ฮือฮากันใหญ่! มิลลิ ถูกจับตามองความสัมพันธ์กับ ‘แจ็คสัน หวัง’ ยังไงกันน้า?! 


ให้คะแนน


แชร์

ยังไงกันน้า! มิลลิ ดนุภา ถูกจับตามองความสัมพันธ์กับ ‘แจ็คสัน หวัง’ หลังพูดเรื่องความรัก ถ้าสมมุติมีแฟนกลางไลฟ์ ทำโซเชียลฮือฮากันใหญ่

ครองสถานะมาโสดพักใหญ่ สำหรับแร็พเปอร์สาวคนเก่ง “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” ซึ่งตั้งแต่เข้าสู่วงการบันเทิงก็ไม่เคยได้ยินเรื่องของความรักของ สาวมิลลิ กับ หนุ่มพิเศษคนไหนเลย

ล่าสุดกลับมีเรื่องฮือฮาสนั่นไปทั้งโซเชียล เมื่อ ‘มิลลิ’ กำลังไลฟ์สดอยู่นั้น กลับมีแฟนคลับที่เข้ามาถาม มิลลิ ถึงเรื่องความรักว่า “เมื่อไรจะลงสตอรี่รัวๆว่ามีแฟน” จน มิลลิ ตอบกลับไปว่า “ทำไมทุกคนอยากให้หนูมีแฟน”

ก่อน ‘มิลลิ’ จะเผยอีกว่า “เอาจริงๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคนนะ เพราะหนูรู้สึกว่าถ้าหนูมีแฟนจริงๆมันเปิดได้นึกออกป่ะ แต่ถ้าสมมุติมันเป็นคนที่ไม่คาดฝันเป็นคนที่ทุกคนแบบถามจริงอะไรอย่างนี้นึกออกปะ แล้วแม่ๆแฟนๆคลับจะด่าหนูไหม สมมุติถ้ามันเป็นอย่างนั้น แม่ๆจะเกลียดหนูป่ะ กลัวนะเนี่ย กลัวโดนด่านะเนี่ย”

โดยหลังจากที่ มิลลิ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องความรักนั้น ทำเอาแฟนคลับจับตามองกันใหญ่ว่า คนที่ไม่คาดฝันที่มิลลิพูดถึงในไลฟ์นั้น หมายถึงศิลปินหนุ่มสุดฮอต ‘แจ็คสัน หวัง’ หรือเปล่าเพราะ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานด้วยกันแถมยังมีโมเมนต์สุดฟินด้วยกันอยู่บ่อยๆ

ขณะที่แฟนคลับส่วนหนึ่งเชียร์หนักมากถ้า ‘มิลลิ’ กับ ‘แจ็คสัน หวัง’ เป็นแฟนกันจริงก็ไม่ติด แถมแฟนคลับส่วนหนึ่งสงสัยว่า มิลลิ กับ แจ็คสัน หวัง คบกันแล้วหรือเปล่า

เรียกว่างานนี้ต้องรอฟังคำตอบจากปากของ สาวมิลลิ ดีที่สุดว่า ตอนนี้หัวใจยังว่าง หรือ มีคนรู้ใจแล้วกันแน่ และคนที่ไม่คาดฝันที่ มิลลิ พูดถึงในไลฟ์จะหมายถึง พี่แจ็คสัน หวัง หรือเปล่า

ขอบคุณติ๊กต็อก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7459309
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7459309