ผู้ประกาศข่าวดัง ‘จิตดี ศรีดี’ คลอดลูกชายคนแรก น้องจีเจ ตื้นตันใจ น้ำตาไหล


ให้คะแนน


แชร์

ขอแสดงความยินดีกับผู้ประกาศข่าวดัง ‘จิตดี ศรีดี’ ที่ได้เป็นแม่คนเต็มตัว เมื่อได้คลอดลูกชายทายาทคนแรก ชื่อน้องจีเจ เป็นโซ่คล้องใจ หลังอุ้มครรภ์มานานถึง 44 สัปดาห์ คุณหมอก็ได้ฤกษ์ผ่าคลอด จนน้องจีเจได้ออกมาลืมตาดูโลก และลงรูปภาพไว้เป็นความทรงจำ ให้แฟนๆ ข่าวได้ยลโฉม

โดย จิตดี ได้เขียนข้อความจากแม่ถึงลูกว่า “น้องจีเจ มาแล้วค่ะ 18 ม.ค.2566 เป็นวันที่ดีใจที่สุดในชีวิตในบทบาท “แม่” หลังอยู่ในครรภ์ 39+5 สัปดาห์ เจี๊ยบตั้งใจจะคลอดเอง แต่ด้วยหลายปัจจัย สุดท้ายผ่าคลอดค่ะ แม่คนนี้ ขอฝาก “น้องจีเจ”ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกท่านด้วยนะคะ “จีเจสวัสดี ครับ” เสียงร้องลั่นห้องคลอด ทำเอามามี๊น้ำตาไหล บรรยายไม่ถูกค่ะ ตื้นตัน โล่งใจ ดีใจ สุดๆ

ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ขอขอบพระคุณอาจารย์หมอ อ.เพียงบุหลัน ยาปาน และคุณพยาบาล เจ้าหน้าที่ห้องคลอด ห้องสูติฯ ทีมแพทย์วิสัญญี และห้องพักฟื้นที่ดูแลเป็นอย่างดี หลายท่านเป็น FC ติดตามข่าว แถมแซวว่าน้องร้องดังขนาดนี้ สงสัยจะได้เป็นผู้ประกาศแบบแม่แน่เลย

น้องจีเจ โกยน้ำหนักมาที่ 3,000 กรัม พอดีเลยค่ะ คุณหมอบอกว่า ผ่าเปิดหน้าท้อง เจอน้องหงายหน้าแป้นแบบนี้เลยค่ะ โตวันโตคืน แข็งแรงนะลูก ดวงใจของมามี๊ รักนะลูก #GJ #จิตดีศรีดี #คุณแม่มือใหม่ #น้องจีเจ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7467033
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7467033