“ดีเจดาด้า” ติด GPS ใส่กล่องทิชชู่ตามจับกิ๊กสามี ด้าน “อ๋อง” สวมบทนาตาชา ช่วยเพื่อนสาว


ให้คะแนน


แชร์

“ดีเจดาด้า” ติด GPS ใส่กล่องทิชชู่ตามจับกิ๊กสามี ด้าน “อ๋อง” สวมบทนาตาชา ช่วยเพื่อนสาว

             เรื่องจริงยิ่งกว่าละคร! กว่าจะมีชีวิตรักท่ีสมบูรณ์แบบต้องแลกมาด้วยคราบน้ำตา “ดีเจดาด้า วรินดา” ยืนหนึ่งเมียหลวงลวงสังหาร ปราบกิ๊กสามีเก่าอยู่หมัดด้วยปฏิบัติการณ์ลับ ซุ่มเงียบซ้อน GPS ไว้ในที่ลับ โดยมีเพื่อนสาวเพื่อนหญิงพลังหญิง “ดีเจอ๋อง เขมรัชต์” รับหน้าที่นาตาชา โรมานอฟ ช่วยเป็นสายสืบอีกหนึ่งแรง 

อ่านข่าวต่อ :  “ดีเจดาด้า” เจอแกงค์คอลเซ็นเตอร์โทรหากลางรายการ พอแฉกลับโดนด่ากด 9 มาทำไม

ดีเจดาด้า
ดีเจดาด้า

               งานนี้ดีเจดาด้า เมาท์เอามันส์เป็นคู่มือเมียหลวง ผ่านรายการดัง “โต๊ะหนูแหม่ม” ที่บอกเลยว่าแผนเด็ดสุดๆ สามีโคเรียคนปัจจุบัน “เจสัน” ต้องร้อนๆหนาวๆ โดยเจ้าตัวเผยว่า 

ดีเจดาด้า

            มันเป็นความลับเลยนะไม่ได้บอกใคร แต่ว่าเรื่องราวมันผ่านมานานแล้วเลยเล่าได้ มันเป็นความลับที่รู้แค่ด้า กับอ๋องสองคนเท่านั้น ไม่กล้าบอกใครเลย คือมันเป็นเรื่องที่ตื่นเต้นไม่ควรทำ แต่ว่าผู้หญิงอะเนอะเวลาเราสงสัยอะไรมันต้องรู้มันต้องรู้เดี๋ยวนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น พอดีตอนนั้นมันเริ่มรู้สึกแปลกๆ พฤติกรรมเปลี่ยนไป มันไม่เหมือนเดิม นิสัยผู้หญิงมันก็อยากรู้อยากเห็น เราก็เลยไปเสิร์จอ่านตามกระทู้ที่เขาแบบว่าตามจับสามีอ่ะ ตามจับกิ๊กเขาก็บอกว่าให้ติด GPS ก็ต้องหาวิธีว่าติดยังไงเพราะว่าสมัยก่อนมันไม่ได้ง่ายแบบนี้ เราก็ไปเสิร์จในเน็ตอีกว่าซื้อ GPS ซื้อที่ไหน มันก็ขึ้นมาเลยว่าต้องไปซื้อที่มาบุญครอง เขาก็ส่งไปรษณีย์มาให้ สมัยก่อนมันใช้ยากมากไม่เหมือนตอนนี้มันต้องถอดเข้าถอดออกชาร์ตแบตเตอร์รี่ เราก็ต้องหาเอาไปว่างมันมีทั้งแบบรุ่นฟังเสียงได้ และฟังเสียงไม่ได้ เราก็จัดแบบแพงสุด เอาแบบฟังเสียงได้ด้วย เต็มคาราเบล

