จิ้น “พิ้งค์พลอย” ลุ้นรีเทิร์น หลายช่องรุมจีบ

พอเป็นนักแสดงอิสระแล้วเป็นอย่างไรบ้าง?

“ก็ได้เจออะไรใหม่ๆ บรรยากาศใหม่ๆ ผู้คนใหม่ๆ สถานที่ใหม่ๆครับ แฮปปี้และก็สนุกมาก รวมถึงเป็นความท้าทายที่ได้ร่วมงานกับคนที่เติบโตมาคนละที่กับเรา ซึ่งเราก็ต้องตั้งใจทำในพาร์ตของเราเต็มที่ เราเองก็ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เป็นอะไรที่ดีมากครับ”

พอเป็นอิสระปุ๊บ ก็ดีจีบรัวๆเลย?

“ตอนนี้ก็มี 2-3 เรื่องครับ ก็ทยอยๆมาเรื่อยๆ แล้วยังรับได้อีกครับ จริงๆก็มีคนติดต่อมาพอสมควรเหมือนกัน แต่เราก็ต้องโฟกัสทีละเรื่อง เพราะอยากให้ผลงานมันออกมาดีจริงๆ จะได้พอย้อนไปดูแล้วไม่เสียใจทีหลัง คำว่าเนื้อหอมผมว่าก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก ทุกคนก็เหมือนกันแหละ”

สำหรับ โก้-วศิน เจ้าของฉายา “พระเอกปากแดง” เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD รวม 2 รอบ รวมแล้ว 8 ปี ซึ่งจะหมดสัญญาในเดือน พ.ย.65 ช่วงนั้น โก้ ไปบันทึกเทปรายการ “ร้องข้ามกำแพง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยตกลงกันไว้ว่าจะออกอากาศหลังหมดสัญญาแล้ว แต่เกิดผิดพลาดทางเทคนิคเทปที่ โก้ ไปร้องเพลงดังกล่าวดันถูกนำมาออกอากาศก่อนหมดสัญญา จึงทำให้ถูกช่อง 7HD มีคำสั่งยุติสัญญาเมื่อวันที่ 14 ต.ค.65 โดยละครเรื่องสุดท้ายของ โก้ ทางช่อง 7HD ก็คือเรื่อง ปางเสน่หา และผลงานการแสดงเรื่องแรกหลังออกจากช่อง 7HD ก็คือ “เจ้าสาวในสายลม” ของค่ายเช้นจ์ 2561 ทางช่องวัน 31 และตามมาด้วยเรื่อง “ดวงสมพงษ์” ในซีรีส์ “CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF” ที่เพิ่งทำพิธีบวงสรวงไปวันก่อน ทั้งนี้ โก้ ได้ขึ้นเป็นพระเอกละครหลังข่าวเต็มตัว.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2601278
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2601278