โก้ ธีรศักดิ์ ยังผวา ตำรวจจับผิดตัว คดีเพื่อนบ้านสาดน้ำกรด เริ่มนับ0


ให้คะแนน


แชร์

โก้ ธีรศักดิ์ ยังผวา ตำรวจจับผิดตัว คดีเพื่อนบ้านสาดน้ำกรด เริ่มนับ0

สุดจะทนกับการกระทำของเพื่อนบ้านที่ทำเอา โก้ ธีรศักดิ์ เดือดเดินหน้าแจ้งความเอาผิด หลังถูกเพื่อนบ้านสาดน้ำกรดใส่ จนเสื้อขาด และมีรอยแผลไหม้ที่แขน

ล่าสุด(14 ม.ค.) โก้ ธีรศักดิ์ เดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล Thailand Kids Awards 2023 ครั้งที่ 4 ที่ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พร้อมให้สัมภาษณ์อัพเดตคดีดังกล่าว

อัพเดตคดีความเรื่องน้ำกรด? “คดีความเรื่องน้ำกรดต้องบอกว่าเป็นเรื่องผิดฝาผิดตัวนิดนึง คือเรื่องของเรื่องมีการแจ้งเรียกตัวครั้งที่ 1 หมายเรียกครั้งที่ 2 หมายจับเรียบร้อยแล้ว แล้วพอเรียกไปโรงพักอีกวันหนึ่ง ก็เอ๊ะ! ว่าทำไมคนเดิมถึงมาอยู่หน้าบ้าน ก็ยังพร่ำบ่นอยู่

เลยแจ้งไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจับผิดตัว คือเขามีพี่สาวน้องสาว อาจจะจับน้องสาวไป ส่วนพี่สาวก็ไม่ค้านอะไร ก็เลยทำเรื่องบอกว่าไม่ใช่คนนี้ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนที่รออัยการอนุมัติเปลี่ยนตัว แล้วถึงจะกลับมาเริ่มที่ขั้นตอน 0 ใหม่ แจ้งหมายเรียกครั้งที่ 1 ใหม่

ยังหวั่นใจ? “กังวล เพราะเราไปเข้าออฟฟิคใช่มั้ย เขาก็ตะโกนด่ากัน กระบวนการตามกฎหมายเขาก็ให้รอไง เราก็ต้องรอจนกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีอันเป็นไป เราก็ไม่รู้ว่าจะเป็นวันของเราหรือของเขา แต่เราไม่ทำเขาก่อนแน่นอน เราต้องระวังตัวตลอด เวลาเราจะเข้าบ้านเราต้องย่องๆ เข้า เหมือนไปขโมยของอ่ะ เราก็ค่อยๆ เข้าทั้งที่เป็นบ้านเรา ก็ต้องระวังตัว”

จิตตกไหม? “โก้ว่ามันเสียอยู่แล้วล่ะ แต่เคสนี้เป็นเคสอุทาหรณ์ และเคสที่ทำให้สังคมเห็นว่ามันมีอย่างนี้จริงบนโลกใบนี้ หลายๆ บ้านก็อาจจะต้องเจอคนแบบนี้ หรือเจอสังคมแบบนี้”

พอจะรู้ต้นตอไหม ว่าสาเหตุอะไรเขาต้องทำขนาดนี้? “เขาน่าจะไม่สบาย จริงๆ เขาทำไปแล้วไง เขาสาดน้ำกรด”

ไม่สบาย กฎหมายทำอะไรไม่ได้? “เท่าที่ปรึกษาทนายมา แม้ว่าเขาจะไม่สบาย อย่างแรกเลยเขาต้องไปรักษา แต่รักษาหายก็ต้องออกมารับผิดเหมือนเดิม ยังไงก็ต้องโดน คนที่บ้านเขาก็ไม่รู้ป่วยกันหมดหรือเปล่า คือมีแม่ ลูกชาย 1 คน ลูกสาว 2 คน ก็ต้องรอ ผ่านมาจะ 2 เดือนแล้ว น่าจะรอสักสิ้นปี”

ย้ายที่อยู่ หรือขาย? “ไม่ได้ เพราะเราซื้อหลายตึกตรงนั้น ซื้อเขาง่ายกว่า อย่าให้ต้องย้ายเลย เพราะเรามีของอยู่หลายตึก”

ขอบคุณรูปจากไอจี : korysecret

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7460173
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7460173