ซุป’ตาร์เกาหลี เรน โผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการดัง ทำ โจริญ 4EVE ลืมบท


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาฮือฮากันเลยทีเดียว เมื่อรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก” ทางช่องเวิร์คพอยท์ พาซุปเปอร์สตาร์เกาหลี King of K-pop ตลอดกาล อย่าง Rain (เรน) หรือ จองจีฮุน มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ หรือ White Gang งานนี้ทุกคนในสตูดิโอรวมถึงผู้ชมรายการทั่วประเทศนั้นต่างฮือฮาและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก กับบิ๊กเซอร์ไพรส์ครั้งที่สองที่เกิดขึ้นในรายการนี้ โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ส่งผลให้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในอันดับต้นๆ อย่างรวดเร็ว

โดยในรายการนั้น เรนได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับทีม แสตมป์ อภิวัชร์ และ โจริญ 4EVE ในโชว์ “ปลาบู่ทอง” ด้วยการนำบทเพลง “RAINISM” ของตัวเองมาโชว์ลีลาเด็ดแบบจัดเต็ม ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในวงการโทรทัศน์ไทย สร้างความฮือฮาและเรียกเสียงกรี๊ดให้กับกรรมการและดารารับเชิญที่มานั่งร่วมชม รวมถึงตัวนักแสดงอย่าง โจริญ 4EVE เป็นอย่างมาก

ทำเอาโจริญที่ขึ้นมาแสดงต่อถึงกับช็อกและดีใจมากๆ แถมยังได้กอดเรน งานนี้โจริญถึงกับบอกว่าลืมบทเลยทีเดียว ด้าน ปนัดดา เรืองวุฒิ บอกว่าเคยร้องเพลงกับเรนในเพลง I Do ซึ่งเรนบอกว่าจำได้ นอกจากนี้ ซอจียอน ก็ได้ขึ้นมาเป็นล่ามให้กับเรนบนเวทีอีกด้วย

ซึ่งเรนเผยความรู้สึกว่า “วันนี้ได้รับโอกาสดีๆ จากเวิร์คพอยท์ ก็เลยตอบตกลงทันทีเลยครับ และเร็วๆ นี้จะมีเพลงใหม่มาฝากด้วย ผมคิดถึงแฟนเพลงทุกๆ คนเลยนะครับ ผมรักประเทศไทยมากเลยนะครับ ถ้ามีโอกาสจะมาหาแฟนๆ ที่นี่บ่อยๆ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2607083
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2607083