กระแต ย้อนภาพวัยเด็ก ชีวิตสุดลำบาก ต่อยมวยตัวช้ำ แลกเงิน 300 บ.


ให้คะแนน


แชร์

กระแต อาร์สยาม ย้อนภาพวัยเด็ก เผยชีวิตแสนลำบาก ต่อยมวยตัวช้ำ แลกเงิน 300 บ. ขอเป็นพลังใจให้ทุกความฝัน

ยังอินกับกระแสวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 14 ม.ค.2566 ลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม ขอย้อนวันวานผ่านภาพถ่ายในชุดนักมวยตัวน้อย พร้อมแชร์เรื่องราวชีวิตต้องสู้กว่าจะมีวันนี้ได้

โดยระบุเนื้อหาว่า “ฉันคือ “น้ำหวานน้อย ศักดิ์บุญมา” หนูแม่งโคตรสู้ชีวิตเลย คิดถึงตอนตัวเองเด็กๆ **ชกมวยแรกๆ (เขียวช้ำไปทั้งตัว ได้ค่าตัว 300 บ.) #ไม่มีเงินซื้อกางเกงมวย เลยใส่กางเกงบอลขึ้นชก ผ้ามงคลใส่คาดหัวก็ไม่มี เลยเอาริบบิ้นมาใส่แทน รูปแรก เข็มขัดแชมป์มวยไทยหญิงภาคเหนือ ตอนอายุ11 ขวบ รูปสอง เข็มขัดแชมป์มวยไทยหญิงแห่งประเทศไทย ตอนอายุ 15 ปี”

“วันนี้หนูมาไกลมากๆ ชีวิตโคตรลำบาก มาจากติดลบในทุกด้าน และไม่เคยคิดว่าจะผ่านมันมาได้เลย ถ้าไม่มีพลังใจจากครอบครัวและแฟนๆ ที่คอยสนับสนุน นักร้องนักมวย คนนี้ ^^ ทุกดราม่า ทุกคำด่า คำติ คำดูถูก มันทำให้แตรมีพลังฮึบ เพื่อฝึกฝนและพัฒนาตัวเองตลอดเวลา เราอาจไม่ได้เก่งที่สุด แต่เราทำดีที่สุดในแบบของเรา (ใครไม่รักหนู ไม่เป็นไร ขอให้คุณรักตัวเองเยอะๆ ก็พอ^^)”

“แตรไม่เคยมีวัยเด็กแบบคนอื่น เพราะกลับจากโรงเรียนมา ต้องเข้าค่ายซ้อมมวยทุกวัน ตระเวนต่อยมวย และร้องเพลงควบคู่กัน เพื่อหาเงินช่วยครอบครัวตั้งแต่ 5 ขวบ แต่มันทำให้หนูแข็งแรงทั้งกายและใจมากๆ ในทุกความฝันเป็นจริงได้เสมอ ถ้าเราไม่หยุดและไม่ท้อ ถึงอาจจะใช้เวลาหน่อย อาจเหนื่อยหน่อย แต่ผลลัพธ์มันก็คุ้มกับที่เหนื่อยจริงๆ นะ”

“ขอเป็นพลังใจให้กับทุกความฝันนะคะ สู้และสู้เท่านั้น แค่เราเชื่อว่า “ทำได้” สมองและร่างกายเรา จะหาทางทำมันให้ได้แน่นอน ขอแค่ตั้งใจและพยามยามอย่างจริงจัง อย่าเพิ่งพูดคำว่าทำ “ไม่ได้” ถ้ายังไม่ได้ลงมือทำ #สู้ไปด้วยกันนะคะ ✌️#สุขสันต์วันเด็กปี2566”

ขอบคุณภาพ IG : krataersiam8

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7459288
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7459288