เฟย์ เผย อดสวีต บอย วาเลนไทน์ปีนี้ ยกคู่ โบว์-อาเล็ก หวานสุดในแก๊งคนดีที่ไหน


ให้คะแนน


แชร์

วาเลนไทน์ปีนี้ แอบทำใจแล้วว่าคงไม่มีโมเมนต์สวีตกับแฟนหนุ่ม สำหรับนักร้องสาว เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ ที่เตรียมตัวอยู่คนเดียว เพราะรู้ว่าหวานใจหนุ่ม บอย ปกรณ์ ติดงานในวันนั้น ทั้งนี้วาเลนไทน์ปีก่อนก็ติดโควิด แต่เจ้าตัวก็เข้าใจ พร้อมเตรียมของขวัญให้หนุ่มบอยแล้ว

โดย เฟย์ ที่มาร่วมงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย เซ็ทโยเกิร์ต แอนด์ฟรุ๊ต” ณ วาระเวลา การ์เด้น ฮอล ถนนนวมินทร์ ยังได้เผยโมเมนต์แท็กทีมไปเที่ยวเกาหลีพร้อมหน้าครั้งแรกกับ แก๊งคนดีที่ไหน แบบครบคู่ ขาดแต่หนุ่มเกรท วรินทร หนุ่มโสด ที่มาเดี่ยว งานนี้ เฟย์ เม้าธ์คู่ที่หวานที่สุด ยกให้ โบว์-อาเล็ก

ไปทริปเกาหลีกับแก๊งคนดีที่ไหนเป็นอย่างไร? “ไปเที่ยวส่วนใหญ่ มีทำงานนิดนึง (หัวเราะ) พี่ๆ เขาไปถ่ายรายการกัน ยูทูบคนดีที่ไหน สาวๆ ว่างพร้อมกันพอดีก็เลยนัดกันไปเที่ยว”

ไปเที่ยวครบคู่พร้อมกันครั้งแรก? “อุ้ย รู้ได้ไงว่าพี่เกรท (วรินทร) มี ล้อเล่นนะพี่เกรท (หัวเราะ) ก็เป็นครั้งแรกเลยที่ไปเที่ยวกัน ก่อนหน้านั้นมีไปถ่ายรายการครบคู่เหมือนกัน แต่ว่าครั้งนี้ใช้เวลาด้วยกันนานขึ้น ซึ่งเราก็ได้ช่วยเหลือเขาเยอะอยู่เหมือนกัน เฟย์เพิ่งไปเกาหลีมาช่วงเดือนพฤศจิกายน เราจะมีความคุ้นเคยกับสถานที่ที่มันอัพเดตเพิ่มขึ้น ช่วยในการหาร้านอาหาร ไปกรุ๊ปใหญ่ก็วุ่นวายใช้ได้เลย เป็นทริปที่นอนน้อยพอสมควร เสียเวลากับการเดินหาร้านนี่แหละค่ะ

สาวๆ มีความสนิทสนมกันมากขึ้นมั้ย? “กับทุกคนเฟย์ก็เคยเจอก่อนหน้านี้แล้วด้วย โดยเฉพาะน้องโบว์ (เมลดา) เจอกันตั้งแต่ตอนกามิกาเซ่ เรื่องช็อปปิ้งสาวๆ ก็จะช่วยกันเลือกเหมือนมีเพื่อนสาว ปกติหนุ่มๆ เขาจะไม่สามารถช่วยเราตัดสินใจอะไรได้ พอมีสาวๆ ก็ดีเหมือนกัน”

หลายคนอยากให้สาวๆ เป็นแขกรับเชิญในรายการบ้าง มีมุมอยากไปแฉหนุ่มๆ บ้างมั้ย? “เขาเชิญเราไปเหมือนเราไป โดนรังแกมากกว่า อยากจะไปแฉเขาเหมือนกัน ได้ เดี๋ยวหนูจะจัดให้ค่ะ (ยิ้ม)”

ทริปนี้คู่ไหนหวานสุด? “พูดได้เหรอคะ (หัวเราะ) คู่เรา พี่บอยเหรอ ไม่นะ เฟย์ยกให้เป็นคู่อาเล็กกับโบว์แล้วกัน ส่วนคู่เราจะมีความหวานแบบกวนประสาทของเขา มันก็เลยจะหวานไม่สุด (หัวเราะ)”

ทริปนี้มีอะไรพิเศษให้กันมั้ย?การไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันแบบครบๆ ครั้งนี้ก็ถือว่าพิเศษแล้ว เราได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะขึ้นกับหลายๆ คน เห็นมุมที่เขาอยู่กับเพื่อนมากขึ้น เขาก็เห็นเราเล่นกับสาวๆ มากขึ้น คนที่ไปด้วยแค่นี้ก็พิเศษแล้วค่ะ”

