ซาร่า คาซิงกินี งัดหลักฐานชี้แจง หลังโดนกล่าวหาเช็กสถานะ ตม.ให้สามี


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีเจ้าหน้าที่ สตม. สนามบินนานาชาติภูเก็ต ได้เข้าควบคุมตัว นายดาริล ยังฮุย ไช (Mr. DARYL YONGGYUI CAI) แฟนหนุ่มของนักแสดงสาว ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งตอนนี้ ดาริล ถูกส่งไปฝากขังเรียบร้อยแล้ว และศาลไม่ให้ประกันตัว โดยเบื้องต้น ดาริล ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะขอทำคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษรส่งมอบให้พนักงานสอบสวนภายในวันที่ 31 มกราคมนี้

จากนั้นมีเพจหนึ่งได้ออกมาโพสต์ให้ข้อมูล โดยบอกว่า ซาร่า นั้นได้ติดต่อเพื่อขอเช็กสถานะกับ ตม.เข้าออกให้กับสามี ซึ่ง ซาร่า เองก็ไม่ได้นิ่งเฉย เจ้าตัวจึงได้ออกมาโพสต์ข้อความเพื่อชี้แจงความจริงอีกมุม และแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า

“ซาร่าขออนุญาตชี้แจงในพื้นที่ของตัวเอง เนื่องจากมีเพจข่าว fake news ที่แอบอ้างแล้วให้ข้อมูลที่เป็นเท็จกล่าวหาว่า ซาร่าเป็นคนติดต่อสอบถามการบินไทย เพื่อเช็คสถานะ ตม. เข้าออกให้สามีซาร่า นี้คือหลักฐานที่ซาร่ามี เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองว่าไม่ได้มีส่วนที่กระทำตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด

ซาร่าเพียงเพื่อเช็คกับสายการบินเพื่อแลกตั๋วไมล์ในการเดินทางเพียงเท่านั้นค่ะ และสิ่งที่ประหลาดใจซาร่ามากๆ ก็คือเพจเต้าข่าวแล้วมีคนเชื่อแบบนั้น สายการบินทั่วโลกสามารถเช็คตรวจสอบระบบของ ตม. ได้ด้วยหรอคะ? คำถามเบสิคง่ายๆ เขียนข่าวและเสพข่าวอย่างมีสติด้วยค่ะ

ขอขอบคุณพี่ที่ซาร่าคุยด้วยนะคะ ที่อนุญาตให้ซาร่านำบทสนทนามาเปิดเผยเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของซาร่า 
ขอความกรุณาสื่อต่างๆ ช่วยตรวจสอบหาข้อมูลเท็จจริงก่อนจะนำไปเผยแพร่ข่าวด้วยค่ะ ไม่ใช่ห่วงแต่ยอดไลท์ยอดแชร์ จนขาดจรรยาบรรณ ลืมว่ามีกฎหมายคุ้มครองพรบ.คอม อยู่

และขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความเข้าใจที่ส่งมานะคะ ซาร่าได้อ่านและซาบซึ้งใจจริงๆค่ะ ซาร่าขอโอกาสและเวลาเพื่อพิสูจน์ความจริงและความบริสุทธิ์ของตัวเองต่อไปนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2607785
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2607785