ดีเจดาด้า

               ตอนนั้นวิธีการของเราก็คือเริ่มต้นจากที่ทุกคนในบ้านหลับ แต่สมองเราไม่หลับ ประมาณตีหนึ่งตีสอง สมัยนั้นจิตมันว้าวุ่น ตอนนั้นจิตมันไม่สงบละมันอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น พฤติกรรมเปลี่ยนไปเริ่มกลับบ้านดึกอะไรแบบนี้ เราแอบเอากุญแจรถเขามาแล้วก็คิดอยู่นานว่าจะว่างตรงไหนดีนะ เราก็มองไปเห็นกล่องกระดาษทิชชู่ในรถ เรารู้สึกว่าวางไว้เลยไม่ได้ เดี๋ยวเขาใช้กระดาษทิชชู่มันจะโดนดึงขึ้นมา เราก็คิดแบบนี้ถ้าวางข้างบนข้างล่างเดี๋ยวมันดัง ก็เลยต้องวางตรงกลาง ใช้ความพยายามสูงมากในการเอาไปไว้ตรงกลาง ตำแหน่งพอดีเพราะเราไม่รู้เทคนิคที่จะไปวางไปสอดใต้ท้องรถเราไม่รู้ ผู้หญิงบ้านๆใส่ในกล่องกระดาษทิชชู่ เสร็จแล้วรอดแค่2-3วัน รู้พิกัดแล้วว่าวันนี้ไม่นอกเส้นทาง อยู่ไหนไปไหนเราก็จะได้ยินเสียงตลอดเวลาเขาคุยกับเพื่อนอะไรแบบนี้ ช่วงนั้นเหมือนคนประสาท พอมันฟังเสียงได้มันจะต้องมีโทรศัพท์อีกเครื่อง อีกซิมโทรเข้าไปฟัง ซึ่งตอนนั้นแบบว่าเราถ่ายรายการ เราก็ต้องนั่งฟังเสียงใส่หูฟังตลอด ด้วยการฟังผัว พอเขาขึ้นรถปุ๊บเราต้องรีบฟัง ใส่หูฟัง บ้างทีก็ได้เรื่องบ้างไม่ได้เรื่องบ้าง ซักพักหนึ่ง ต้องเปลี่ยนถ่านตลอด 3 วันเปลี่ยนถ่านที่ มันต้องแบตเอาไปชาร์ตเอาไปชาร์ต บ้างทีก็ต้องเปลี่ยนตำแหน่งใส่ในตุ๊กตา เพราะเขามีตุ๊กตาอยู่ในรถเราก็เอาตุ๊กตามากรีดและนั่งเย็บใหม่ ใส่GPSเข้าไป มันเป็นตุ๊กตาหมีที่เราเคยซื้อเป็นของขวัญให้ไป เสียงชัดได้อยู่มันจะขึ้นตลอดว่าเขาอยู่ตรงไหนมันจะขึ้นในมือถือแจ้งเตือนมาที่เราตลอด ใช้เวลา 2 เดือนเลยกว่าจะจับได้ บ้างทีเขาออกนอกเส้นทางเราจะแกล้งถามอยู่ไหน เขาก็ตอบตรงว่าอยู่ร้านนี้กับเพื่อน ถ้าแบบว่าบอกไม่ต้อง เราก็จะบอกเพื่อนละ อ๋องอันนี้ไม่ตรงพิกัดนี้น่าสงสัย และก็คือแบบว่าอ๋องไป ไปตามกัน

ดีเจดาด้า

              อ๋องก็จะทำหน้าที่แบบว่านาตาชาได้ดีมาก ได้มาเจอฉันที่คอนโดและก็ขับรถไปกัน แบบว่าบ้ากันสองคน เราก็ไม่อยากขับรถเราไป อ๋องก็กลัวเขาจับรถได้ อ๋องก็เลยต้องใช้รถแม่ รถที่บ้านอ๋องเอามาใช้ และก็ขับรถกันไป มันคือเรื่องจริงไม่ใช่ละคร สมัยจิตใจว้าวุ่น แต่ตอนนี้มันผ่านมาแล้ว เราก็เลยเล่าได้ กับคนปัจจุบัน เจสัน รู้พฤติกรรมเรามั้ย ยังไม่เคยบอกเขาว่าเราน่ากลัวขนาดนี้ แล้วนี้เขาก็ฟังไทยไม่ค่อยออก ปล่อยผ่านๆไป

ดีเจดาด้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122773/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122773/read