ได้เห็นตัวตนกันร้อยเปอร์เซ็นต์เลยไหม? “ก็ได้เห็นนะ ที่จริงก่อนหน้านี้เขาก็เป็นคนเปิดเผยมาตั้งแต่แรกแล้ว โมเมนต์สองคนอาจจะมีบ้างในช่วงเวลาแข่งเล่นเกมที่เราต้องแท็กทีมกัน เราก็จะช่วยเหลือกันพิเศษ ส่วนมุมสวีตมันจะมีจังหวะที่แยกกันเดิน 10-20 นาทีแค่นั้นแหละค่ะ เดินวนอยู่ตรงนั้นยังไม่ได้ทำอะไรก็ต้องมาเจอเพื่อนๆ แล้ว แต่ก็ดี เพราะเราก็เคยไปเที่ยวแบบที่ไม่ใช่แก๊งทั้งหมดมาแล้ว พอมาแบบนี้อยู่ด้วยกันก็สนุกกว่าค่ะ”

มันต่างยังไงไปเที่ยวกันสองคนกับไปเป็นแก๊ง? “ที่จริงยังไม่เคยไปกันแบบสองคนจริงๆ ไม่มีแบบเพื่อนเฟย์ ก็จะต้องมีเพื่อนพี่ฟาง หรือว่ามีพี่ฟางไปด้วย แต่พอครั้งนี้มันเป็นแก๊งใหญ่ ปกติเฟย์จะเป็นคนแพลนไปโน่นไปนี่ แต่ครั้งนี้มีโมเมนต์เดินตามกลุ่มเขาไปไหนเราก็ไปกันเยอะๆ สนุกคึกคักดี พี่ๆ เขาก็ตีกันเล่นกันตลอดทาง”

มีคนแซวคู่เราเยอะไหม? “ณ จุดนั้นไม่ค่อยเท่าไหร่ เขารู้ว่าถ้าเขาแซวมาก็ต้องโดนแซวกลับ เพราะว่าทุกคนมีคู่หมด อุ้ย หมดแบบไม่เกลี้ยง หมดแบบไม่ทุกคน พี่เกรทก็ไปอยู่ด้วยกันทั้งหมด ไม่มีใครทิ้งค่ะ”

มีปลอบใจพี่เกรทบ้างไหม? “ก็มีแนะนำว่าคนนี้น่ารักนะ แต่ก็ได้แค่นั้นแหละค่ะ มีใครถูกใจตรงใจมั้ยอันนี้ต้องถามพี่เกรทเองนะคะ”

วาเลนไทน์จะถึงนี้เตรียมตัวขนาดไหม? “วาเลนไทน์นี้เตรียมตัวอยู่คนเดียวเพราะว่าพี่บอยไม่อยู่ ชอบดีเลย์หรือไม่ก็ล่วงหน้า ไม่เป็นไร แค่วันวาเลนไทน์เอง วันเดียว พลาดได้ ก็เป็นของขวัญมาให้ย้อนหลังแทน จะคูณสองเลยมั้ย ก็เป็นไอเดียที่ดีเหมือนกันนะ”

วันพิเศษอย่างวาเลนไทน์สำคัญกับเฟย์มากแค่ไหม? “ที่จริงเฟย์ก็ไม่ได้ให้ความสำคัญแบบจำเป็นจะต้อง คือแค่มีการนึกถึงพูดถึงก็พอแล้ว คิดว่าถ้าใครมีงาน เราก็คงจะต้องไปทำงานดีกว่า เพราะทุกๆ วันมันก็เหมือนเจอกันอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว ส่วนจะมีไปเที่ยวสองคนช่วงวาเลนไทน์มั้ยเหรอ น่าจะอีกสักแป๊บนึง รอผ่านคุณแม่ก่อน (หัวเราะ)”

จะมีเซอร์ไพรส์มั้ย? “พี่บอยไม่ได้เป็นคนชอบเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว เขาจะเป็นคนตรงๆ เลย จะให้ของขวัญก็ให้เลย ไม่ค่อยมีมุมอยากจะเซอร์ไพรส์ วาเลนไทน์นี้ก็เป็นวาเลนไทน์ปีที่สองของเรา ครั้งแรกก็ติดโควิด ครั้งนี้ก็ไปทำงาน พูดลอยๆ เฉยๆ (หัวเราะ)

เราก็จะมีของขวัญเตรียมไว้ให้แล้ว สไตล์ผู้หญิงจะให้ความสำคัญกับเรื่องพวกนี้นิดนึง มันเป็นเรื่องความสนุกกุ๊กกิ๊กๆ ก็เตรียมของอย่างที่เราอยากให้เขา อยากให้เขาใส่ อยากให้เขาได้อะไร ไม่ต้องอิงตามความชอบเขา อิงตามความชอบเรา (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7463733
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7463733