“จูน นาตาชา” ปลื้ม ด้อมจัดเซอร์ไพรส์หนัก ขึ้น MV “Boys Don’t Cry” บนจอยักษ์ กลางแยกปทุมวัน 7 วัน 7 คืน


ให้คะแนน


แชร์

“จูน นาตาชา” ปลื้ม ด้อมจัดเซอร์ไพรส์หนัก ขึ้น MV “Boys Don’t Cry” บนจอยักษ์ กลางแยกปทุมวัน 7 วัน 7 คืน

              ทำเอาศิลปินสาวสวยตาคม “จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์” เจ้าของเพลง “Boys Don’t Cry” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ที่กำลังฮิตใน Tiktok สุดปลื้ม ยิ้มจนแก้มปริ เพราะด้อมที่คอยติดตาม Support และให้กำลังใจกันมานาน รวมตัวกันเซอร์ไพรส์ ขึ้น VDO MV เพลง “Boys Don’t Cry” บนจอยักษ์กลางแยกปทุมวัน ให้เป็นของขวัญรับปีกระต่าย และต้อนรับวันตรุษจีนปี 2566 แก่สาวจูน เป็นเวลา 7 วัน 7 คืน

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

             โดย “จูน” เผยว่าดาราหรือศิลปินที่ดังๆ ส่วนมาก อยู่ได้เพราะแฟนคลับช่วยสนับสนุนผลงาน มีเราก็มีเขา มีเขาก็มีเรา น้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า ไปด้วยกัน ไปได้ใกล แฟนคลับจูนที่ Support กันมา อาจจะไม่ได้มากที่สุด แต่เป็นแฟนคลับที่น่ารักและรักจูนที่สุด ซึ่งเราสัมผัสในความรักที่เค้าส่งมาให้เราได้ และในปีใหม่ปีกระต่ายนี้ ด้อมของจูนก็แอบทำเซอร์ไพรส์จูน เอา MV เพลงแรกในชีวิตของจูน “Boys Don’t Cry” ขึ้นจอหน้าห้าง MBK 7 วัน 7 คืน เลย ดีใจในทุกๆ ครั้งที่แฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ให้ 

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

               ไม่ว่าจะเป็นวันเกิดของจูน แฟนคลับก็ทำวิดิโอ Happy Birthday ขึ้นจอใหญ่ให้ พอมาต้นปีรับปีใหม่ไทย ปีใหม่จีนปีนี้ ก็จัดหนักให้อีกรอบ ต้องขอบคุณแฟนคลับ จูนปลื้มและดีใจมากๆ ยังคงตื่นเต้นและประทับใจมากเหมือนเดิมค่ะ  พอเห็นมันอยู่บนจอใหญ่ ก็อดตื่นเต้นไม่ได้ทุกที และถึงแม้ทุกคนจะมาจากที่ๆ แตกต่างกัน แต่ตอนนี้เราเหมือนเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกับแฟนคลับไปแล้วค่ะ เพราะเขาเป็นแฟนคลับที่ติดตามเรามา 2 ปีแล้ว บางคน 3 ปีเลย เขามาหาเราทุกงานอีเว้นท์ ทุกที่จริงๆทำให้สนิทกันมากขึ้น เราวางตัวเป็นกันเองและให้เขาเข้าถึงเราได้ แต่แบบมีขอบเขตอันสมควร พวกเขาชอบเอาของมาให้เราตลอด ตั้งแต่ดอกไม้ ยันต์พระเครื่อง ไปจนถึงยันต์กันผี ฝ มีของมาให้เราทุกครั้งที่เจอกันเลย จนบางทีเราต้องเบรคว่าไม่ต้องเอาอะไรมาให้หรอก แค่สนับสนุนผลงานเราและชื่นชอบกันไปตลอดแบบนี้ก็พอ

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122925/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122925/read