เก่ง ธชย ถือศีล-ปิดวาจา 7 วัน เนื่องในวันเกิด หอบบุญฝากกัลยาณมิตร


ให้คะแนน


แชร์

เก่ง ธชย ถือศีลกินเจ-ปิดวาจา 7 วัน มอบเป็นของขวัญวันเกิดตัวเอง หอบบุญฝากกัลยาณมิตร

ถือเป็นอีกหนึ่งสายมูตัวพ่อของวงการบันเทิง สำหรับนักร้องหนุ่ม เก่ง ธชย ประทุมวรรณ ล่าสุดเจ้าตัวใช้ฤกษ์งามยามดีช่วงวันเกิด เข้าวัดถือศีลปิดวาจาเป็นเวลา 7 วัน มอบเป็นของขวัญให้ตัวเอง ก่อนจะร่วมสร้างบุญใหญ่ต่อ พร้อมหอบบุญมาฝากกัลยาณมิตรถ้วนหน้า

โดย หนุ่มเก่ง โพสต์รูปและเขียนข้อความว่า “อนุโมทนาบุญสาธุครับ เก่งได้มีโอกาสไปถือศีลกินเจปิดวาจา มาเป็นเวลา 7 วัน ตามคำแนะนำของอาจารย์เชียงบอก เป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเองในปีนี้ครับ นั่นคือวันที่ 10 มกราคม อยู่วัดสระมณีตั้งแต่วันที่ 7-13 อนุโมทนาบุญเอาบุญมาฝากกัลยาณมิตรทุกท่านนะครับ”

ขอบพระคุณพระอาจารย์จิรานุวัตร คอยสอนและดูแลทั้งเก่ง และชาวคณะๆ พี่ๆ เพื่อน พี่ปุ้ย พี่มาย คุณเอิน ที่มาร่วมบุญด้วยครับ ขอบคุณพระครูไก่และพระลูกวัด และเณรน้อยทุกรูปครับ ขอบพระคุณพี่หน่อย พี่ตัน เจ้าไผ่และทีมงานวัดสระมณี พ่อๆ แม่ๆ บ้านผักตบที่ดูแลต้อนรับเป็นอย่างดีครับ ขอบคุณทีมงานไวท์ไลน์ ที่ให้เวลาลามาสะสมบุญนะครับ โดยเฉพาะบอสใหญ่ แม่นาย

“ถือเป็นการลาพักที่เป็นของขวัญสุดวิเศษเลยครับ ที่สำคัญลาศีลแล้ว ได้มีโอกาสสร้างบุญใหญ่ถวายฉัตรพระสีวลี และบูรณะฐานเก่าด้วยในคราวนี้ด้วยปิติที่สุดครับ อนุโมทนาบุญกับพี่เมย่า จันดารา พี่บอยพ่อค้าหล่อ กิซัน ลัคกี้ และทีมงานจาก สปป ลาวที่ข้ามประเทศมาร่วมบุญวันเกิดในปีนี้ พิเศษมากๆ ครับ”

บุญไม่มีพรหมแดนครับ รวมถึงฝั่งสบู่สยามโซบที่ร่วมบุญมา ทีมงานธชยันต์และ Thachaya clinic และพี่ปุ้ยที่แสนดีด้วยครับ อัดแน่นเต็มบุญจริงๆ ดั่งอาจารย์เชียงสอนเสมอบุญนี้ไม่หวงแหน ขอแผ่ไป แผ่ไป แผ่ไป ใครมีทุกข์ขอให้พ้นจากทุกข์ ใครมีสุขขอให้สุขยิ่งๆ ขึ้น

ขอบคุณภาพ IG : kengtachaya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7459362
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7459362