ได้คำตอบแล้ว "ทรงแบด" ครองใจวัยอนุบาล "ฮาย&เซน" มีอึ้ง "แอบิเกล" อินสุด!


ให้คะแนน


แชร์

ฟรอนต์โรว์เวที “3 แซ่บ” อาทิตย์นี้ ถูกยึดเต็มพื้นที่ด้วยกองทัพวัยรุ่นฟันน้ำนม!! “สายฟ้า พายุ แอบิเกล ปีใหม่ และผองเพื่อน!!” เพราะขวัญใจพวกเค้ามาเยือน!! “พี่ฮาย & พี่เซน วง Paper Planes เจ้าของเพลงฮิต ทรงอย่างแบด (Bad Boy)” ที่กลายเป็นเพลงชาติอนุบาลไปแล้วในยุคนี้

ได้คำตอบแล้ว "ทรงแบด" ครองใจวัยอนุบาล "ฮาย&เซน" มีอึ้ง "แอบิเกล" อินสุด! เปิดตัวแฟนคลับที่อายุน้อยสุดในด้อม!!

“ไม่รู้ต้นเหตุเลยครับ เราทำเพลงด้วยธรรมชาติเป็นวงร็อก เราก็คิดว่าเด็กๆไม่น่าจะชอบ ไม่รู้ว่าเด็กๆเอาเวลาไปแซดกันตอนไหน” เรียกได้ว่าเด็กยุคนี้เค้าเดือดกันจริงๆ ฟังเพลงอกหัก แถมว้ากตามกันคอแทบแตก โดนใจไปถึงน้องเล็กฟันเพิ่งขึ้น “แอบิเกล” กันเลยทีเดียว อินมาก ดีดขาตามสุดๆ แถมยังไม่ยอมให้เพลงจบ ร้องทวงให้เล่นต่อขึ้นมาทันที!!

ได้คำตอบแล้ว "ทรงแบด" ครองใจวัยอนุบาล "ฮาย&เซน" มีอึ้ง "แอบิเกล" อินสุด! แซดไหมครับน้อลๆ

วันนี้ ลุงหนุ่ม ป้าแอฟ ป้าชม จะมาหาคำตอบให้ได้ว่า ทำไมวัยรุ่นฟันน้ำนมถึงคลั่งกันทั้งประเทศ แล้วคำตอบที่ได้บอกเลยว่ามีอึ้ง!!! พี่ฮาย พี่เซน ยังฝากข้อคิดดีๆไว้ให้เด็กรุ่นใหม่ไม่ทิ้งการเรียน และสนับสนุนการทำตามความฝันอย่างเต็มที่ พร้อมสัญญาว่าจะ เล่นเพลงเดียว 10 รอบ!! เด็กคนไหนไปรอหน้าเวที ไปยืนทวงได้เลย!!

ได้คำตอบแล้ว "ทรงแบด" ครองใจวัยอนุบาล "ฮาย&เซน" มีอึ้ง "แอบิเกล" อินสุด! ดูก็รู้…คนไหนเทพ

ตามอีกหนึ่งแรงบันดาลใจกับเจ้าลมกลด “เทพบิว ภูริพล บุญสอน นักวิ่งเบอร์ 1 ของโลก!! สร้างพลังฮึบให้กับเด็กๆ ที่อยากเก่งแบบ เทพบิว โดยเฉพาะคุณ พายุ ขอเจิมเหรียญทองก่อนใคร แม่ชม เตรียมส่งลูกลงทีมชาติได้เลย!! แล้วก็อยากจะรู้ เทพบิว จะวิ่งเร็วสักแค่ไหนกันเชียว ขอท้าให้วิ่ง 4 วิ!! จะทำได้ไหม ทำได้รึเปล่า!!? เดี๋ยวรู้เลย!!

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และ ชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2603011
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2603011