“ดีเจมะตูม” ชี้แจงคลิปจับมิจฉาชีพใน Tiktok เหตุตนถูกแอบอ้างชื่อไปหลอกเงินผู้อื่น


ให้คะแนน


แชร์

“ดีเจมะตูม” ชี้แจงคลิปจับมิจฉาชีพใน Tiktok เหตุตนถูกแอบอ้างชื่อไปหลอกเงินผู้อื่น

            กลายเป็นที่พูดถึงใน Tiktok หลังมีคลิปที่ “ดีเจมะตูม” และดาว Tiktok “ก้ง” บุกจับกุมมิจฉาชีพคนนึงกลางร้านอาหารพร้อมกับตำรวจ โดยผู้หญิงที่เป็นมิจฉาชีพได้กระทำการโกงและมีการแอบอ้างถึง จนทำให้เกิดความเสียหาย

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

           โดยมีแคปชั่นว่า “จับมิจฉาชีพมืออาชีพ ณ ร้าน ดี.เจ. มะตูม พีคสุด! ที่ขาซ้ายของมันมี กำไร … #ก้งจับโจร #ก้งมะตูมจับโจร #ดีเจมะตูม #ก้งคน101”

ดีเจมะตูม

             ล่าสุด “ดีเจมะตูม” ได้ออกมาชี้แจ้งเกี่ยวกับคลิปดังกล่าวใน Tiktok เรียบร้อยแล้ว โดยเล่าว่า…

            “สำหรับกรณีคลิปใน tiktok ที่มีการเผยแพร่อย่างแพร่หลาย ในการจับกุมมิจฉาชีพในร้าน นัวร์เนีย bar อารีย์ (ร้านของมะตูมเอง) ก่อนอื่นมะตูมต้องขอกราบขออภัยในการใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ และการทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น ทางมะตูมยินดีให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่พร้อมให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องขอยืนยันตรงนี้ก่อนครับว่ามะตูมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ มิจฉาชีพ (ผู้หญิงในคลิป)

             มะตูมเพียงแค่ถูกมิจฉาชีพท่านนี้แอบอ้างชื่อ เพื่อไปหลอกเงินคนอื่นมาลงทุน และถ้ามีผู้เสียหายจากการเอาชื่อมะตูมไปแอบอ้างในการทำธุรกิจเพิ่มเติม รบกวนติดต่อมะตูมด่วนเลยนะครับ

            สำหรับพี่ๆนักข่าวที่โทรมาสอบถาม มะตูมขอปรึกษาทนายและฝ่ายกฎหมายก่อนที่จะออกมาตอบสื่อเพื่อไม่ให้เสียรูปคดีครับ ขออภัยในความไม่สะดวกจริงๆครับ สุดท้าย ความจริงคือความจริง มะตูมขอยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง และจะอยู่เคียงข้างผู้เสียหายเพื่อตามเงินคืนให้ได้มากที่สุดครับ”

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122810/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122810/read