“ปอนด์” ทุ่มฟิตหุ่นลุยฉากแอ็คชั่นในซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go”


ให้คะแนน


แชร์

“ปอนด์” ทุ่มฟิตหุ่นลุยฉากแอ็คชั่นในซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go”

        เรียกว่าได้บู๊สมใจสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต “ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” กับบทบอดี้การ์ดสุดหล่อมาดกวน “ปาล์ม” ในซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go” จาก “GMMTV” หลังจากที่เจ้าตัวเคยบอกไว้ว่าอยากเล่นฉากบู๊แอ็คชั่น

ปอนด์ ณราวิชญ์

ปอนด์ ณราวิชญ์

        งานนี้ผู้กำกับฯ “โจ้ ทิชากร ภูเขาทอง” เลยจัดให้เต็มเหนี่ยว ซึ่งหนุ่มปอนด์ก็ไม่หวั่นขอเข้าคอร์สทุ่มฟิตหุ่นดูแลร่างกาย แถมยังตั้งใจฝึกซ้อมกับสตั้นท์แมนก่อนเข้าฉากคิวบู๊ในแต่ละซีนอย่างจริงจัง บอกเลยว่าเป็นความท้าทายที่ทำเอาหนุ่มปอนด์ทั้งสนุกและตื่นเต้นสุดๆ ส่วนโมเมนต์กุ๊กกิ๊กก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะได้กลับมาปล่อยเคมีน่ารักๆ กับบัดดี้คู่ซี้อย่าง “ภูวิน ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” แจกความฟินสร้างความประทับใจให้แฟนๆ กันแบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว

ปอนด์ ณราวิชญ์

          โดย “ปอนด์” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับ “ภูวิน” อีกครั้ง แถมเป็นเรื่องที่ค่อนข้างท้าทายพวกเราสองคนมากๆ ด้วย แล้วเรื่องนี้ยังเป็นซีรีส์เรื่องที่สองของผมด้วยครับ ก็อยากให้ทุกคนได้เห็นว่าการแสดงของเรามีการพัฒนาขึ้นไปอย่างไรบ้าง ซึ่งตอนแรกที่ผมรู้ว่าจะต้องมารับบท “ปาล์ม” ก็รู้สึกกดดันมากเพราะตัวแสดงนี้เขามีปมของตัวเองที่ต้องถ่ายทอดออกมาให้ได้ ซึ่งมันไม่ง่ายเลย เพราะเป็นตัวแสดงที่เก็บอารมณ์ มีอะไรในใจเยอะมาก แม้ว่าจะรู้สึกอึดอัดแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ นี่แหละคือความท้าทายของผม แล้วก็เรื่องของคิวบู๊ ฉากแอ็คชั่นต่างๆ

ปอนด์ ณราวิชญ์

          เรื่องนี้ผมก็ได้เล่นสมใจอยากเลยครับ เพราะก่อนหน้านี้ผมเคยพูดเอาไว้ว่าอยากเล่นบทแอ็คชั่นเป็นบอดี้การ์ด พอได้มาเล่นในเรื่องนี้ ก็แฮปปี้มากและถึงจะเหนื่อยแต่ก็สนุกมากๆ ที่ได้ทำครับ โดยก่อนเริ่มถ่ายซีรีส์ก็มีไปเรียนคิวบู๊ ยิงปืน ขี่มอเตอร์ไซด์ และเรียนรู้ว่าเขาบู๊กันยังไงหรือเตะต่อยแบบไหน ก็จะมีพี่ๆ สตั้นท์แมนมาฝึกให้และคอยดูแลตลอดครับ ก็มีเจ็บตัวบ้างนิดหน่อยเพราะเราต้องโฟกัสหลายอย่าง อย่างคิวบู๊แรกก็ถ่ายไป 3 ชั่วโมง ทั้งเหนื่อยแต่สนุก และผมชอบมากครับ

         ส่วนซีนน่ารักๆ ที่ผมรู้สึกว้าวกับการแสดงของ “ภูวิน ที่ส่งมาให้ผมมากก็คือตอนที่ “หนึ่งเดียว” ที่ภูวินรับบทนี้ ลากผมซึ่งเป็น “ปาล์ม” เข้าไปในซอกมุมหนึ่ง แล้ว “พี่โจ้ ผู้กำกับฯ” บรีฟว่าขอแบบโมเมนต์หน่อยได้ไหม “ภูวิน” ก็จัดให้เลยทันที เทคเดียวผ่าน ก็เรียกว่าเป็นประสบการณ์ของเราที่ได้เรียนรู้และสนิทกันอยู่แล้วเลยพอจะรู้จังหวะมุมกล้องการส่งสายตาต่างๆ ทำให้ฉากนั้นออกมาดูมีโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ ครับ อยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันเยอะๆ ในทุกๆ ตอนเลยนะครับ ผมเชื่อว่าถ้าทุกคนดูแล้วจะมูฟออนไม่ได้แน่ๆ และเรื่องราวก็เข้มข้น พีคขึ้นเรื่อยๆ ยังไงมาคอมเมนต์ฟีดแบคให้พวกเราผ่านโซเชียลต่างๆ ทุกช่องทางได้เลยนะครับ”

           ติดตามชมซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go” ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ปอนด์ ณราวิชญ์

ปอนด์ ณราวิชญ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122834/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122834/read