โก้ ธีรศักดิ์ ปลื้ม ได้รางวัลจาก เอ ศุภชัย หลังช่วยจับคนร้าย ได้กระเป๋าคืน 8 ใบ


ให้คะแนน


แชร์

จับได้แล้วหัวขโมยที่ลักเอากระเป๋าหรูของนักปั้นมือทองชื่อดัง เอ ศุภชัย ไป 8 ใบ รวมถึงใบที่ซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ให้เป็นของขวัญวันเกิด ทำเอาเดือดร้อนทำเรื่องดำเนินคดี งานนี้ได้ตัวช่วย โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ที่ได้มาแจ้งเบาะแส จนกระทั่งรู้ตัวคนร้าย ได้กระเป๋าคืนมาทั้ง 8 ใบ

ล่าสุด โก้ ธีรศักดิ์ เดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล Thailand Kids Awards 2023 ครั้งที่ 4 ที่ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงเบาะแสคนร้ายขโมยกระเป๋าแบรนด์เนมหรู

อัพเดตเบาะแสกระเป๋า เอ ศุภชัย ที่ถูกขโมยไป?สำหรับกระเป๋าพี่เอ ส่งเบาะแสเรียบร้อย ทำให้เขาได้รับกระเป๋าคืน ทั้งหมดมี 8 ใบ ทางโก้ตามหาได้ 6 ใบ พี่เอก็ได้รับคืนเรียบร้อยแล้ว แล้วก็ส่งกระเป๋ามาให้เป็นของขวัญ 1 ใบ สี ออเร้นจ์ป๊อปปี้ น่ารัก รู้สึกว่าเราได้ทำดี(ยิ้ม) คือเราก็ช่วยเหลือกัน พี่เอก็บอกว่าจะเอาสีอะไร เราก็บอกว่าไม่เอา คือตั้งใจทำให้ แต่พี่เอก็บอกตั้งใจว่าจะให้กระเป๋าอยู่แล้ว ก็ขอบคุณพี่เอด้วยนะคะ ที่ให้กระเป๋าน้องเป็นที่ระลึก”

ไปหาเบาะแสยังไง? “คือเรื่องของเรื่อง เพื่อนของเพื่อนโทร.มาบอกว่ามีเพื่อนเปิดร้านขายกระเป๋ามือสอง ซึ่งเขาสันนิษฐานว่ากระเป๋าที่มีคนเอามาขายเขาเป็นของพี่เอ ก็ถามไปว่ามีหลักฐานการซื้อการขายมั้ย ลองส่งมาให้ดู พอเขาส่งมาให้ดูปุ๊บเราก็โอเค เขาซื้ออย่างบริสุทธิ์ใจ เลยคุยกันว่า เราไปหาพี่เอก่อนดีกว่า เพราะไม่งั้นเขาจับโจรได้ก่อน แล้วโจรมาบอกว่าเราขายเนี่ย เราจะอันตรายถึงเสียชีวิตได้ ก็เลยให้นัดเจอกัน มอบส่งกระเป๋า

รู้ตัวคนร้าย?เบื้องต้นมีหลักฐานการซื้อการขายเรียบร้อยแล้ว ก็เป็นกระบวนการกฎหมายแล้วที่พี่เอต้องไปจัดการเอาเอง

เป็นคนใกล้ชิดในวงการบันเทิง? “อันนี้ไม่รู้นะว่าเขาใกล้ชิดหรือเปล่า แต่หลักฐานส่งไปแล้ว”

ตำรวจดำเนินคดีแล้วหรือยัง? “ต้องถามพี่เอเลยว่าเขาไปดำเนินคดีอะไรยังไง แต่โก้รู้ว่าได้กระเป๋ามา 1 ใบ”

เป็นยังไงบ้างกระเป๋าใบนั้น? “ใบสีส้ม น่ารักดี รู้สึกดีใจที่พี่เอเขาได้คืนด้วย แล้วก็ขอบคุณพี่เอที่ให้เป็นของที่ระลึก แต่จริงๆ บอกแล้วนะว่าไม่ต้องให้ เราไม่เอา แต่ให้มาที่บ้านก็ขอบคุณ”

ตอนที่บอกพี่เอ เขาดีใจไหม? “เขาดีใจมาก เพราะว่าตอนแรก เพิ่งเป็นข่าวได้ 15 นาทีเอง หลังจากนั้นน้องเขาก็ติดต่อมา เชื่อว่าหลายๆ คนในวงการบันเทิงติดต่อมาจะติดต่อยาก หรือไม่รู้ว่าจะติดต่อช่องทางไหน แต่โก้เข้าถึงรากหญ้า เป็นแม่ค้าขายของ คนจะรู้จักกันเยอะ เขาก็ทักเข้ามาถาม เราก็รีบจัดการให้พี่เอ”

ใบที่พี่อั้ม พัชราภา ให้พี่เอ ศุภชัย เขาได้คืนไหม?เขาได้คืนนะคะ ครบหมดเลย ได้เบาะแสหมดแล้วก็ได้คืนหมดแล้ว

พอจะทราบไหม คนร้ายทำเป็นกระบวนการหรือทำคนเดียว? “ไม่รู้เลย แต่รู้ว่าพี่เอทราบแล้วว่าเป็นใคร”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7459287
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7459287