เก้า สู้เพื่อปกป้อง มายด์ แม้ต้องแลกด้วยชีวิต ใน นางนาค สะใภ้พระโขนง EP.2


ให้คะแนน


แชร์

เปิดเรื่องมาได้เพียงตอนเดียว ก็ทำเอาแฟนละครเทใจกุมรีโมตแน่นไม่กดเปลี่ยนช่องไปไหน เพราะเมื่อได้ชมละครแนว วัยรุ่น พีเรียด โรแมนติก ดราม่า & คอมเมดี้ “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ที่ผลิตโดย ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่เข้มข้น ชวนให้ติดตาม กับความสนุกสนานครบรสแล้ว จุดเริ่มต้นของความรักอันเป็นอมตะของคู่รักแห่งพระโขนงก็ยังมีเรื่องราวให้ลุ้นกันต่อ

ซึ่งใน EP.2 นี้ เมื่อ พี่มาก (เก้า จิรายุ ละอองมณี) ได้ล่วงรู้ถึงความเลวของ หมื่นไวพลานุภาพ (ต๊อก ศุภกร กิจสุวรรณ) เข้า ก็ทั้งตกใจและอดห่วง นาค (มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (มายด์ 4EVE) ไม่ได้ ถึงขั้นยอมโดดลงจากเรือ ว่ายน้ำกลับเข้าฝั่งเพื่อที่จะกลับช่วย นาค ทันที! แต่ที่บ้านของ นาค เอง ขุนประจัน พ่อของนาค (กฤตย์ อัทธเสรี) หลังจากที่ได้รับรู้เรื่องที่นาคแอบไปเที่ยวกับ มาก ก็สั่งขังลูกสาวของตัวเองเอาไว้ในห้องเช่นเดียวกัน แต่ก็ยังไม่พ้นเงื้อมมือของ หมื่นไว ที่จะบุกเข้ามาปลุกปล้ำ นาค อีก จึงทำให้มากอยากพานาคไปอยู่พระโขนงด้วยกัน

แม้ว่าในคราแรก นาคจะยังไม่กล้าไป แต่เมื่อเจอฤทธิ์ความชั่วของหมื่นไว ที่ขู่นาคว่า หากไม่ยอมแต่งงานด้วย ครอบครัวของเธอจะต้องเดือดร้อน นาคจึงตัดสินใจหนีไปกับมาก ก่อนเข้าพิธีแต่งงาน จนกระทั่งได้เสียกันบนเรือ แต่เรื่องราวความรักของทั้งคู่ดูเหมือนจะไม่ลงเอยง่ายๆ เมื่อทั้งคู่ถูกจับได้! และอีกฟากหนึ่ง แม่เหมือน (ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ) แม่ของมาก ก็ได้เตรียมคู่หมายไว้รอมากกลับมาแต่งงานที่พระโขนงด้วยแล้วเช่นกัน

งานนี้ มาก ที่ยอมทุ่มเททั้งกายและใจ เพื่อต่อสู้เพื่อปกป้อง นาค ผู้หญิงที่ตนรักทุกทาง แต่กลับต้องเจอแต่กับอุปสรรคและปัญหาต่างๆ มากมาย เขาจะสามารถพา นาค กลับพระโขนงเพื่อครองรักกันได้อย่างที่ตั้งใจหรือไม่? ติดตามชมกันได้ใน “นางนาค สะใภ้พระโขนง” กับช่วง เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ในวันอังคารที่ 17 มกราคมนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2604963
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2604963