เคลื่อนไหว! “ซาร่า คาซิงกินี” ชี้แจงวอนอย่าบิดเบือนข่าว ปมเช็กสถานะ ตม. พาสามีเข้าประเทศ


ให้คะแนน


แชร์

เคลื่อนไหว! “ซาร่า คาซิงกินี” ชี้แจงวอนอย่าบิดเบือนข่าว ปมเช็กสถานะ ตม. พาสามีเข้าประเทศ

         ยังคงเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ เกี่ยวกับเรื่องราวของสาว “ซาร่า คาซิงกินี” หลังมีการตั้งข้อหาสาว “ซาร่า” ในข้อหาให้การช่วยเหลือพาผู้ต้องหาหลบหนี โดยเรื่องนี้มีเพจๆ หนึ่งได้มีการนำเอาโพสต์ของสาว “ซาร่า” ไปเชื่อมโยงกับการจับกุมสามีของเธอว่า มีการเตรียมการพาสามีหลบหนีออกนอกประเทศ ซึ่งเรื่องนี้สาว “ซาร่า” ไม่นิ่งเฉยเจ้าตัวได้โพสต์ชี้แจงทันทีว่า

อ่านข่าวต่อ : “ซาร่า คาซิงกินี” หลุดกลางรายการดัง นอกจากไม่โสด ยังจดทะเบียนแล้ว!

         “ซาร่าขออนุญาตชี้แจงในพื้นที่ของตัวเอง เนื่องจากมีเพจข่าว fake news ที่แอบอ้างแล้วให้ข้อมูลที่เป็นเท็จกล่าวหาว่า ซาร่าเป็นคนติดต่อสอบถามการบินไทย เพื่อเช็คสถานะ ตม. เข้าออกให้สามีซาร่า นี้คือหลักฐานที่ซาร่ามี เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองว่าไม่ได้มีส่วนที่กระทำตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ซาร่าเพียงเพื่อเช็คกับสายการบินเพื่อแลกตั๋วไมล์ในการเดินทางเพียงเท่านั้นค่ะ และสิ่งที่ประ หลาดใจซาร่ามากๆ ก็คือเพจเต้าข่าวแล้วมีคนเชื่อแบบนั้นสายการบินทั่วโลกสามารถเช็คตรวจสอบระบบของ ตม. ได้ด้วยหรอคะ? คำถามเบสิคง่ายๆ เขียนข่าวและเสพข่าวอย่างมีสติด้วยค่ะ

        ขอขอบคุณพี่ที่ซาร่าคุยด้วยนะคะ ที่อนุญาตให้ซาร่านำบทสนทนามาเปิดเผยเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของซาร่า ขอความกรุณาสื่อต่างๆ ช่วยตรวจสอบหาข้อมูลเท็จจริงก่อนจะนำไปเผยแพร่ข่าวด้วยค่ะ ไม่ใช่ห่วงแต่ยอดไลท์ยอดแชร์จนขาดจรรยาบรรณ ลืมว่ามีกฎหมายคุ้มครองพรบ. คอม อยู่

        และขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความเข้าใจที่ส่งมานะคะ ซาร่าได้อ่านและซาบซึ้งใจจริงๆ ค่ะ ซาร่าขอโอกาสและเวลาเพื่อพิสูจน์ความจริงและความบริสุทธิ์ของตัวเองต่อไปนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"ไมค์" เปิดใจเรื่องค่าเลี้ยงดูน้อง "แม็กซ์เวลล์"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122956/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122956/read