“จีดีเอช” พาย้อนเวลาสัมผัสหนังรักโรแมนติกฟีลกู๊ด “เธอกับฉันกับฉัน”


ให้คะแนน


แชร์

จีดีเอช” เปิดตัวภาพยนตร์รักโรแมนติกฟีลกู๊ดเรื่องแรกของปี “เธอกับฉันกับฉัน” ที่จะพาทุกคนย้อนเวลาไปสัมผัส “รักครั้งแรก” ผลงานการกำกับของผู้กำกับฝาแฝด “วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์” กับการเป็นโปรดิวเซอร์ให้คนอื่นครั้งแรก ของ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล”

โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า “เธอกับฉันกับฉัน คือภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมรับหน้าที่โปรดิวซ์งานให้กับผู้กำกับท่านอื่น ด้วยเพราะเป็นหนังรักที่ผมอ่านบทแล้วชอบมากๆ บทในหนังมีหลายซีนที่ผมอยากเห็นออกมาเป็นภาพ เพราะเรื่องราวมีความสัมพันธ์ที่พิเศษ ลึกซึ้ง น่ารัก หนังเล่าเรื่องราวในยุค 1999 ด้วยบรรยากาศของช่วงเวลานั้นได้อย่างลงตัว

เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นที่ภาคอีสาน จังหวัดนครพนม เมืองที่มีความน่ารัก เราอยากเห็นหนังเรื่องนี้ทำออกมาแบบละเมียดละไม และวรรณแวว-แวววรรณ เป็นผู้กำกับใหม่ที่น่าสนใจมาก รวมถึงการคัดเลือกนักแสดง ใบปอ (ธิติยา จิระพรศิลป์) โทนี่ (อันโทนี่ บุยเซอเรท์) และนักแสดงท่านอื่นๆ เป็นเคมีใหม่ที่ลงตัว บางซีนที่ผมได้เห็นในฟุตเทจยังแอบน้ำตารื้น อยากให้ผู้ชมเป็นกำลังใจให้กับภาพยนตร์เธอกับฉันกับฉันด้วยนะครับ เป็นหนังรักที่ถ้าได้ไปดูหนังด้วยกันในโรงภาพยนตร์น่าจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมากครับ”

“เธอกับฉันกับฉัน” รักครั้งแรก …ของเราสามคน 9 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2606270
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2606270