อาร์ต พศุตม์ เผยสาเหตุ ลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่ รุ่นนี้เอาแซ่บเข้าสู้


ให้คะแนน


แชร์

อาร์ต พศุตม์ เผยสาเหตุ ลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่ รุ่นนี้เอาแซ่บเข้าสู้

ช่วงหลังๆมานี้ หลายคนสงสัยว่าทำไมนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ถึงได้โชว์รูปร่างสุดเซ็กซี่มาให้ชมกันบ่อยๆ งานนี้เจ้าตัวเขามีคำตอบ

อาจจะเป็นเพราะว่าตอนนี้อายุเยอะขึ้นแล้วด้วยครับจะเอาความใสไปสู้กับเด็กไม่ได้แล้ว รู้สึกว่าเรามีบอดี้ที่ดีและอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่อายุ 40 หลายคนถามว่าต้องมีวินัยขนาดไหน สำหรับผมวินัยเป็นเรื่องรอง

ผมเริ่มจากความชอบก่อน ชอบเล่นเวทมา 20 ปีแล้ว ผ่านมาทุกอย่างแล้วตัวใหญ่สุด ลีนสุด ตอนที่ผอมสุดแล้วก็ผอมจนเราไม่รู้ตัวเองว่าเราผอมขนาดนี้ ตัวใหญ่ก็ใหญ่มาแล้ว

ตอนนี้คิดว่าเอาแค่ไหนที่จะอยู่ในจอแล้วดูพอดี หน้าเต็มที่สุด อิ่มที่สุดจะอ้วนจะผอมเราไม่สนใจแล้ว เอาให้หน้าไว้ก่อน เอาให้ตัวเองอยู่ในกล้องแล้วดูโอเค อีกอย่างผมอยากเป็นตัวอย่างนั้นให้กับหลายๆ คนในอายุรุ่นเดียวกับผม ไม่ต้องเอาขนาดผมก็ได้ครับ เพราะว่าผมดูแลตัวเองมานานแล้ว

อย่างน้อยในอินเตอร์เน็ต พอเราอายุ 40 ตัวเราจะถอยลงเรื่อยๆ ถ้าเราไม่ดูแลตัวเองมันก็จะยิ่งไปกันใหญ่เราก็เลยอยากเป็นแรงบันดาลใจว่าตอนนี้เราอายุ 40 เราก็ยังดูแลตัวเองได้ไม่ได้อายุ 40 เราก็ยังหน้าแบบนี้ได้นะ เลยรู้สึกว่าเรามีเด่นเรื่องนี้ก็เซ็กซี่ไปก็ได้”

ขอบคุณรูปจากไอจี : art_phasut98

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7463888
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7463888