จากปาก หนุ่ม ศรราม เผยหน้าที่ กุ้งพลอย มีแค่มาเจอ-กินข้าวกับลูกเท่านั้น


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ค่อยมานั่งเปิดใจพูดคุยกับใครเท่าไร สำหรับอดีตพระเอก หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ แต่ล่าสุดเจ้าตัวยอมมานั่งพูดคุยกับ แจ็ค แฟนฉัน น้องรักน้องสนิทในรายการ แจ็คขอคุย ความรัก(ลับ) หนุ่ม ศรราม

งานนี้ หนุ่ม ศรราม ได้ตอบคำถามเรื่องราวความรักในอดีต พร้อมกับพูดถึงวีรกรรมแสบๆ ของตัวเองให้ได้ฟังกัน พร้อมกับเผยสถานะหัวใจ และหน้าที่ของอดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ที่ต้องทำให้กับลูกสาวของทั้งคู่ว่า 

วีรกรรมช่วงวัยรุ่นที่แสบๆ?
ผมแสบตั้งแต่เรียน ม.ปลาย ผมมีรถขับไปโรงเรียน ก็โดดเรียนไปแทงสนุ๊ก กลางคืนไปกินเหล้าที่วิสุทธิกษัตริย์ มีโชว์โป๊ คล้องพวงมาลัย จับนม ผมไปเที่ยวคาเฟ่ แค่ไปดูโชว์โป๊ที่ไนต์คลับ ไม่ได้พูดเรื่องเที่ยวผู้หญิงเลย เป็นมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ พอจบ ม.6 แม่ไม่สบายหนัก พ่อเป็นนักแสดงอาวุโสที่ไม่มีงาน ผมเลยตัดสินใจถ่ายโฆษณา ก็เลยไปเตะตาช่อง 3 ช่อง 7 ซึ่งตอนนั้น 2 ช่องนี้ก็แย่งพระเอกกัน

ยุคนั้น หนุ่ม ศรราม โคตรหล่อ เท่มาก เมียเยอะมั้ย?
ตอนนั้นมีแฟนทีละคน แฟนคนแรกเป็นคนนอกวงการ เขาเรียนเตรียมอุดมฯ คบกัน 7 ปีแล้วก็เลิก เพราะเขาไปเรียนปริญญาเอกที่อเมริกา หลังจากนั้นก็มีแฟนอีกคน คบอีก 7 ปี คนนั้นเป็นแอร์ฯ แล้วก็เลิก แล้วก็มาอีก 7 ปี คนนี้เขามีตำแหน่ง มีมง แล้วก็เลิก จนกระทั่งมามีครอบครัวกับคุณแม่น้องวีจิ ผมไม่ได้เจ้าชู้นะ คนชอบคิดว่าผมเป็นแฟน สุวนันท์ รึเปล่า แต่เปล่าเลย

ชีวิตในช่วงนั้นไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผู้หญิง?
ก็ปวดกบาลนิดนึง เพราะอาชีพเราไม่ค่อยมีเวลา การคิดถึงมันก็คิดถึงมาก ความเป็นไปในแต่ละวัน เราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นยังไง เวลาเลิกกันแล้วเขามีคนอื่น เราถึงไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่มีคนเอาข่าวมาบอก มันเป็นสิ่งที่ลำบาก

อยากได้ผู้หญิงสไตล์ไหน?
ผมคิดคำถามนี้บ่อยมาก ถ้าไม่ใช่เขาจะเป็นวีจิมั้ย ถ้าไม่ใช่เขา แต่เป็นใครสักคน วีจิจะมามั้ย จะใช่วีจิมั้ย ถ้าใช่วีจิ ยังไงก็ต้องเป็นวีจิ เพราะพี่รักวีจิมาก ใครมีหน้าที่ทำอะไรให้วีจิก็ทำไป ทั้งชีวิตของวีจิ พี่มีสิทธิ์ คุณแม่ของวีจิเขาก็มีหน้าที่ที่จะมาเจอ มากินข้าวเท่านั้นเอง

ตอนนี้เปิดใจให้ใครหรือยัง?
ไม่ หรือถ้าจะเปิดไม่ต้องมาเข้าอะไรกับผมได้ เข้าได้กับผมคนเดียวพอ ไม่ต้องมารักลูกผม หรือมายุ่งยาก ก็เป็นแฟนกันธรรมดา มีเส้นแบ่งตรงนี้ ไม่มีคนเข้ามา มีแต่คน DM มาเยอะเลย สเปกแจ็ค แฟนฉัน ทั้งนั้น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2607021
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2607021