“เก่ง ธชย” ถือศีลกินเจปิดวาจา 7 วัน เป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

“เก่ง ธชย” ถือศีลกินเจปิดวาจา 7 วัน เป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง

        เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มาทางสายมูและสายทำบุญอยู่แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” ที่วันเกิดอายุครบ 34 ปีที่ผ่านมาเจ้าตัวถือโอกาสเข้าวัดถือศีลปิดวาจาเป็นเวลา 7 วัน มอบเป็นของขวัญให้ตัวเองด้วย โดยได้ลงภาพในไอจี พร้อมเขียนแคปชั่นว่า…

เก่ง ธชย

เก่ง ธชย

          “อนุโมทนาบุญสาธุครับ เก่งได้มีโอกาสไปถือศีลกินเจปิดวาจา มาเป็นเวลา 7 วัน ตามคำแนะนำของอาจารย์เชียงบอกเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเองในปีนี้ครับ นั่นคือวันที่ 10 มกราคม

เก่ง ธชย

          อยู่วัดสระมณีตั้งแต่วันที่ 7-13 อนุโมทนาบุญเอาบุญมาฝากกัลยาณมิตรทุกท่านนะครับ ขอบพระคุณพระอาจารย์จิรานุวัตร คอยสอนและดูแลทั้งเก่ง และชาวคณะๆพี่ๆเพื่อน พี่ปุ้ย พี่มาย คุณเอิน ที่มาร่วมบุญด้วยครับ ขอบคุณพระครูไก่และพระลูกวัด และเณรน้อยทุกรูปครับ ขอบพระคุณพี่หน่อย พี่ตัน เจ้าไผ่และทีมงานวัดสระมณี พ่อๆแม่ๆบ้านผักตบที่ดูแลต้อนรับเป็นอย่างดีครับ

           ขอบคุณทีมงานไวท์ไลน์ ที่ให้เวลาลามาสะสมบุญนะครับ โดยเฉพาะบอสใหญ่ แม่นาย ถือเป็นการลาพักที่เป็นของขวัญสุดวิเศษเลยครับ

          ที่สำคัญลาศีลแล้ว ได้มีโอกาสสร้างบุญใหญ่ถวายฉัตรพระสีวลี และบูรณะฐานเก่าด้วยในคราวนี้ด้วยปิติที่สุดครับ อนุโมทนาบุญกับพี่เมย่า จันดารา พี่บอยพ่อค้าหล่อ กิซัน ลัคกี้ และทีมงานจาก สปป ลาวที่ข้ามประเทศมาร่วมบุญวันเกิดในปีนี้ พิเศษมากๆครับ บุญไม่มีพรหมแดนครับ รวมถึงฝั่งสบู่สยามโซบที่ร่วมบุญมา ทีมงานธชยันต์และ Thachaya clinic และพี่ปุ้ยที่แสนดีด้วยครับ อัดแน่นเต็มบุญจริงๆ

          ดั่งอาจารย์เชียงสอนเสมอบุญนี้ไม่หวงแหน ขอแผ่ไป แผ่ไป แผ่ไป ใครมีทุกข์ขอให้พ้นจากทุกข์ ใครมีสุขขอให้สุขยิ่งๆขึ้นไป บุญเกิดได้ด้วยการอนุโมทนาบุญ ด้วยรักครับ อนุโมทนาบุญสาธุ”

เก่ง ธชย

เก่ง ธชย

เก่ง ธชย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122761/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122761/read