พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด ปิดฉากรัก 12 ปี เรื่องราวจุดเริ่มต้นถึงจุดจบเป็นยังไง


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับช็อกไม่น้อย เมื่ออดีตนางเอกชื่อดังอย่าง พอลล่า เทเลอร์ ได้ออกมาประกาศยุติสถานะสามีภรรยากับสามีนักธุรกิจ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ในช่วงเย็นของวันนี้ (17 ม.ค. 66)

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เลยขอย้อนเส้นทางรักของ พอลล่า และ เอ็ดเวิร์ด ก่อนที่ทั้งคู่จะเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่เพื่อน แต่ยังเป็นพ่อและแม่ให้กับลูกๆ ทั้ง 3  

สำหรับ พอลล่า เทเลอร์ คบหาดูใจกับ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ มาปีกว่า ก่อนที่จะประกาศผ่านสื่อว่ากำลังจะแต่งงาน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าได้หมั้นหมายกันไปเมื่อต้นปี 2553 และจดทะเบียนสมรสกันเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553 ก่อนจะมีพิธีฉลองงานวิวาห์เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553

หลังจากแต่งงานแล้ว พอลล่าได้ย้ายไปอยู่กับสามีที่ฮ่องกง และทั้งคู่มี ลูกด้วยกัน 3 คนคือ ไลลา เจน (19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554) ลูกา คริสโตเฟอร์ (5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558) และ ลูเอลลา ลูอีส (10 เมษายน พ.ศ. 2561) เป็นครอบครัวที่ดูอบอุ่นจนหลายๆ คนอิจฉา 

ในช่วงปี 2017 พอลล่าควงสามีออกมาเคลียร์ข่าวขาเตียงหักในงานอีเวนต์งานหนึ่ง โดยบอกว่าเป็นเรื่องปกติที่จะมีข่าวออกมาแบบนี้ พร้อมโชว์ว่าความรักของทั้งคู่ยังหวานอยู่ 

ก่อนที่ พอลล่า จะประกาศสิ้นสุดสถานะสามีภรรยากับเอ็ดเวิร์ดผ่านอินสตาแกรมของตัวเองว่า “วันนี้พอลล่าอยากจะบอกทุกคนว่า เอ็ด กับ พอลล่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้วนะคะ แต่ความรักในความเป็นเพื่อน และความเป็นพ่อและแม่ของเด็กๆ ยังคงอยู่ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราเสมอนะคะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2605490
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2605490