หมอไล่ไปหาสัปเหร่อ บอลลูน พูดถึงสมบัติเศร้าบอกแม่ถ้าหนูไม่มีชีวิตอย่ายกแมวให้ใคร


ให้คะแนน


แชร์

เครียดแต่ต้องร่าเริง เศร้าชีวิตที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย หมอไล่ไปหาสัปเหร่อแล้ว บอลลูน เผยถึงพินัยกรรมสมบัติ ห่วงแมว บอกแม่ถ้าหนูไม่มีชีวิต อย่ายกแมวให้ใคร

บอลลูน พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ เปิดใจใน ตีสิบเดย์ เปิดชีวิตที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย พบว่าป่วย “เป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว” นอกจากมาย้อนถึงความฮอตเน็ตไอดอลรุ่นแรก ยังเผยอาการป่วย หลังจากรู้สึกเหนื่อยง่ายมานาน สุดท้ายไปตรวจหัวใจ หมอบอกลิ้นหัวใจรั่วและหย่อนด้วย พร้อมทั้งขอว่าใครมีคำแนะนำเรื่องผ่าตัดหรือคนเป็นลิ้นหัวใจรั่ว แนะนำเข้ามาได้เลย เพราะเจ้าตัวกลัวยังไม่กล้าผ่าตัด

เรื่องความรักตอนนี้โสด เหี่ยวเหมือนหัวใจเลย พร้อมเปิดสเป๊กรับสมัครแฟนแล้ว บอกหมอหนูยังตายไม่ได้ ถ้าตายคือตายคนเดียวเลยตอนนี้โสดมาก พักมานานแล้ว ตอนนี้ไม่มีสเป๊กแล้ว ขอแค่เข้ากันได้ ไม่โกหกกัน เป็นตัวเอง ไม่ต้องมีมาด ต้องโสด ไม่ต้องรวย มีเงินเลี้ยงได้

ถามว่าจริงไหมหมอไล่ไปหาสัปเหร่อไม่ต้องมาหาหมอแล้วเพราะบอลลูนดื้อ เจ้าตัวยอมรับพูดแล้วเหมือนด่าตัวเอง เพราะเป็นคนชอบเอ็กซ์ตรีม ชอบดำน้ำมาก เหมือนเราหายใจทางเหงือกแล้ว แม้รู้ว่าป่วยหัวใจ ยังไม่หยุด เวกบอร์ด อันตรายกับลิ้นหัวใจรั่วมากเลย แรงกระชากของเคเบิ้ลที่ลากไปทำให้กล้ามเนื้อหัวใจฉีกได้ หมอไม่ให้เล่นหลายอย่าง ดำน้ำก็ห้าม กระแสน้ำมาแรงร่างกายเราไม่ไหวแน่ๆ ห้ามเยอะมากแล้วเป็นสิ่งที่เราชอบทั้งนั้น ก็ยังไม่หยุดที่จะทำ แต่ก็อาจจะน้อยลง

หมอก็เลยบอกว่าถ้าหมอพูดอะไรแล้วไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องมาหาหมอแล้ว ก็ไปหาสัปเหร่อ หมอท่านหนึ่งพูดจริงๆ วันนั้นบังเอิญคุณพ่อคุณแม่ไปด้วยเลยต้องเชื่อหมอบ้าง

เราใช่ชีวิตเหมือนคนไม่เป็นอะไร ไปดำน้ำ เล่นเวกบอร์ด เอ็กซ์สตรีมซึ่งไม่ควรทำ หมอก็บอกว่าเราต้องรู้ร่างกายตัวเอง อย่าโกหกตัวเอง หมอพูดแบบนี้แทบจะทุกคน ว่าเราอย่าโกหกตัวเองว่าเราไม่เป็นอะไร การใช้ร่างกายหนักมีผลต่อร่างกายเราทั้งนั้นเลย ยอมรับว่าดื้อ

เรื่องสมบัติที่มีการพูดเรื่องเสียชีวิตแล้ว บอลลูน บอกว่า พูดกับแม่ตลอด เงินอยู่ตรงไหน บริษัทตรงนั้นตรงนี้ แม่จะบอกอย่าเพิ่งพูดยังไม่ตาย จริงๆจะใช้ชีวิตปกติ ร่าเริง แต่จริงๆก็เครียด พยายามไม่เครียด เครียดก็ส่งผลต่อหัวใจ ไม่มีประโยชน์เพราะยังไม่ไปผ่าตัดหัวใจ

พินัยกรรมจะยกให้แมวเหรอ บอลลูน บอกว่าก็ไม่ขนาดนั้น คุยกับแม่ไว้ แมวหนูเป็นแมวทะเลทราย จะแปลก จะดุ ตัวเล็กไม่ถึง 2 กิโลฯ แมวอยู่กับคนอื่นไม่ได้ ถ้าหนูไม่มีชีวิตอยู่แล้ว อย่ายกให้คนอื่น เป็นเรื่องที่ขอคุณแม่

พูดไปมีเสียงเครือ บอกเศร้าพร้อมย้ำบอกคุณแม่อย่ายกแมวให้คนอื่น จะไม่เข้าใจแมวทำแบบนี้แปลว่าอะไร กับหนูเขาก็ดุ เป็นเรื่องเดียวที่ขอคุณแม่
สมบัติอะไรที่ต้องขายทิ้งเอามาดูแลแมว บอลลูน กล่าวว่า ไม่ขนาดขายทิ้งหมด อะไรก็ได้ไม่สนใจ แต่อย่าเอาแมวตัวนี้ให้ใคร เพราะกลัวคุณแม่ขี้เกียจเลี้ยงแล้วให้คนอื่น กลัวคนอื่นเลี้ยงไม่ดี คิดไปไกล ก็ต้องคิดไว้ก่อน

จะผ่าตัดเมื่อไหร่เห็นว่าก็รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ บอลลูน กล่าวว่าถ้าเลือกที่จะต้องผ่าตัดแล้วจริงๆ ที่วันหนึ่งไม่ไหวแล้ว คงจะเลือกแผลเล็ก ซึ่งประเด็นความสำเร็จก็จะต่ำกว่า ซึ่งยังกลัวผ่าตัดแผลใหญ่อยู่จริงๆ ต้องเย็บซี่โครง หมอเอาตัวอย่างของคนอื่นมาให้ดูหนูเลยไม่กล้า

หมอบอกว่าลิ้นหัวใจหนูที่ต้องทำอยู่ด้านซ้ายจะยากกว่าการผ่าแผลเล็กมากกว่าลิ้นอื่น จริงๆมีข้อมูลเยอะมาก ซึ่งหนูยังไม่เข้าใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7459401
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7459401