เดชา กับ ลดา คิดวางแผนจะสั่งสอน ก้อย เพราะแค้นที่ก้อยเข้ามาขัดแข้งขัดขา


ให้คะแนน


แชร์

เดชา กับ ลดา คิดวางแผนจะสั่งสอน ก้อย เพราะแค้นที่ก้อยเข้ามาขัดแข้งขัดขาเรื่องการยักยอกเงินบริษัท ละคร เพื่อนแม่แพ้บ่ได้ ช่องวัน 31

โปรแกรมรายการทีวี

GMM25

เดชา

ซักอบร้ายนายสะอาด

18.00 น. ซักอบร้ายนายสะอาด เรื่องราวของ นีออน สาวพนักงานร้านซักผ้า ได้มาเจอกับลูกค้าหนุ่ม ไนท์ นักเขียนนิยายแนวฆาตกรรมที่บังเอิญเข้ามาช่วย นีออน จากการอาละวาดของลูกค้าในร้าน นีออน ตกหลุมรัก ไนท์ ภายในเวลาชั่วข้ามคืน จนถึงขั้นตามไปที่ห้องของเขา แล้วทำให้เธอได้พบกับกระเป๋าที่บรรจุเงินล้านไว้ เมื่อความโลภมาบังตาเธอจึงหยิบกระเป๋าเงินติดมือกลับมา และซ่อนไว้ในตู้ร้านซักผ้า แต่ ไนท์ ก็จับได้ว่า นีออน เป็นคนขโมยกระเป๋าไปจึงตามมาเอาคืน เมื่อ นีออน จะคืนให้กลับพบว่ากระเป๋าเงินหายไปแล้ว

เดชา

หนังรักเรื่องที่แล้ว

22.30 น. หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket ในที่สุด ภูเขา กับ ของขวัญ ก็ปรับความเข้าใจกันได้ แถมงานนี้ทั้งคู่ยังพร้อมจับมือกันฝ่าฟันปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่าง 2 ครอบครัว เพื่อให้ทุกคนได้กลับมาอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

โมโน 29

เดชา

แหกคุกมหาประลัย 2

11.35 น. แหกคุกมหาประลัย 2 (Escape Plan 2: Hades) การกลับมาอีกครั้งของ เรย์ เบรสลิน นักออกแบบเรือนจำตัวฉกาจ หลังจากที่เขาแหกคุกออกจากเรือนจำสุดไฮเทคมาได้ เขากลับต้องเจอกับอุปสรรคขึ้นอีกครั้ง ในครั้งนี้เขาได้ร่วมมือกับ เทรนท์ เดอโรซ่า และ ชู เพื่อใช้ความสามารถของเขาในการแหกคุกนรกอีกครั้ง

เดชา

2054 เจาะไดโนเสาร์โลกล้าน

15.15 น. 2054 เจาะไดโนเสาร์โลกล้านปี (A Sound Of Thunder) เรื่องราวคำอธิบายปรากฎการณ์ของ บัตเตอร์ฟลาย เอฟเฟค หากเกิดการเปลี่ยนแปลงอดีตเพียงนิดเดียวดั่งการขยับปีกของผีเสื้อ ก็อาจเกิดหายนะไม่มีวันจบสิ้นในเส้นเวลาของโลกอนาคต ในปี 2055 มนุษย์ได้ก้าวหน้าถึงขั้นที่ว่าการเดินทางข้ามเวลาไม่ใช่เรื่องเป็นไปไม่ได้อีกต่อไป มหาเศรษฐีบางคนจึงมีวิธีหย่อนใจแบบใหม่ นั่นคือ การเดินทางย้อนเวลาไปล่าไดโนเสาร์ในโลกยุคก่อนประวัติศาสตร์ และพวกเขาคิดผิด

เดชา

ซีรีส์ รวมพลคนเหนือมนุษย์ปี

23.10 น. ซีรีส์ รวมพลคนเหนือมนุษย์ปี 6 ตอนที่ 8 (DC’s Legends of Tomorrow Season 6 EP.8) ทีม เดอะเลเจนด์ ดำเนินการแผนการรหัสลับที่ถูกเรียกว่า นอม้อล เพื่อให้การสืบสวนเอเลี่ยนที่เข้ามาอาศัยอยู่ใน โอล เวส พื้นที่ชุมชนตะวันตก ไม่ให้รู้ตัว

ช่องวัน 31

19.00 น. เพื่อนแม่แพ้บ่ได้ เดชา กับ ลดา คิดวางแผนจะสั่งสอน ก้อย เพราะแค้นที่ก้อยเข้ามาขัดแข้งขัดขาเรื่องการยักยอกเงินบริษัท แถมยังประกาศตัวเป็นศัตรูกับทั้งคู่อย่างชัดเจน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7463511
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7463511