“ต่อ ธนภพ” ลุ้นร่วมงานซุปตาร์ตัวแม่ อุบตอบรายละเอียด


ให้คะแนน


แชร์

“ต่อ ธนภพ” ลุ้นร่วมงานซุปตาร์ตัวแม่ อุบตอบรายละเอียด

            ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนออกอาการอิจฉา เมื่อมีภาพงานปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ “มาดามแป้ง” จัดขึ้นรวมตัวซุปตาร์ตัวแม่ อาทิ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, แอน ทองประสม, นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี , แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, นัท มีเรีย, เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ, ศรีริต้า เจนเซ่น แต่งานนี้ทำเอาหลายคนจับต้องไปที่พระเอกหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ที่มารวมอยู่กับแก๊งซุปตาร์ในครั้งนี้ด้วย ล่าสุดเจอตัวหนุ่มต่อเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

ต่อ ธนภพ

ต่อ ธนภพ

             สำหรับปาร์ตี้นั้นได้ร่วมงานกลุ่มพี่ๆ ในวงการและมาดามแป้ง แต่จริงๆ ปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว ครั้งแรกที่ได้ชวนมาตนเสี่ยงโควิดเลยโยกมาเป็นปีนี้แทน ชมพี่ๆ ทุกคนน่ารัก ส่วนตัวมีโอกาสได้เจอกันนอกรอบหลายรอบแล้ว โชคดีพอมีงานดีๆพี่แป้งเขาก็เอ็นดูแล้วก็ชวนมาร่วมงานด้วย

ต่อ ธนภพ

ต่อ ธนภพ

              ส่วนที่คนบอกเป็นหนุ่มฮอต จริงๆ มีคนฮอตกว่านี้เยอะ โต้นางเอกซุปตาร์แย่งเรากัน แต่เป็นกลุ่มคนหวังดีกับเราถืออีก1 ครอบครัวที่เราไว้เนื้อเชื่อใจ ยอมรับตอนแรกตัวเกร็ง เกร็งกับทุกคน อย่างพี่อั้มก็ช่วยละลายพฤติกรรมเขาก็จะเล่นตลกเพราะทุกคนรู้เป็นครั้งแรกของผมคนเดียว ไปกินข้าว มีคุยงานอนาคตนิดหน่อย อาจจะมีเซอร์ไพรส์บางอย่างอยากให้รอติดตามกัน

ต่อ ธนภพ

ต่อ ธนภพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122914/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122914/read