“แอนชิลี” เผยหมดเปลือก สารภาพรักผู้ชายแต่โดนเท


ให้คะแนน


แชร์

“แอนชิลี” เผยหมดเปลือก สารภาพรักผู้ชาย แต่โดนเท

          สวยระดับจักรวาลขนาดนี้ “แอนชิลี สก็อต เคมมิส” ยังโดนผู้ชายเทมาแล้วซึ่งเธอได้ออกมาเปิดใจหมดเปลือกในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน ช่อง3 แถมงานนี้เทให้เสียหน้าไม่พอ ยังเทกลางงานปาร์ตี้อีก

แอนชิลี

แอนชิลี

แอนชิลี

           โดยเธอเล่าว่า “ตอนนั้นอายุ 18 เพิ่งย้ายไปออสเตรเลีย ส่วนแฟนเก่าอยู่นิวซีแลนด์เราเองก็เริ่มโตพอที่จะเดินทางเองได้ อารมณ์เฟิร์สเลิฟอยากไปเจอเขาพอไปถึงนิวซีแลนด์เราก็ไปเฮ้าส์ปาร์ตี้กัน ที่นิวซีแลนด์เด็กอายุ 18สามารถดื่มแอลกอฮอลล์ได้ ก็เลยดื่มกันดื่มจนเมาแล้วเราก็สารภาพบอกกับแฟนว่ารักนะ พอบอกรักยังไม่ทันขาดคำเขาก็ทิ้งเราไว้กลางงานปาร์ตี้ เรียกว่าเขาหนีกลับบ้านไปเลย ทำเอางงสุดๆไปเลย เพราะตอนนั้นเราอยู่เมืองนอก ไม่ได้อยู่บ้านที่ออสเตรเลียไม่มีเงินเป็นเด็กอายุ 18 ไม่เคยมานิวซีแลนด์ถ้าจำไม่ผิดตอนนั้นเพื่อนเรียกรถพากลับห้องพักให้แล้วเราก็ร้องไห้โทรหาพี่ชายบอกว่าจะกลับออสเตรเลียพี่ชายเลยจัดการเปลี่ยนเที่ยวบินกลับให้ซื้อตั๋วให้ทันทีเช้าวันรุ่งขึ้นก็ขึ้นเครื่องกลับออสเตรเลียเลย

แอนชิลี

แอนชิลี
แอนชิลี

         ผ่านไปสองวันแฟนเก่าก็มาขอโทษแต่ความรู้สึกเราไม่ได้แล้วหลังจากนั้นตอนที่ได้ตำแหน่ง Miss Universe ที่ไทยเขาก็โทรมาบอกว่าคิดถึงแต่เราก็ตอบกลับเขาไปคำเดียวเลยว่าไม่! ถ้าให้มองกลับไปเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นก็คิดได้ว่าตัวเองก็เป็นคนคลั่งรักคนหนึ่งเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122846/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122846/read